Những vật phẩm phong thủy mang lại may mắn cho 12 cung hoàng đạo trong năm mới

09:46, 21/02/2018 bởi: Nguyễn Thị Hẹn
 3 bình luận  0 love

Một món phụ kiện đơn giản cũng có thể mang lại nhiều điều may mắn nếu bạn biết chọn lựa những món phù hợp với cung hoàng đạo của mình đấy. Thử xem, bạn hợp với vật phẩm phong thủy nào nhé.

Bạch Dương

bestie-vat-pham-phong-thuy

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Bạch Dương thuộc nguyên tố lửa bởi vậy những vật có biểu tượng mặt trời hoặc ngôi sao sẽ đem lại may mắn cho họ trong năm mới. Trang sức đính hồng ngọc sẽ mang lại nhiều may mắn cho Bạch Dương điệu đà. Bạn cũng có thể tìm kiếm những phụ kiện có hình sét trượng của các vị thần linh. Nếu bạn là người tin theo phong thủy, có thể lựa chọn biểu tượng cây sét trượng của các vị thần linh.

Kim Ngưu

Kim Ngưu được cai trị bởi sao Kim bởi vậy các đồ bằng đồng có thể mang lại may mắn. Vì thế Kim Ngưu có thể mua các đồ trang trí bằng đồng đặt trong phòng để tăng thêm sức khỏe, tiền tài trong năm mới.

Song Tử

Là cung hoàng đạo thuộc nguyên tố không khí nên Song Tử cực kì phù hợp với các phụ kiện có hình chim, cánh bướm hay một chú rồng dũng mãnh. Chúng sẽ mang đến cho Song Tử sự tự do và sáng tạo.

Một chiếc vòng tay hay dây chuyền có hình chú chim sẽ giúp Song Tử thêm tự tin và giao tiếp tốt, mang đến thành công trong công việc. Để xua đuổi những điềm xấu, hãy mang một chiếc gương nhỏ bên mình, Song Tử nhé!

Cự Giải  

bestie-vat-pham-phong-thuy

Cự Giải thuộc nguyên tố nước bởi vậy những đồ vật liên quan tới đại dương như cá, sao biển, cá heo . . . sẽ mang lại may mắn cho bạn. Một chuỗi vòng ngọc trai sẽ mang lại may mắn cho Cự Giải trong tình duyên trong năm mới.

Sư Tử

Mặt trời, trăng và sao là những biểu tượng may mắn nhất của hầu hết các chòm sao. Tuy nhiên, Sư Tử là biểu tượng của lửa nên chọn trang sức có chất liệu bằng vàng.
Biểu tượng hình mèo cũng rất tốt cho Sư Tử đặc biệt trong sự nghiệp. Một lưu ý quan trọng bạn cần phải đeo vòng tay may mắn khi đi xa vì Song Tử là chòm sao kém thận trọng nhất.

Xử Nữ

Các loại đá quý tự nhiên sẽ tăng cường thêm sức mạnh cho Xử Nữ. Bởi vì chúng có liên hệ mật thiết với năng lượng của mặt đất, cũng là nguyên tố của Xử Nữ. Ngoài  ra để thu hút tiền bạc, sự giàu có Xử Nữ có thể mặc những chiếc áo có in hình các loại quả: táo, mận, đào…

Thiên Bình  

bestie-vat-pham-phong-thuy

Cũng là một cung hoàng đạo thuộc nhóm nguyên tố khí nên những phụ kiện có hình chim sẽ mang lại cho Thiên Bình nhiều may mắn. Nếu biểu tượng hình móng chim sẽ mang đến cho Thiên Bình nhiều thành công trong sự nghiệp thì những cánh én hay Thần Cupid sẽ khiến chuyện tình cảm của Thiên Bình luôn suôn sẻ và hạnh phúc. Muốn xua đuổi những điềm gở, Thiên Bình nên đeo những trang sức có gắn thạch anh tím.

Thần Nông

Mặt trăng và nước là hai thứ giúp cho Thần Nông gặp nhiều may mắn trong năm mới. Mặt dây chuyền ngôi sao bằng bạc sẽ mang lại thành công trong công việc cho Bọ Cạp. Còn nếu bạn muốn tình duyên thuận lợi hãy dùng các biểu tượng có hình con rắn và quả táo.

Nhân Mã

Đồ vật may mắn của Nhân Mã trong năm mới chính là mặt dây chuyền hình trái tim có mũi tên xuyên qua. Chiếc vòng này sẽ giúp Nhân Mã tìm thấy một nửa kia của mình. Ngoài ra trang sức ngọc trai cũng mang lại thuận lợi cho Nhân Mã.

Ma Kết  

bestie-vat-pham-phong-thuy

Thuộc nhóm nguyên tố đất, Ma Kết nên có một viên đá bên mình mọi lúc mọi nơi, có thể là đá quý hoặc đá thường. Trong đó, đá quý tốt nhất cho Ma Kết là thạch anh hồng, giúp giữ tập trung và sự kiên định để đạt được ước mơ. Còn thạch anh tím giúp Ma Kết tránh cạm bẫy trong kinh doanh và tình yêu.

Bảo Bình

Là một cung hoàng đạo thuộc nhóm nguyên tố khí, Bảo Bình nên kết thân cùng những phụ kiện có hình động vật có cánh. Một chú ong, chuồn chuồn ngộ nghĩnh sẽ bảo vệ Bảo Bình khỏi những tai nạn bất ngờ, những rắc rối về tài chính và tặng sự sáng tạo cho những người được sinh ra trong những ngày từ 20/1 đến 18/2.

Song Ngư

Thuộc nhóm nguyên tố nước nên cung hoàng đạo Song Ngư nên chọn những phụ kiện có liên quan đến đại dương, sóng nước,..để mang đến cho mình nhiều may mắn. Một chú cá heo sẽ giúp Song Ngư dễ dàng tìm thấy được một nửa của mình. Hay biểu tượng hoa tuyết,  san hô… mang đến cho Song Ngư nhiều thành công trong cuộc sống.

Nếu Song Ngư điệu đà muốn đeo trang sức, hãy chọn chất liệu bạc kết hợp cùng ngọc lục bảo. Bộ đôi này sẽ giúp Song Ngư có được may mắn suốt cả năm.

Trên đây là những vật phẩm phong thủy may mắn cho 12 cung hoàng đạo. Nếu muốn có một năm mới may mắn, tài lộc dồi dào, tình duyên thăng hoa thì hãy mang theo những vật phẩm này bên mình nhé. 

(st)

From Marry with


Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất