Pha tỏ tình gây sốc nhất hôm nay: Chàng trai vác bó hoa với con gà đến gặp người trong mộng, bị từ chối liền lăn ra giãy đành đạch ăn vạ (!)

12:02, 11/09/2020 bởi: Katie
 0 bình luận  0 love

Mặc dù màn tỏ tình gây ấn tượng khá mạnh, nhưng vác con gà đến hò hét bắt nhận lời yêu thì cô nào cũng xách dép chạy một mạch thôi anh gì ơi! Theo những đoạn clip được cư dân mạng chia sẻ rầm rộ thì sự việc dở khóc dở cười này xảy […]

Mặc dù màn tỏ tình gây ấn tượng khá mạnh, nhưng vác con gà đến hò hét bắt nhận lời yêu thì cô nào cũng xách dép chạy một mạch thôi anh gì ơi!

Theo những đoạn clip được cư dân mạng chia sẻ rầm rộ thì sự việc dở khóc dở cười này xảy ra tại một trung tâm thương mại ở Trung Quốc. Người được tỏ tình là một cô gái vô cùng xinh đẹp, mặc váy đen dịu dàng, nhưng số nhọ cho cô gặp phải kẻ si tình vô cùng “lầy lội”.

Có lẽ cũng xác định sẽ nổi ầm ầm trên mạng xã hội nên chàng trai trẻ trong clip mới chọn cách tỏ tình theo phong cách “mặt dày”, khiến nữ chính chẳng hề xiêu lòng mà còn thấy bực bội, quay lưng bỏ về nhà. Màn tỏ tình “cục súc” vừa xuất hiện trên mạng xã hội đã thu hút sự chú ý của hàng vạn người, không chỉ netizen xứ Trung mà cộng đồng mạng quốc tế cũng ôm bụng cười ngặt nghẽo, bó tay với trường hợp khó đỡ này.

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Mở đầu, chàng trai ôm một chiếc hộp lớn bước vào quán cafe đông người, tiến thẳng đến cô gái trẻ đang ngồi một mình và chất vấn: “Tại sao gần đây anh không liên lạc được với em?”. Cả nữ chính lẫn mọi người xung quanh đều giật mình, song cô gái vẫn cười ngại ngùng, ngồi im không nói gì. Chàng trai tiếp tục nói với âm lượng khá to, tiết lộ cả lý do khiến ai nghe thấy cũng bật cười: “Anh thích em, anh sẽ tỏ tình đến khi nào em đồng ý mới thôi, anh không cam tâm!”.

Pha tỏ tình gây sốc nhất hôm nay: Chàng trai vác bó hoa với con gà đến gặp người trong mộng, bị từ chối liền lăn ra giãy đành đạch ăn vạ (!) - Ảnh 3.

Nữ chính có vẻ rất xấu hổ khi tất cả mọi người xung quanh đổ dồn sự chú ý vào cô trong khi anh chàng si tình liên tục hô rằng không thể sống thiếu cô, sẽ theo đuổi cô, không quan tâm người khác nghĩ gì… Đám đông bắt đầu vỗ tay hò hét, ủng hộ nam chính tỏ tình, vì có thêm động lực nên anh chàng hô khá to và dõng dạc: “Anh yêu em!”.

Sau đó, anh chàng bất ngờ mở hộp quà rồi lôi ra…. một con gà khiến ai cũng giật mình. Tại sao lại là con gà? Vì anh ấy tuyên bố sẽ nấu canh gà tẩm bổ cho người mình yêu ăn, anh thấy dạo này cô quá gầy nên nhất định sẽ chăm sóc cô chu đáo!

Khoảnh khắc nam chính bất ngờ lôi con gà đã vặt sạch lông khỏi hộp khiến ai cũng bật cười.

Thế nhưng con gà ấy đã khiến cô nàng sợ hết hồn, đứng dậy chạy khỏi chỗ. Hàng chục vị khách xung quanh càng lúc càng ngạc nhiên thích thú, giơ điện thoại lên quay hình liên tục, xúm vào xem rồi chỉ trỏ bàn tán như xem phim.

Mặc dù đã từ chối anh chàng rất dứt khoát, nói rằng không thích anh, chứng kiến màn tỏ tình như “đánh giặc” của anh cũng thấy rất buồn cười, nhưng cô gái trẻ vẫn lâm vào tình thế khó xử khi anh chàng không chịu ra về. Hết quỳ gối lại lăn ra ăn vạ, giãy đành đạch như trẻ con, chàng trai si tình lại bắt cô gái phải hứa làm bạn gái mới chịu kết thúc.

Cô gái liên tục từ  chối nên chàng trai giở võ “cùn”, nằm lăn ra ăn vạ.

Tất cả những người chứng kiến màn tỏ tình trong tiệm cafe đều cười lăn lóc, đến đoạn cô gái bức xúc kể lể những món quà từng nhận từ thanh niên đeo kính thì càng cười chảy nước mắt hơn. Hóa ra anh chàng này theo chủ nghĩa vô cùng thực tế, toàn tặng cô ấy gà luộc, bông cải xanh, nải chuối… và khẳng định có thể tặng cả nhẫn kim cương nếu cô nhận lời làm bạn gái anh. Song nữ chính vẫn không gật đầu, còn quỳ xuống vái lạy xin anh chàng đừng đến tìm mình nữa.

Dần dần nụ cười trên môi cô ấy cũng tắt, chuyển sang bực tức và… đeo khẩu trang đi thẳng. Nhiều người cảm thấy tiếc cho sự dũng cảm của chàng trai, thậm chí anh ấy đã bật khóc khi nhìn thấy người mình yêu đi mất không hề quay đầu, chỉ buông đúng 1 câu sắt đá: “Đừng đến tìm tôi nữa!”.

Pha tỏ tình gây sốc nhất hôm nay: Chàng trai vác bó hoa với con gà đến gặp người trong mộng, bị từ chối liền lăn ra giãy đành đạch ăn vạ (!) - Ảnh 6.
Pha tỏ tình gây sốc nhất hôm nay: Chàng trai vác bó hoa với con gà đến gặp người trong mộng, bị từ chối liền lăn ra giãy đành đạch ăn vạ (!) - Ảnh 8.

Bày tỏ tình cảm rất quyết tâm, mạnh mẽ, nhưng chàng trai ấy đã thất bại mất rồi!

Đối với chị em phụ nữ khác thì tỏ tình kiểu hò hét, ép buộc ồn ào giữa đám đông như thế lại càng khiến họ “dị ứng” hơn. Cô gái ấy kiên nhẫn ngồi nghe anh chàng quát tháo hẳn vài phút, chứ nhiều chị em thẳng thừng bình luận rằng sẽ cho anh ta vài cái tát, hoặc xách váy đi về ngay không cần nghe trình bày gì hết!

Nước mắt anh rơi, cuộc chơi kết thúc!

Đó, các anh em độc thân muốn chiếm được trái tim phụ nữ thì đừng tỏ tình như tra khảo thế nhé. Vừa phản tác dụng, lại còn biến thành trò cười cho thiên hạ. Sau này cưới cô gái khác xong vô tình xem lại clip của chính mình năm xưa thì đau lòng lắm!

Theo Trí Thức Trẻ

From Marry with


Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất