Phải làm sao nếu chú rể không thích chụp ảnh cưới?

10:55, 29/03/2016 bởi: thuydungpntp
 2 bình luận  0 love

Album ảnh cưới là một kỉ vật vô cùng quan trọng trong cuộc sống gia đình của một cặp vợ chồng vì nó ghi lại quãng thời gian đẹp nhất khi hai người quyết định bắt đầu gắn bó với nhau. Thế nhưng, có những chú rể vì một lí do nào đó mà không thích chụp ảnh. Vậy thì làm sao để có những bức ảnh cưới đẹp?

Chụp ảnh cưới đẹp

Thường thì các cô dâu là người hào hứng hơn với việc chụp ảnh cưới

1. Tìm hiểu nguyên nhân

Cái gì cũng có nguyên nhân của nó, việc chú rể không muốn chụp ảnh cưới cũng vậy. Thế nên, điều đầu tiên, cô dâu có thể lựa chọn một dịp nào đó thật thích hợp để nói chuyện với chú rể về lí do tại sao anh ấy từ chối chụp ảnh cưới. Cô dâu hãy đặt mình vào vị trí chú rể để cố gắng hiểu lí do mà anh ấy đưa ra. Có thể nó là lí do thật sự không đáng hoặc ngớ ngẩn đi chăng nữa thì hãy nhớ rằng, ai cũng sẽ sợ một điều gì đó. Vì vậy hãy thấu hiểu người bạn đời của mình và hãy là nơi để anh ấy chia sẻ nỗi lòng của mình với bạn, cô dâu nhé!

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Chụp ảnh cưới album ảnh cưới đẹp

Hãy trò chuyện cùng chú rể để hiểu được những mong muốn của chàng

2. Thuyết phục

Khi đã tìm được nguyên nhân vì sao chú rể không thích chụp ảnh cưới thì cô dâu hãy lên kế hoạch thuyết phục chú rể. Nếu chú rể không muốn có quá đông người nhìn mình khi chụp ảnh, cô dâu có thể liên lạc với các tiệm chụp hình và yêu cầu được chụp một cách riêng tư nhất để chú rể thoải mái khi tham gia chụp hình. Hoặc chú rể nói mình không tự tin về ngoại hình thì cô dâu có thể chọn trang phục phù hợp cho chú rể để chú rể bớt tự ti và bản thân cô dâu cũng không quá cầu kì làm cho chú rể cảm thấy mình bị lạc lõng. Vậy điều quan trọng ở đây là hãy đặt mình vào vị trí của chú rể để giúp chú rể vượt qua vấn đề của chính mình trong vấn đề chụp ảnh cưới.

Chụp ảnh cưới đẹp

Giúp chú rể vượt qua những ngại ngùng để có được những bức ảnh cưới đẹp

3. Tìm địa điểm phù hợp

Hãy bàn bạc và thống nhất với chú rể về nơi chụp hình cưới. Điều này rất quan trọng vì nó giúp cho chú rể thoải mái hơn khi bắt đầu chụp hình. Hoặc đến nước cuối cùng khi chú rể không đồng ý một phương án nào cả thì cô dâu có thể mời một nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp có thể lựa chọn và chụp cho cặp đôi những bức hình đẹp ngay hôm tổ chức hôn lễ. Chú rể có thể sẽ quên đi những lí do khó nói của mình khi còn đang tập trung vào đám cưới và tiếp đón bạn bè cũng như người thân và nhiếp ảnh gia thoải mái tác nghiệp.

Chụp ảnh cưới ở miền Trung mùa nào đẹp?
Chụp ảnh cưới ở miền Trung mùa nào đẹp?
Miền Trung với nét đẹp phóng khoáng của thiên nhiên đã trở thành một sự lựa chọn hoàn hảo cho...

4. Ngắm lại những shoot hình đẹp

Dù là lí do gì khiến chú rể không muốn chụp hình cưới, chúng ta cũng có cách giải quyết vấn đề đó. Vấn đề ở đây là cô dâu hãy cùng nói chuyện và cùng giúp chú rể gợi mở lòng mình. Dù chụp ảnh cưới ở đâu và khi nào, miễn là cặp đôi cùng thoải mái thì luôn sẽ có những shoot hình đẹp. Hãy mở lòng và cảm nhận, bạn sẽ không phải luyến tiếc khi ngắm lại những khoảnh khắc đẹp mà hai bạn đã có với nhau trong album ảnh cưới.

A.C

From Marry with
Nhận ngay báo giá Sheraton Grand Danang Resort Tài trợ bởi: Sheraton Grand Danang Resort

Ballroom diện tích 1.267m2 và bờ biển cát trắng hoang sơ, phong cảnh thoáng đãng cho một đám cưới ngoài trời bên bờ biển.




Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất