Ninh Dương Lan Ngọc và Chi Dân quấn quýt không rời ở Đà Lạt, showbiz Việt có thêm cặp đôi mới?

10:47, 29/05/2020 bởi: Lê Thuỵ Trang Anh
 0 bình luận  0 love

Cặp đôi mới của showbiz? Ninh Dương Lan Ngọc và Chi Dân chắc chắn là “tình trong như đã, mặt ngoài còn e”. Kể từ bây giờ, sẽ không ai còn gọi Ninh Dương Lan Ngọc và Chi Dân là cặp đôi tin đồn nữa. Bởi hàng tá chứng cứ góp nhặt được cho thấy […]

Cặp đôi mới của showbiz? Ninh Dương Lan Ngọc và Chi Dân chắc chắn là “tình trong như đã, mặt ngoài còn e”.

Kể từ bây giờ, sẽ không ai còn gọi Ninh Dương Lan Ngọc và Chi Dân là cặp đôi tin đồn nữa. Bởi hàng tá chứng cứ góp nhặt được cho thấy địch thị cả hai đang “tình trong như đã, mặt ngoài còn e”. Mới đây nhất, vài người qua đường đã bắt gặp hình ảnh cặp đôi này đi du lịch Đà Lạt – thiên đường của tình yêu. Cặp này được nhận xét là rất đẹp đôi và trông cả hai thật sự tình tứ và quấn quýt không rời.
Cặp đôi mới của showbiz? Ninh Dương Lan Ngọc và Chi Dân Marry

Lan Ngọc cũng đi cùng cả nhóm nhưng lại không muốn chụp hình chung. Có bí mật gì chăng?

Được biết, Chi Dân và Lan Ngọc đi chung với một nhóm bạn của hai người. Cũng vì vậy mà khi một thành viên trong nhóm đăng ảnh càng khiến dân mạng tin rằng diễn biến tình cảm tốt đẹp của đôi “trai tài gái sắc” showbiz. Bây giờ chỉ cần chờ cặp đôi này công khai để dân tình nhảy vào chúc mừng mà thôi.
Cặp đôi mới của showbiz? Ninh Dương Lan Ngọc và Chi Dân Marry

Hình ảnh cả hai quấn quýt không buông ở Đà Lạt.

Cặp đôi mới của showbiz? Ninh Dương Lan Ngọc và Chi Dân Marry

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Cặp đôi mới của showbiz? Ninh Dương Lan Ngọc và Chi Dân Marry

Dù đeo khẩu trang kín đáo nhưng có ai lại không nhận ra chàng ca sĩ tài năng và ngọc nữ của showbiz Việt cơ chứ?

 Trước đó, dù lộ bằng chứng hẹn hò tận 7749 lần nhưng cả hai vẫn khẳng định chỉ là bạn bè. Hôm thì lộ ảnh du lịch cùng nhau ở đảo quốc Singapore, hôm thì “ngọc nữ” lên sóng truyền hình rồi lỡ miệng công khai tình cảm với nửa kia. Thậm chí ai tinh ý sẽ nhận ra Chi Dân vừa sắm cái ốp mới là y như rằng vài hôm sau Ninh Dương Lan Ngọc cũng mang đồ vật tương tự. Đừng ai bảo với người hâm mộ đây là trùng hợp thôi nhé. Còn lâu mới tin được!

 Theo Trí Thức Trẻ
From Marry with


Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất