Bạn có biết, nhìn hướng ôm nhau đoán mức độ chân thành

08:00, 24/05/2020 bởi: Lê Thuỵ Trang Anh
 0 bình luận  0 love

Có nhiều cách khác nhau để bạn biết được mức độ chân thành của đối phương. Chẳng hạn như cái nắm tay hay nụ hôn cũng sẽ tiết lộ được cho bạn tình cảm của người ấy dành cho mình. Đặc biệt, thông điệp tiếp xúc mang nhiều ý nghĩa nhất đó chính là cái […]

Có nhiều cách khác nhau để bạn biết được mức độ chân thành của đối phương. Chẳng hạn như cái nắm tay hay nụ hôn cũng sẽ tiết lộ được cho bạn tình cảm của người ấy dành cho mình. Đặc biệt, thông điệp tiếp xúc mang nhiều ý nghĩa nhất đó chính là cái ôm. Bởi nó mang đến sự an toàn và cảm giác ấm áp dành cho đối phương.

Khi yêu nhau, ngoài để ý cách người ấy hôn bạn để ước lượng mức độ chân thành của nửa kia dành cho mình, bạn có thể thử quan sát cách mà họ ôm bạn. Có rất nhiều kiểu ôm, ôm từ phía sau, ôm từ phía trước, ôm từ bên trái, ôm từ bên phải… Cách ôm sẽ thay đổi tuỳ vào từng trường hợp và cảm xúc của hai người.

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Nghe thì có vẻ khó tin, nhưng bạn hãy thử áp dụng phương pháp quan sát cách ôm của người ấy để phản ánh mức độ tình cảm mà họ dành cho mình xem sao. Cùng tìm hiểu xem cách ôm như thế nào là chân thành và mãnh liệt nhất nhé.

Cái ôm từ bên trái chứa đựng nhiều cảm xúc hơn Marry

Cái ôm từ bên trái chứa đựng nhiều cảm xúc hơn 

Một cuộc khảo sát tại Daily Mail được thực hiện tại sân bay nhằm phục vụ mục đích nghiên cứu về cảm xúc của những cái ôm. Sau khi tổng hợp và phân tích đến hơn 2.000 cái ôm, các nhà khoa học so sánh cái ôm của những người lạ mặt với nhau và cho ra kết luận rằng cái ôm bên trái thường dạt dào cảm xúc hơn so với ôm từ bên phải.

Để lý giải cho nghiên cứu đầu tiên, chúng ta có thể giải thích như sau: Bán cầu não phải sẽ kiểm soát, điều khiển hoạt động phần cơ thể bên trái. Do đó, cảm xúc từ phía bên trái cơ thể cũng sẽ mạnh mẽ hơn. Julian Packheiser – tiến sĩ về khoa học nhận thức tại trường Đại học Ruhr, Bochum giải thích thêm: “Khi ôm nhau, hệ thống cơ động trong não và những cảm xúc tương tác với nhau tác động mạnh mẽ đến phần bên trái cơ thể”.

Cảm xúc ảnh hưởng sâu sắc đến hành động

Cảm xúc ảnh hưởng sâu sắc đến hành động

Chính nhờ cuộc nghiên cứu ở trên mà các nhà phân tích ngôn ngữ có cơ hội tìm hiểu thêm về tầm quan trọng và khả năng ảnh hưởng của cảm xúc đối với hành động. Ô chính là hành động diễn tả cảm xúc sâu sắc nhất. Cụ thể là khi bạn giao tiếp hay nói chuyện với người khác, ngôn ngữ hình thể chiếm đến 55% khả năng truyền tải thông điệp. Trong khi đó, ngôn ngữ diễn đạt chỉ chiếm 7% còn âm thanh giọng nói lên tới 38%.

Ngữ cảnh liệu có khả năng ảnh hưởng đến hành vi?

 Để thực hiện cuộc nghiên cứu thứ hai, các nhà khoa học cũng quan sát những đoạn clip ở trên YouTube và phân tích hơn 500 cái ôm trong số những video trên đây. Trong số đó, có một đoạn clip diễn viên bị bịt mắt và ôm người lạ trên đường, hành động của nhân vật cho thấy vẻ bất thường nhiều hơn.

Nói thêm về chủ đề này, Packheiser cho biết rằng họ muốn xác minh liệu ngữ cảnh đặt sẵn có ảnh hưởng đến hành vi của con người hay không. Ngoài ra, họ cũng muốn tìm hiểu xem hệ thống hành vi như việc thuận tay hay chân có ảnh hưởng đến cách ôm đến từ phía nào hay không.

Để bày tỏ tình cảm với nhau giữa người với người, chúng ta hay dùng những cái ôm. Nhưng dù thế nào đi chăng nữa, việc ôm một ai đó cũng đồng nghĩa với việc bạn quý mến họ và muốn mang cho đối phương sự thoải mái, an toàn nhất có thể. Còn bạn, bạn thường ôm nửa kia của mình từ phái bên trái hay bên phải, cùng chia sẻ với Marry nhé.

TS. JANE GREER: Ôm ấp vợ, chồng của mình sẽ làm tăng mức độ chân thành của cả hai

Ôm ấp vợ, chồng của mình sẽ làm tăng mức độ chân thành của cả hai Marry

Ôm là một hành động vô cùng ngọt ngào giữa những người yêu thương nhau. Yêu không chỉ là nhận lại mà còn muốn cho đi. Khi bạn yêu ai đó, bạn không chỉ mong muốn nhận từ họ những chiếc ôm mà còn muốn trao điều đó cho họ.

Khi ôm người ấy, không chỉ mang ý nghĩa giúp bạn thể hiện tình cảm giữa mình với đối phương mà còn đem đến những lợi ích vô cùng đặc biệt.

Theo thông tin từ cuộc nghiên cứu của TS. Jan Greer, chuyên gia về các mối quan hệ đã đưa ra những lợi ích của chiếc ôm mà các cặp đôi yêu nhau có khả năng nhận được.

Xem thêm: Dấu hiệu cho thấy chàng yêu bạn bằng một tình yêu chân thành

From Marry with


Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất
Marry - loading