Những vật dụng trang trí bàn lễ tân tiệc cưới

20:52, 20/11/2018 bởi: Rosy Rosy
 0 bình luận  0 love

Bàn lễ tân tiệc cưới ngày càng được các cặp đôi chú ý vì đây là nơi đầu tiên khách mời đặt chân đến. Nó cũng thể hiện phong cách của cô dâu chú rể đồng thời cũng góp phần thể hiện tinh thần mến khách. Những vật dụng sau đây sẽ góp phần cho bàn lễ tân tiệc cưới thêm phần hoàn hảo.

  • Hoa

    Tùy từng mệnh hợp với cô dâu chú rể, các cặp uyên ương có thể chọn cho mình một bó hoa vừa ý. Cũng có thể chọn hoa theo tông trang trí tiệc trong phòng. Điều này sẽ gợi lên một đám cưới đồng bộ và phong cách chuyên nghiệp.

    nhung-vat-dung-trang-tri-ban-le-tan-tiec-cuoi-1

 

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

 

Hình cưới để bàn

Đây là vật dụng quan trọng không thể thiếu trên bàn trang trí tiệc cưới vì nó chính là điểm nhấn chủ đạo, cho khách mời biết về lý do của buổi tiệc hôm nay. Hình cưới để bàn có thể chọn từ album cưới hoặc những hình ngộ nghĩnh trước đây của cặp đôi. Điều này tạo nên sự thoải mái khi khách mời đến ký tên lên sổ ký tên.

nhung-vat-dung-trang-tri-ban-le-tan-tiec-cuoi-2

 

 

Sổ ký tên

Đây là dịp hiếm hoi để lưu lại những “dấu tích” tất cả những người thân của bạn qua cuốn sổ ký tên. Đó có thể là một lời chúc hoặc một vài câu nói hóm hỉnh. Tuy chỉ xuất hiện những năm gần đây nhưng sổ ký tên hiện nay đã trở thành vật dụng không thể thiếu trên bàn lễ tân tiệc cưới của các cặp uyên ương.

nhung-vat-dung-trang-tri-ban-le-tan-tiec-cuoi-3

 

 

Gấu đôi đám cưới

Hình một cặp gấu mặc trang phục cưới cũng chính là biểu tượng dễ thương của cô dâu chú rể. Vật dụng này cũng thường xuyên được sử dụng và ưa chuộng. Vừa mang tính chất trang trí, vừa mang tính chất biểu tượng, một cặp gấu dễ thương sẽ là điểm nhấn sáng giá trên bàn đón tiếp.

nhung-vat-dung-trang-tri-ban-le-tan-tiec-cuoi-4

 

 

Giá nến hoặc nến thơm, sáp thơm

Mùi hương tỏa ra dịu nhẹ ở bàn lễ tân tiệc cưới sẽ là xúc tác đầy dễ chịu khiến khách dự đám cưới có tinh thần thoải mái. Đồng thời ta cũng có thể thay vài ly nến thơm hình thù ngộ nghĩnh bằng một vài giá nến đế cao. Vật dụng này góp phần quý phái cho bàn lễ tân tiệc cưới.

nhung-vat-dung-trang-tri-ban-le-tan-tiec-cuoi-5

ST

From Marry with


Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất