Ông Bố Xúc Động Khóc Hết Nước Mắt Tiễn ‘Con Gái Rượu’ Lấy Chồng Cách Nhà 3Km

13:49, 24/04/2019 bởi: Như Phúc
 0 bình luận  0 love

Hình ảnh bố và con gái khóc nức nở trong ngày trọng đại của con khiến bao người xúc động.

Mới đây, một đoạn clip ngắn đăng tải hình ảnh ông bố xúc động khóc hết nước mắt tiễn con gái đi lấy chồng đã thu hút rất nhiều sự quan tâm từ cộng đồng mạng.

Nhiều người hay nói đùa rằng có con gái lớn trong nhà chẳng khác nào 'bom nổ chậm', chỉ mong đến ngày có ai đó rước đi cho 'rảnh nợ'. Ngày con gái về nhà chồng, bố mẹ, họ hàng, làng xóm đều rất vui mừng vì không phải lo có 'bà cô già canh miếu' nữa.

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Nhưng nói thì nói vậy, những câu nói ấy chỉ có tác dụng thúc giục, động viên các cô gái lớn rồi mà vẫn mải rong chơi, chẳng nghĩ đến chuyện lấy chồng thôi. Thực tế, ngày con gái đi lấy chồng là một ngày mà các ông bố, bà mẹ hụt hẫng nhất vì cô con gái yêu mấy chục năm qua mình chăm bẵm, dạy dỗ nên người lại đi làm con nhà khác, dẫu ở gần cũng vẫn cách xa.

Có lẽ vì thế mà khoảnh khắc ông bố ôm chặt con gái khóc nức nở đã khiến nhiều người đồng cảm đến vậy.

Chỉ sau 1 giờ đăng tải, clip này đã nhận được 1.700 lượt thích và 78.000 lượt xem với hàng nghìn lượt bình luận từ cộng đồng mạng.

Trong clip, ông bố ôm chặt lấy con gái mình, vừa khóc vừa nức nở căn dặn con khiến những người xung quanh cũng xúc động mà khóc theo. Cô dâu cũng vì thế mà òa khóc.

Ông bố ôm cô con gái và khóc như mưa...

Ông bố ôm cô con gái và khóc như mưa…

Được biết, cô gái trong clip tên là Lê Linh Hương, hiện đang sống tại Thành phố Vinh (Nghệ An). Dù lấy chồng chỉ cách xa nhà 3 km nhưng vì thương con nên ông bố mới bịn rịn mãi không rời.

Linh Hương chia sẻ rằng bố mẹ ly hôn từ khi Hương mới 3 tuổi nên hai bố con cũng sống xa nhau hơn 20 năm trời. Bố vốn là người ít thể hiện tình cảm nhưng vì con gái đi lấy chồng bố vừa thương con vừa vui mừng nên không giấu nổi xúc động. 'Đến tận bây giờ bố vẫn còn ngồi khóc đây này', Hương chia sẻ thêm.

Ông bố xúc động khóc hết nước mắt tiễn 'con gái rượu' lấy chồng cách nhà 3km 1

Ông bố xúc động khóc hết nước mắt tiễn 'con gái rượu' lấy chồng cách nhà 3km 2

Một vài hình ảnh xinh đẹp trong ngày cưới của cô gái có ông bố tuyệt vời trong clip

Một vài hình ảnh xinh đẹp trong ngày cưới của cô gái có ông bố tuyệt vời trong clip

Quả thực, dù con gái có lựa chọn chàng rể nào làm bến đỗ cuối cùng của cuộc đời thì bố mẹ vẫn luôn hi vọng con mình được hạnh phúc.

Ảnh: NVCC

From Marry with


Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất