Những tuyệt chiêu khiến chồng ngoan ngoãn, nghe lời vợ răm rắp mà chị em nên đọc

13:39, 29/06/2020 bởi: Nguyễn Thị Lệ
 0 bình luận  0 love

Các chị em đã biết những tuyệt chiêu khiến chồng luôn nghe lời răm rắp, đi đâu làm gì cũng nghĩ tới vợ con đầu tiên? Phụ nữ hiện đại không chỉ dùng nhan sắc để giữ chồng, mà hãy áp dụng những tuyệt chiêu dưới đây để khiến chồng ngoan ngoãn, nghe lời răm […]

Các chị em đã biết những tuyệt chiêu khiến chồng luôn nghe lời răm rắp, đi đâu làm gì cũng nghĩ tới vợ con đầu tiên?

Phụ nữ hiện đại không chỉ dùng nhan sắc để giữ chồng, mà hãy áp dụng những tuyệt chiêu dưới đây để khiến chồng ngoan ngoãn, nghe lời răm rắp.

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Giữ thể diện cho chồng trước đám đông

Lấy chồng giàu” và quan điểm ngược của cô gái trẻ gây sốt marry

Vợ muốn chồng nghe lời trước hết phải biết giữ thể diện cho chồng trước đám đông

Đàn ông vô cùng coi trọng sĩ diện. vậy nên một người vợ khôn ngoan nên biết điều đó để nhường nhịn chồng dù ở nhà hay ngoài đường. Khi chồng đang tức giận, vợ không nên to tiếng lại, “thêm dầu vào lửa” mà cần phải bình tĩnh và bớt lời lại, cư xử đúng mực. Tuyệt đối không nên cư xử với chồng như với con cái. Đặc biệt đừng lớn tiếng dạy dỗ chồng ở chốn đông người, vợ chồng nên bình đẳng góp ý cho nhau thay vì chỉ trích nặng lời. Một khi đụng chạm đến lòng tự trọng của đàn ông, bạn sẽ nhận hậu quả rất nghiêm trọng, điều đó sẽ đe dọa tới cuộc hôn nhân của vợ chồng bạn, thậm chí có thể không còn cách cứu vãn.

Thể hiện sự ngọt ngào với chồng

5 hành động 'sến' của vợ khôn ngoan khiến chồng tan chảy | Phụ Nữ ... marry

Không chỉ có phụ nữ mới thích ngọt ngào, đàn ông cũng mong muốn sự lãng mạn từ ngừơi bạn đời của mình

Không phải chỉ phụ nữ mới thích sự ngọt ngào, lãng mạn mà đàn ông cũng cần những điều đó từ người bạn đời của mình. Đàn ông ai cũng mong muốn sau những giờ làm việc mệt mỏi, căng thẳng sẽ được nghe những lời ngọt ngào từ vợ để xua tan những lo lắng, mệt nhọc.

Đàn ông đôi khi chỉ cần một câu hỏi han ngọt ngào từ vợ cũng cảm thấy ấm lòng. Dù đi đâu làm gì, gặp gỡ bao nhiêu phụ nữ cũng sẽ nhớ đến vợ mình.

Dành sự tôn trọng đối với chồng 

 

Đàn bà càng giữ, đàn ông càng đi; đàn bà càng phũ, đàn ông càng sợ ... marry

Muốn hôn nhân bền lâu và hạnh phúc, vợ phải biết tôn trọng chồng

Đàn ông là trụ cột trong gia đình, các nàng nên biết giữ vững vị trí này cho chồng và luôn tôn trọng anh ấy để con cái kính nể cha. Dù bạn có giỏi giang như thế nào cũng đừng thể hiện quá nhiều và hạ thấp, coi thường chồng mình. Cánh mày râu có lòng tự trọng rất cao, phụ nữ khôn ngoan nên hiểu điều đó để biết cách cư xử cho đúng mực.

Dành cho chồng những lời khuyên chân thành

Ngày nào vợ cũng gạ "yêu” lúc 9h tối, vô tình dậy giữa đêm mới ... marry

Vợ nên góp ý cho chồng mình một cách chân thành nhất thay vì trách móc và chỉ trích

Trong quan hệ vợ chồng, phụ nữ nên góp ý cho chồng mình một cách chân thành với những sai sót hay những công việc quan trọng của chồng, nhưng cũng cần có giới hạn và cuối cùng hãy để chồng tự quyết định. Những lời khuyên chân thành giúp chồng bạn có động lực rất lớn. Người ta thường nói “Lời nói chẳng mất tiền mua, lựa lời mà nói cho vừa lòng nhau”. Vì vậy hãy luôn tâm sự trò chuyện với chồng một cách nhẹ nhàng và chân thành nhất.

Vợ chồng quan trọng nhất là lắng nghe, thấu hiểu và tôn trọng lẫn nhau. Khi lắng nghe được những nỗi niềm của người kia, bạn sẽ hiểu hơn về họ. Điều đó sẽ giúp vợ chồng thêm gắn bó với nhau hơn và hôn nhân sẽ êm đềm, hạnh phúc. “Tình cảm xuất phát từ trái tim nhất định đi đến trái tim”. Nếu bạn có thể làm được những điều trên thì làm sao mà chồng không yêu chiều, nghe lời bạn được. Chúc các bạn sẽ luôn hạnh phúc nhé!

Xem thêm: Mách bạn gái 5 tuyệt chiêu, mẹ của người yêu khó tính đến mấy cũng phải mê

Phụ nữ & Gia đình
From Marry with


Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất