Nội thất phòng ngủ đẹp cho đêm tân hôn lãng mạn

23:06, 08/05/2018 bởi: Trúc Anh
 0 bình luận  0 love

Đám cưới đánh dấu một bước chuyển lớn trong đời mỗi người. Những lo lắng và bỡ ngỡ khi bước vào cuộc sống hôn nhân là điều khó tránh khỏi. Vậy làm sao để các đôi uyên ương có được một đêm tân hôn đầy lãng mạn và đáng nhớ? Hãy cùng tham khảo những cách lựa chọn nội thất phòng ngủ đẹp để cảm xúc cho đêm tân hôn càng thêm thăng hoa nhé!

Trong các khâu chuẩn bị cưới, việc lựa chọn đồ nội thất cũng dành được nhiều sự quan tâm của các cặp đôi. Không gian phòng cưới là nơi khởi nguồn cho những cảm xúc hạnh phúc và thiêng liêng của đêm tân hôn. Chính vì thế, việc trang trí phòng cưới là một khâu chuẩn bị quan trọng cho các cặp đôi sắp bước vào giai đoạn mới của cuộc đời.

Nội thất phòng ngủ đẹp với chiếc giường êm ái

Trong việc lựa chọn nội thất phòng ngủ đẹp, giường cưới là vật dụng dành được nhiều sự quan tâm nhất. Vì đây sẽ là nơi mà cô dâu chú rể lần đầu trao cho nhau những cảm xúc thiêng liêng.

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Nếu yêu thích phong cách thanh tao và nhã nhặn, hai bạn có thể chọn những mẫu giường với màu sắc tối giản, tinh tế. Những tông trắng, xám nhạt, tím, xanh biển luôn mang lại cảm giác nhẹ nhàng, thanh bình và thư thái cho không gian phòng cưới.

nội thất phòng ngủ đẹp

Giường ngủ với tông màu trầm sẽ mang lại nét sang trọng, ấm cúng cho căn phòng.

Một đêm tân hôn sẽ nồng nhiệt, hứng khởi hơn với những tông màu ấm nóng. Các mẫu giường với sắc đỏ, hồng, cam hay vàng sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời để tăng lửa yêu trong đêm đầu tiên.

Diện tích phòng cũng là yếu tố quan trọng trong việc trang trí giường cưới đẹp. Nếu sở hữu phòng nhỏ, những chiếc giường gọn gàng kết hợp các ngăn kéo và tủ để đồ sẽ lựa chọn lý tưởng. Ưu điểm của loại giường này là giúp tiết kiệm được diện tích cũng như tạo sự thông thoáng cho phòng cưới.

Cách trang trí phòng ngủ nhỏ thông minh và tiết kiệm
Cách trang trí phòng ngủ nhỏ thông minh và tiết kiệm
Hầu hết các đôi vợ chồng trẻ đều phải ở trong những căn hộ nhỏ. Không gian hạn hẹp khiến việc...

Với phòng ngủ lớn, bạn có thể chọn kiểu giường rộng nhằm tạo sự thoải mái cũng như cân đối cho căn phòng. Những mẫu giường với thiết kế hiện đại, tinh tế đang dần chiếm ưu thế hơn là các thiết kế chạm khắc cầu kỳ.

Cách chọn tủ quần áo

Cũng tương tự như giường ngủ, tùy vào kích thước phòng mà các đôi uyên ương có thể chọn kiểu tủ phù hợp. Với giá thành vừa phải, bạn có thể chọn các loại tủ bằng nhựa, nhôm hay sắt. Ưu điểm của các chất liệu này là có độ bền cao và dễ di chuyển.

Khi lựa đồ nội thất phòng ngủ, nếu có điều kiện, các đôi uyên ương hãy chọn các kiểu tủ bằng gỗ. Vì các vân gỗ tự nhiên được phủ ngoài bằng lớp sơn bóng không chỉ mang lại nét sang trọng mà còn tạo cảm giác ấm áp, tinh tươm cho phòng tân hôn.

Chọn bộ drap giường hài hòa

Với sự đa dạng về thiết kế, màu sắc và chất liệu hiện nay, các cặp vợ chồng son cũng dễ dàng chọn được một bộ drap giường ưng ý. Bạn có thể tham khảo các chất liệu đang được ưa chuộng như vải cotton 100%, cotton pha nilon hay cotton chần gòn ấm áp.

Nếu điều kiện tài chính cho phép, cô dâu chú rể nên chọn các sản phẩm với chất liệu lụa, satin, linen. Vì kiểu drap giường này không chỉ mang lại cảm giác mịn màng, êm ái khi nằm mà còn tạo được nét sang trọng, cuốn hút cho không gian phòng cưới.

Màu sắc của bộ drap cũng là yếu tố quan trọng giúp nội thất phòng ngủ đẹp hơn. Lời khuyên cho nàng dâu mới là không nên chọn quá 3 màu sắc cũng như những họa tiết quá cầu kỳ. Vì những kiểu thiết kế này sẽ tạo sự rườm rà cũng như rối mắt cho không gian phòng.

nội thất phòng ngủ đẹp

Nếu bản mệnh là kim, bạn có thể tham khảo màu trắng, xám, vàng, nâu cho bộ drap giường.

Ngoài ra, cô dâu chú rể cũng có thể lựa chọn màu sắc bộ drap theo phong thủy như:

  • Người mang mệnh Kim có thể chọn màu xám, trắng, vàng đất và nâu
  • Người mang mệnh Mộc nên sử dụng các tông xanh lá, đen và xanh thẫm.
  • Người mang mệnh Thủy có thể sử dụng các màu đen, xanh biển đậm, trắng và ánh kim.
  • Người mang mệnh Thổ cần sử dụng các màu vàng đất, nâu, hồng, tím và đỏ.
  • Người mang mệnh Hỏa nên chọn màu hồng, tím, đỏ và các sắc xanh.
Những điều kiêng kị khi bài trí phòng ngủ đêm tân hôn
Những điều kiêng kị khi bài trí phòng ngủ đêm tân hôn
Cùng tìm hiểu những điều kiêng kị theo luật phong thủy trong việc bài trí phòng ngủ cho các cặp đôi.

Vật dụng trang trí không gian phòng cưới

Ngoài các vật dụng cần thiết, bạn cũng nên tô điểm phòng tân hôn với ảnh treo tường, hoa tươi hay đèn ngủ. Tùy sở thích cũng như nhu cầu, hai bạn có thể xác định vị trí đặt đèn trong phòng. Hiện nay, các cặp đôi có xu hướng chọn các loại đèn với ánh sáng vàng.

Vì kiểu đèn này không chỉ tạo cảm giác dễ chịu cho đôi mắt mà còn mang lại sự ấm cúng, sang trọng cho không gian phòng.

nội thất phòng ngủ đẹp 2

Đèn với ánh sáng vàng sẽ mang lại sự sang trọng và ấm cúng cho không gian phòng.

Để sở hữu nội thất phòng ngủ đẹp hiện đại, cô dâu chú rể nên dành nhiều thời để chọn mua các vật dụng cần thiết. Ngoài ra, nội thất trong phòng cũng nên được bố trí theo phong thủy có lợi. Điều này không chỉ mang lại lợi ích cho sức khỏe mà còn giúp giữ lửa yêu trong hôn nhân.

From Marry with
Nhận ngay báo giá Sheraton Grand Danang Resort Tài trợ bởi: Sheraton Grand Danang Resort

Ballroom diện tích 1.267m2 và bờ biển cát trắng hoang sơ, phong cảnh thoáng đãng cho một đám cưới ngoài trời bên bờ biển.



Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất