7 tuyệt chiêu đốt cháy mỡ bụng vừa đơn giản vừa hiệu quả tại nhà

10:47, 15/03/2019 bởi: Trúc Anh
 0 bình luận  0 love

Mỡ bụng luôn là “kẻ thù” của nhiều cô gái khi diện những bộ cánh khoe trọn đường cong cơ thể. 7 bí quyết giảm mỡ thừa vòng hai dưới đây sẽ giúp bạn xóa tan nỗi lo âu này đấy!

Một vòng hai với nhiều mỡ thừa luôn là nỗi ám ảnh của các cô gái. Thêm vào đó, mỡ bụng lại là nguyên nhân khiến bạn thiếu tự tin khi diện những bộ cánh gợi cảm và cuốn hút. Những lời khuyên từ Marry dưới đây sẽ giúp bạn nhanh chóng lấy lại vòng hai săn chắc, thon gọn.

Mát xa bụng với muối

Sử dụng muối để mát xa vùng bụng có tác dụng tẩy tế bào chết cho da, đồng thời giúp lỗ chân lông của các nàng thông thoáng hơn. Từ đó, dưỡng chất sẽ dễ dàng thẩm thấu qua da, giúp quá trình đốt cháy mỡ thừa tại khu vực này nhanh chóng hơn.

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

mỡ bụng

Hướng dẫn:

  • Bước 1: Lấy 1 muỗng cà phê muối biển hòa với một ít nước.
  • Bước 2: Sau khi làm ướt cơ thể, dùng hỗn hợp trên để mát xa vùng bụng khoảng 10 phút.
  • Bước 3: Tắm lại với nước sạch.

Lưu ý: Cách này không thể tác động vào sâu lớp mỡ vì thế bạn nên kết hợp các sản phẩm đốt cháy mỡ thừa có nguồn gốc thiên nhiên khác. Điều này sẽ giúp hiệu quả đốt cháy mỡ thừa nhanh chóng hơn.

Giảm mỡ bụng với chanh tươi

Chanh là nguyên liệu khá quen thuộc trong ngăn bếp của mỗi nàng. Loại quả này không chỉ được dùng với thức ăn mà còn mang lại hiệu quả giảm cân đáng kể. Bởi trong thành phần của chanh có chứa lượng vitamin C dồi dào, axit hữu cơ – có tác dụng phân li chất béo, đồng thời giúp cơ thể giảm hấp thu chất béo có hại.

Đắp chanh vùng bụng

  • Bước 1: Hãy thái chanh thành lát mỏng.
  • Bước 2: Lấy những lát chanh vừa thái đắp lên vùng da bụng.
  • Bước 3: Nằm thư giãn từ 15 đến 20 phút rồi rửa lại với nước sạch (nên thực hiện mỗi ngày 1 lần).

mỡ bụng 1

Uống nước cốt chanh

Sau bữa ăn khoảng 30 phút, các nàng có thể uống một ly nước chanh ấm không đường. Bạn nên thực hiện đều đặn ngày uống 2 lần nhé.

Lưu ý: Để mang lại hiệu quả nhanh chóng, bạn nên kết hợp việc uống nước cốt chanh và đắp chanh lên vùng bụng mỗi ngày. Khi uống nước chanh, bạn nên pha với nước ấm để tránh tổn hại đến dạ dày.

Chế độ ăn các thực phẩm tươi sống liệu có phải là một ý kiến tốt?
Chế độ ăn các thực phẩm tươi sống liệu có phải là một ý kiến tốt?
Nếu là một nàng dâu mới về nhà chồng, bạn nên biết cách để có thể chuẩn bị bữa ăn nhanh và chỉn...

Đốt cháy mỡ bụng với dầu dừa

Dầu dữa không chỉ là “thần dược” trong việc dưỡng da mà còn mang lại hiệu quả đốt cháy mỡ thừa rõ rệt. Tinh chất của nguyên liệu này khi thấm qua da sẽ giúp các nàng đốt cháy lượng calo một cách tự nhiên. Tuy vậy, bạn nên kiên trì thực hiện bí quyết này trong vòng 6 tuần để cải thiện vòng hai thiếu săn chắc nhé.

Hướng dẫn:

  • Bước 1: Lấy nước ấm lau sạch quanh vùng bụng.
  • Bước 2: Nhỏ 5 giọt tinh dầu dừa vào lòng bàn tay rồi mát xa nhẹ nhanh quanh vùng bụng (mát xa theo vòng chiều kim đồng hồ) trong vòng 5 phút.
  • Bước 3: Rửa lại với nước sạch.

Giảm cân với rượu nghệ

Nghệ và rượu là 2 nguyên liệu vừa giúp đốt cháy mỡ thừa vừa có tác dụng làm ấm cho cơ thể, rất thích hợp với những ai có cơ địa hàn, đặc biệt là phụ nữ sau sinh.

mỡ bụng 2

Hướng dẫn:

  • Bước 1: Rửa sạch nghệ, giã nhuyễn rồi cho vào bình thủy tinh (ngâm 1 tháng)
  • Bước 2: Lấy nước ấm lau sạch quanh vùng bụng.
  • Bước 3: Sau 1 tháng ngâm, xoa rượu vào lòng bàn tay rồi mát xa nhẹ lên vùng bụng theo chiều kim đồng hồ, thực hiện 20 – 25 phút mỗi lần/ngày.
10 cách giảm cân hiệu quả chỉ trong 1 tháng tại nhà
10 cách giảm cân hiệu quả chỉ trong 1 tháng tại nhà
Thay vì nhịn ăn hay sử dụng thuốc, các cô gái nên áp dụng cách giảm cân hiệu quả, an toàn là tìm...

“Triệt tiêu” mỡ bụng luôn là mong ước của mỗi cô gái. Với 4 bí quyết trên, ước mơ này không còn xa rời tầm với của bạn. Vì thế, các nàng đừng ngần ngại mà hãy áp dụng ngay phương pháp đốt mỡ bụng vừa đơn giản lại vừa an toàn tại nhà nhé.

From Marry with
Nhận ngay báo giá Sheraton Grand Danang Resort Tài trợ bởi: Sheraton Grand Danang Resort

Ballroom diện tích 1.267m2 và bờ biển cát trắng hoang sơ, phong cảnh thoáng đãng cho một đám cưới ngoài trời bên bờ biển.



Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất