Ý tưởng hay cho nghi lễ sân khấu

10:37, 21/04/2014 bởi: CARMEN8X
 1 bình luận  1 love

Quá nhàm chán với những tiệc cưới có phần mở màn nghi lễ khá giống nhau tại các nhà hàng, đơn vị tổ chức. Vậy tại sao bạn không thử thay đổi với tiệc cưới của chính mình?

Đèn mờ dần, âm nhạc nổi lên, đoàn múa ra trình diễn, cửa sảnh tiệc mở ra, cô dâu chú  rể tiến lên trong tiếng nhạc và tiếng giới thiệu của MC, song thân tiến lên sân khấu, cắt bánh, rót rượu, dâng rượu, bong bóng nổ tưng bừng, giấy tung lả tả. Đó là kịch bản tiệc cưới mà bạn luôn luôn thấy. Làm sao để thoát ra khỏi thông lệ? Sau đây là một vài ý tưởng.

MC là bạn cô dâu, chú rể

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Nhiều cô dâu chú rể đã bắt đầu nhờ bạn bè làm MC bởi đó không chỉ là người chứng kiến cuộc tình của hai bạn mà còn gần gũi với bạn và có thể cùng bạn nghĩ ra những ý tưởng mới mẻ cho nghi lễ sân khấu.

Bắt đầu với “lời tự thú”

“Thực ra, lần đầu gặp nhau, em ghét anh kinh khủng…”, “Thực ra, anh không thích kem, nhưng từ ngày quen em, anh biết kem dỗ giận “hiệu nghiệm” thế nào rồi…” … Những lời tự thú nho nhỏ trong nghi lễ sân khấu của cô dâu chú rể sẽ mang đến những bất ngờ thú vị cho những người tham dự tiệc cưới.

Nói lời cảm ơn

Thay vì nói lời cảm ơn đã đến tham dự chung chung, bạn có thể bắt đầu với lời cảm ơn những người cụ thể đã giúp bạn chuẩn bị đám cưới và ở bên cạnh bạn trong những tình huống khó khăn nào. Kể một kỷ niệm bạn nhớ nhất trong lúc chuẩn bị đám cưới xem sao, bạn sẽ tạo được bầu không khí ấm cúng và thân mật với nghi lễ sân khấu của mình.

1

Dành lời cảm ơn đến cho bạn bè của mình

Trò chơi bất ngờ

Khách mời sẽ hào hứng với những trò chơi bất ngờ trong nghi lễ sân khấu, những trò chơi đơn giản không quá phức tạp, hoặc trò chơi khách mời đặt câu hỏi và cô dâu chú rể trả lời để thử xem mức độ tương đồng với nhau chẳng hạn… Trò chơi sẽ khuấy động không khí và để lại ấn tượng khó quên cho đám cưới của bạn.

2

Trò chơi cô dâu chú rể trả lời câu hỏi để đo mức độ tương đồng của nhau

Cảm nhận của bạn bè

Nghi lễ sân khấu sẽ nhiều màu sắc hơn với cảm nhận của những bạn bè thân thiết về bạn. Và cũng là giây phút để hai bạn nhìn nhận và trân quý những tình bạn mà hai bạn đã có.

Nói lời tuyên thệ

Không nặng nề như lời tuyên thệ trong nhà thờ, nhưng hai bạn vẫn có thể trao nhau những lời hứa hẹn trong nghi lễ sân khấu dành cho cô dâu chú rể. Sau này cãi cọ, giận hờn, hãy xem lại khoảnh khắc này để cả hai cùng thấu hiểu và nắm tay nhau vượt qua thử thách nhé.

Zuu

From Marry with
Nhận ngay báo giá Sheraton Grand Danang Resort Tài trợ bởi: Sheraton Grand Danang Resort

Ballroom diện tích 1.267m2 và bờ biển cát trắng hoang sơ, phong cảnh thoáng đãng cho một đám cưới ngoài trời bên bờ biển.




Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất