Những vị khách mời không mong muốn trong đám cưới

01:00, 16/06/2014 bởi: Hailey Hoàng
 7 bình luận  1 love

Lên danh sách khách mời cho đám cưới luôn là việc khiến các cặp đôi đau đầu, để một đám cưới diễn ra thật suôn sẻ bạn nên cân nhắc việc gạch tên những vị khách mời hay gây rối sau đây trong danh sách đám cưới.

Đối với những cặp đôi, lễ cưới luôn là bữa tiệc để nhận những lời chúc hay chia sẻ niềm vui cùng bạn bè hay gia đình. Tuy nhiên, có những vị khách “không mời” hay bạn không mong muốn xuất hiện trong lễ cưới của mình. Bởi đơn giản, họ có thể làm bữa tiệc của bạn kém phần vui vẻ. Kể tên một số “vị khách không mời” cũng là cách bạn có thể hạn chế được “những tình huống không đáng có” sẽ xảy ra trong tiệc cưới của bạn.

1. Người yêu cũ hay “Vệ tinh” của cô dâu chú rể

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Khi lên danh sách khách mời, một số cô dâu và chú rể vẫn khá phân vân với những khách mời là “người cũ”. Tuy nhiên, bạn nên cân nhắc kỹ trước khi mời những vị khách này bởi bạn có thể vô tình vướng vào những trường hợp rất khó giải thích. Đôi khi là câu hỏi từ phía bạn bè cũ của cả hai hay những người khác. Hay nghiêm trọng hơn chính là sự thắc mắc của chính “người bạn đời” của bạn. Nên hãy suy nghĩ kỹ trước khi đưa “Người yêu cũ” vào danh sách khách mời nhé.

những vị khách không mời trong đám cưới

Người yêu cũ của cô dâu – chú rể có thể gây ra những tình huống dở khóc dở cười

Đối với những “vệ tinh” của cô dâu – chú rể thì họ luôn nằm trong top những khách mời “nhạy cảm” mà bạn cũng nên hạn chế. Bởi đôi khi những điều tưởng chừng đơn giản lại có thể làm cho mọi người trở nên lúng túng, hãy kiên quyết loại những khách mời này để không phải nơm nớp lo lắng trong bữa tiệc cưới của chính mình.

2. Đối tượng có tiểu sử xấu hay bợm nhậu

Khi bạn bè của bạn hay chàng có những anh chàng hơi “bất hảo” và cộng thêm có chút máu “nóng” trong người thì cả hai nên trao đổi với nhau để hạn chế mời những anh chàng này trong đám cưới. Điều này, giúp bạn có thể có một đám cưới vui vẻ và không phải thấp thỏm lo âu.

những vị khách không mời trong đám cưới

Đám cưới là dịp những “bợm nhậu” chính hiệu có cơ hội quậy tới bến

Đối với quan niệm của người Việt, lễ cưới chính là cơ hội để chúc mừng, hội họp nhau trong một buổi tiệc lớn. Đây cũng chính là cơ hội để bạn bè, người thân gặp nhau, cũng chính là lý do mà đôi khi sẽ có những “bợm nhậu” quá chén và làm lộn xộn lễ cưới của bạn. Chính vì vậy, nếu có thể, nên “hạn chế” mời những đối tượng này đến đám cưới nhé. Tuy nhiên, đôi khi vì những mối quan hệ bạn không thể không mời những khách mời ,vậy cách tốt nhất là nên hạn chế bia rượu hay có thể xếp những đối tượng này ngồi cùng nhóm với những bàn có phụ nữ và trẻ em.

4. Những anh chàng – cô nàng thích thể hiện

Đôi khi, trong nhóm bạn của chàng hay nàng tồn tại một vài cá nhân thích thể hiện mình mọi lúc mọi nơi, luôn muốn mình trở thành trung tâm chú ý ở bất kỳ đâu. Tuy nhiên, đây là đám cưới của bạn chứ không phải của họ, việc họ thể hiện quá đà như mặc trang phục như cô dâu, làm phiền việc đón khách khi liên tục đòi chụp ảnh cùng cô dâu chú rể… đều có thể làm cho bạn trở nên bực bội, khó chịu. Bạn có thể gạch tên họ ngay nếu họ không phải là khách mời tối quan trọng, nếu buộc phải mời thì việc ngồi ở một góc “xa trung tâm” chính là vị trí của họ.

những vị khách không mời trong đám cưới

Những cô nàng chơi trội thích mặc đồ nổi như cô dâu…

những vị khách không mời trong đám cưới

…hay những anh chàng quên mất rằng đây là đám cưới của người khác

5. Những cô nhóc, cậu nhóc khó bảo

Những cô nhóc, cậu nhóc là những “khách mời” được kèm theo trong lễ cưới nhưng những cậu nhóc, cô nhóc khó bảo hay quá nhỏ hoàn toàn có thể làm cho lễ cưới của bạn trở nên vô cùng lộn xộn và náo loạn. Bạn có muốn điều đó không? Dĩ nhiên là chẳng cặp đôi nào thích điều đó, vậy nên hãy hạn chế đến mức thấp nhất những “vị khách bé nhỏ” này nhé. Nếu không, bạn rất dễ phải gặp những điều bực mình trong đám cưới đấy.

những vị khách không mời trong đám cưới

Những cậu nhóc khó bảo có thể làm đám cưới của bạn trở nên náo loạn

Lên danh sách khách mời luôn là một công đoạn khiến các cặp đôi đau đầu. Tuy nhiên, để có được một bữa tiệc cưới như ý, bạn nên kiên quyết gạch tên những đối tượng “không mong muốn” trên nếu cần thiết. Đừng do dự bởi đây là lễ cưới của bạn, hãy làm mọi điều để bữa tiệc trở nên đặc biệt và vui vẻ nhất.

thaonguyen

From Marry with
Nhận ngay báo giá Sheraton Grand Danang Resort Tài trợ bởi: Sheraton Grand Danang Resort

Ballroom diện tích 1.267m2 và bờ biển cát trắng hoang sơ, phong cảnh thoáng đãng cho một đám cưới ngoài trời bên bờ biển.




Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất