Những việc cần làm khi phải trì hoãn đám cưới trong mùa dịch Covid-19

09:41, 19/03/2020 bởi: Duy Nguyễn
 0 bình luận  0 love

Với những mối quan tâm và lo lắng đang diễn ra hiện nay liên quan đến COVID-19, dưới đây là những gì các cặp đôi cần biết về việc hoãn đám cưới của mình. Nếu đám cưới của bạn đang cận kề, chắc chắn những lo ngại về mối đe dọa của COVID-19 sẽ ảnh […]

Với những mối quan tâm và lo lắng đang diễn ra hiện nay liên quan đến COVID-19, dưới đây là những gì các cặp đôi cần biết về việc hoãn đám cưới của mình.

Nếu đám cưới của bạn đang cận kề, chắc chắn những lo ngại về mối đe dọa của COVID-19 sẽ ảnh hưởng đến kế hoạch tổ chưa đám cưới của mình. Khi các quy định mới được đặt ra mỗi ngày, nó ngày càng trở thành một câu hỏi về việc có hay không trong việc phải trì hoãn đám cưới. Thật sự rất khó khăn khi thay đổi ngày bạn đã lên kế hoạch trong nhiều tháng thậm chí là nhiều năm. Vì vậy đây là một quá trình từng bước để làm cho nó trở nên dễ dàng hơn và giúp bạn giảm bớt căng thẳng hơn.

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Bắt đầu với địa điểm tổ chức

Những việc cần làm khi phải trì hoãn đám cưới trong mùa dịch Covid-19

Địa điểm của bạn thường là khoản mà bạn đầu tư lớn nhất và nơi quan trọng nhất cho ngày trọng đại của bạn. Hãy xem xét các  khuyến nghị mới nhất từ ​​Bộ Y tế, cũng như chính quyền liên quan đến việc buộc nhà hàng tiệc cưới mà bạn chọn phải đóng cửa trong một khoảng thời gian. Liên hệ với địa điểm này càng sớm càng tốt để thảo luận về việc sắp xếp lại đám cưới của bạn, vì họ có thể sớm bị ngập trong những yêu cầu tương tự như thế này. Để tránh phải lên lịch lại lần thứ hai nếu các quy định của nhà nước kéo dài hơn dự kiến, lời khuyên là bạn nên trì hoãn nó ít nhất một vài tháng.

Liên hệ với các nhà cung cấp

Mặc dù hầu hết các nhà cung cấp sẽ hiểu được hoàn cảnh bạn và họ đang gặp phải, nhưng trước tiên bạn nên xem lại hợp đồng của mình. Có thể sẽ có một điều khoản bao gồm cho phép việc hủy bỏ do yếu tố khách quan hoặc một vấn đề đó vượt quá tầm kiểm soát của bạn, và trong trường hợp này bạn nên thỏa thuận để 2 bên không căng thẳng về vấn đề tiền bạc. Hãy cố gắng thay đổi lịch trình, thay vì hủy bỏ, mục đích là để bạn sẽ không mất tiền cọc.

Thông báo cho khách mời về việc hoãn đám cưới

Đầu tiên hãy thông báo đến những người trong họ hàng, hãy nói lại với những người đại diện trong từng gia đình để có thể họ sẽ thông tin lại cho các thành viên thay vì bạn phải đi gặp mặt từng người. Hãy theo dõi cẩn thận danh sách khách mời để chắc chắn rằng mọi người đều nhận được thông tin và đề nghị họ liên lạc với bạn nếu họ không thể tham dự vào ngày mới. Tránh các văn bản đại chúng hoặc email cho việc trì hoãn này vì không phải ai cũng có email và rất có thể bạn sẽ không nhận được phản hồi vì mail của bạn không được kiểm tra.

Liên quan đến tuần trăng mật

Những việc cần làm khi phải trì hoãn đám cưới trong mùa dịch Covid-19

Hầu hết các hãng hàng không và khu nghỉ dưỡng đều cho phép khách hàng hủy hoặc đổi lịch mà không bị phạt hoặc chỉ mất một chi phí nhỏ. Kiểm tra trang web của họ để biết thông tin cụ thể hơn, vì mỗi công ty có chính sách riêng. Thêm vào đó, nhiều hãng hàng không đã giảm đáng kể giá cước do nhu cầu giảm, vì vậy bạn có thể tiết kiệm được một khoản lớn trong tuần trăng mật mới của bạn. Cân nhắc lựa chọn bảo hiểm du lịch với chuyến đi mới của bạn trong trường hợp bạn cần thay đổi lại kế hoạch của mình.

Xem xét sự thay thế

Không nhất thiết phải chờ đợi đến ngày kết hôn. Bạn vẫn có thể tổ chức một bữa tiệc nhỏ trong gia đình, làm lễ trước bàn thờ gia tiên. Sau đó, khi dịch Covid-19 lắng xuống, bạn vẫn có thể tổ chức tiệc chiêu đãi để ăn mừng lễ cưới của bạn với những người thân yêu.

 

From Marry with
Nhận ngay báo giá Sheraton Grand Danang Resort Tài trợ bởi: Sheraton Grand Danang Resort

Ballroom diện tích 1.267m2 và bờ biển cát trắng hoang sơ, phong cảnh thoáng đãng cho một đám cưới ngoài trời bên bờ biển.



Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất