Khoa học chứng minh: Những ông bố có con gái thường dễ THÀNH CÔNG và SỐNG LÂU HƠN

13:39, 14/08/2020 bởi: Nguyễn Thị Lệ
 0 bình luận  0 love

Một vài nghiên cứu khoa học chỉ ra rằng các ông bố có con gái thường sống thọ và thành công hơn. Theo DailyMail, mới đây, một nghiên cứu khoa học của trường Havard Business School, Vương quốc Anh  đã cho ra kết quả về xác suất thành công trong sự nghiệp cũng như hạnh […]

Một vài nghiên cứu khoa học chỉ ra rằng các ông bố có con gái thường sống thọ và thành công hơn.

3 cặp gia đình mẹ hotgirl - bố soái ca, con sinh ra ai cũng trầm trồ

Theo DailyMail, mới đây, một nghiên cứu khoa học của trường Havard Business School, Vương quốc Anh  đã cho ra kết quả về xác suất thành công trong sự nghiệp cũng như hạnh phúc trong cuộc sống là khá cao đối với những người đàn ông có con gái.

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Cụ thể, khi trong nhà có con gái, người bố sẽ được tiếp xúc, nhận ra được nhiều điều từ con gái và cảm nhận sâu sắc hơn về cảm xúc của một người phụ nữ, vì vậy người bố sẽ biết cách để nuôi dưỡng những giá trị tình cảm.

Khoa học chứng minh: Những ông bố có con gái thường dễ THÀNH CÔNG và SỐNG LÂU HƠN Marry

Kết quả của nghiên cứu này dựa trên những cuộc đối thoại với 50 người đàn ông đã lập gia đình và có con. Sau khi phân tích, các nhà nghiên cứu thu được kết quả cuối cùng là: 60% ông bố quan tâm đến con cái nhiều hơn đều là những ông bố có con gái.

Một nghiên cứu khác được thực hiện tại Ba Lan cũng cho biết các ông bố có con gái thường sống thọ hơn. Kết quả này cũng được một nghiên cứu trên tạp chí American Journal of Human Biology công nhận, tuổi thọ của họ dài hơn 6 tháng so với các ông bố không có con gái.

Gia đình Cam Cam tiết lộ mặt trái của nghề KOL: Kiếm tiền nhiều ...

Ngoài ra, đối với các ông bố có con gái, họ sẽ kiềm chế được những cảm xúc tiêu cực của mình và bình tĩnh xử lý các tình huống xảy ra xung quanh cuộc sống bởi những cô bé thường có tác động tích cực tới tâm lý người bố và kìm nén được sự bộc phát dữ dội từ những người cha khó tính.

>>> Xem thêm: Sinh con trong 2021, con giáp sẽ đổi đời cải vận: Tý phú quý nhờ con, Dậu phúc lộc dồi dào

From Marry with


Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất