Những vùng cấm của đàn ông phụ nữ không nên đụng đến

10:56, 04/08/2020 bởi: Yên Chi
 1 bình luận  1 love

Dù mạnh mẽ, bản lĩnh nhưng vẫn luôn có những vùng cấm của đàn ông phụ nữ không nên đụng đến bởi sẽ khiến họ dễ thay đổi, nhạy cảm, tổn thương. Đàn ông thường rất khó bày tỏ, chia sẻ về những giới…

Dù mạnh mẽ, bản lĩnh nhưng vẫn luôn có những vùng cấm của đàn ông phụ nữ không nên đụng đến bởi sẽ khiến họ dễ thay đổi, nhạy cảm, tổn thương.

Đàn ông thường rất khó bày tỏ, chia sẻ về những giới hạn bên trong mình. Vậy nên phụ nữ khôn ngoan cần tinh tế nắm bắt để có cách ứng xử phù hợp, hiểu chồng hơn nhé!

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

1. Không tin tưởng

Đây là “vùng cấm” lớn nhất của đàn ông mà không ai mong muốn vợ vượt quá giới hạn. Là vợ, hơn ai hết phái đẹp phải hiểu chồng mình như thế nào. Nhiều chị hở chút là nghi ngờ chồng, ghen tuông thái quá. Đồng nghiệp, bạn bè của chồng điện thoại, nhắn tin đến, dù là công việc vợ cũng gào lên, thậm chí tìm cớ điện thoại lại để “dằn mặt”.

Không một nam giới nào muốn vợ là kẻ “gián điệp”, luôn tìm cách theo dõi nhất cử nhất động của mình. Một khi bị vợ giám sát, đàn ông cảm thấy bị xúc phạm và khi giới hạn bị “đâm thủng”, họ sẽ phản ứng kịch liệt hoặc thậm chí tìm cách thoát thân.
Nhắn nhủ phái đẹp: Ghen tuông là một phần, danh dự, sự tín nhiệm lẫn nhau mới quan trọng. Vợ chồng tin tưởng nhau là cơ sở xây dựng tình cảm bền vững.

2. Thách thức chồng

Mâu thuẫn có thể nảy sinh bất cứ lúc nào trong mối quan hệ giữa nam giới và phái đẹp, từ khi còn yêu nhau hay lúc đã cưới về một nhà. Nhưng khi mâu thuẫn xảy ra, phái đẹp không nên “hù dọa” đàn ông theo kiểu… thách thức chia tay, không cần nhau nữa. Bởi với đàn ông, đây chẳng khác nào “uy hiếp” vào lòng tự trọng, tính sĩ diện của họ. Hậu quả từ việc này rất có thể đưa đến sự rạn nứt tình cảm gia đình.

Các chị em hãy nhớ, sự mềm mỏng của chị em luôn là “vũ khí”đối với đàn ông. Nhưng nếu cương khi mâu thuẫn xảy ra, hãy cương trong sự kiểm soát.

3. Cướp toàn bộ quyền kiểm soát tài chính

Với đàn ông, đồng tiền là sức mạnh – tất nhiên hiểu theo nghĩa tích cực. Tiền bạc thể hiện danh thế, địa vị xã hội của đàn ông. Nếu không có quyền chủ động sử dụng tiền, đàn ông sẽ khó đi đến cùng tham vọng, hoài bão của mình. Thậm chí, họ còn lo ngại bị người khác chế giễu, xem thường.

Phái đẹp – dù là người cầm tay hòm chìa khóa trong nhà, cũng không nên quá nghiêm khắc với chuyện tiền nong của chồng. Nếu thường xuyên bị khống chế, càm ràm đến mức kiểm soát từng đồng nhỏ trong ví, đàn ông sẽ thấy bí bách, khó chấp nhận.

Tuy nhiên, nói vậy không có nghĩa việc chi tiêu của đàn ông không cần kiểm soát. Vấn đề là phụ nữ phải biết khôn khéo khống chế, có sự thống nhất trước.

4. Thiếu tôn trọng chồng và gia đình chồng

Có những phụ nữ thật tâm không có sự tôn trọng dành cho chồng. Vì thế, họ dễ sa đà vào việc kể về những tật xấu của chồng, lớn tiếng, cao giọng với chồng và gia đình chồng. Điều này cực kỳ tối kỵ đối với đàn ông.
Có thể chồng không giỏi giang, không khéo léo, không kiếm được nhiều tiền, dù gia đình chồng nghèo khó, nhưng một khi đã yêu, đã lựa chọn anh ấy thì hãy chấp nhận anh ấy cũng như những người trong gia đình anh ấy với bản chất vốn có của họ, có như thế vợ mới có thể cùng chồng xây dựng một gia đình hạnh phúc, đồng thời thích nghi, hòa hợp với gia đình chồng được.

5. Coi thường năng lực của chồng

Đây cũng là một “vùng cấm” không nên động đến của đàn ông. Bởi trong sự nghiệp cũng như trong cuộc sống, đàn ông luôn có sự lựa chọn riêng biệt cho mình và mong muốn người phụ nữ của mình có thể thấu hiểu, là hậu phương vững chắc giúp họ phấn đấu vươn lên. Sẽ chẳng người đàn ông nào có thể vui vẻ nổi khi người vợ của mình luôn ca thán và coi thường năng lực của mình.

Nếu tình trạng đó kéo dài, lâu dần sự tôn trọng mất đi, không còn tiếng nói chung sẽ dẫn đến tình trạng chán nản. Tình yêu cũng dần nguội lạnh và khả năng tan vỡ là rất cao.

Xem thêm ưu đãi và nhận báo giá ngay: KTIU STUDIO

From Marry with


Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất