4 trải nghiệm tuyệt vời trong ngày ‘đèn đỏ’ mà con gái không thể bỏ qua

11:37, 25/03/2019 bởi: Trúc Anh
 0 bình luận  0 love

Là con gái, chắc hẳn bạn cũng khó thể thoải mái khi biết mình sắp được diện kiến “chị Nguyệt”. Vậy ngoài xúc cảm tiêu cực, người bạn này còn mang đến những trải nghiệm nào đối với cuộc sống của các nàng?

Cô dâu nào mà không sợ gặp phải vị khách không mời mà đến trong đám cưới – \\\"chị Nguyệt”. Làm sao để bạn tránh vị khách không chút thân thiện này trong ngày vui của cuộc đời?

Cảm giác râm ran trong ngày đèn đỏ làm nhiều cô gái phải tự hỏi: Vì sao tạo hóa lại ban tặng “món quà” đặc biệt này chỉ riêng cho phái đẹp? Tuy nhiên, người bạn này không hẳn là cơn ác mộng của các nàng đâu. Đây đôi khi lại là chất xúc tác kỳ diệu giúp bạn tận hưởng những trải nghiệm thú vị đấy!

Thỏa sức ăn đồ ngọt

Vị ngọt luôn làm tâm trạng của chúng ta cảm thấy vui vẻ và phấn chấn hơn. Đó cũng là lý do mà nhiều cô nàng không thể thiếu một món đồ ăn ngọt trong túi xách như bánh, kẹo… Tuy nhiên, song song với việc mang lại tâm trạng hào hứng, đồ ngọt cũng là nguyên nhân làm bạn trông mũm mĩm hơn.

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

trải nghiệm

Tuy nhiên, ngày đèn đỏ sẽ là thời điểm lý tưởng để bạn có thể thoái mái “măm măm” những món đồ ngọt mà không lo sợ tăng cân. Bởi tốc độ trao đổi chất của đường trong ngày đầu tiên của kỳ kinh sẽ cao hơn ngày bình đến 16% . Do đó, nếu muốn tận hưởng vị ngọt hấp dẫn, bạn có thể tranh thủ những ngày dâu đầu nhé.

‘Có quyền’ lười hơn một chút

Sự lười nhác của các nàng sẽ “đường đường chính chính” được chấp nhận trên toàn thế giới nếu rơi vào ngày đèn đỏ đấy. Một công ty tại xứ sở xương mù còn cho phép phái đẹp được nghỉ làm khi được chị Nguyệt ghé thăm.

Nếu đang mệt mỏi vì cơn đau lưng, bạn có thể nghỉ ngơi một chút tại bàn mà không cần phải lo lắng bị “đánh giá”. Bởi mọi người xung quanh chắc hẳn sẽ hiểu và thông cảm cho bạn mà thôi. Không chỉ xuất hiện tình trạng đau lưng hay đau bụng, tâm trạng của các nàng sẽ dễ dàng trở nên bực tức, cáu gắt hơn trong ngày đèn đỏ.

trải nghiệm 1

Một chút sự lười nhác cũng dễ dàng được thông cảm

Dĩ nhiên, tương tự như sự thông cảm dành cho việc lười nhác, những người xung quanh cũng sẽ vì thế mà dễ dàng xí xóa những hành động không được mấy thân thiện của bạn trong ngày kinh nguyệt đấy!

Phát hiện sớm dấu hiệu bệnh tật

Một lợi ích vô cùng quan trọng của ngày dâu chính là giúp bạn nhận biết được những dấu hiệu xấu của sức khỏe. Trễ kinh, tắt kinh, rong kinh hay rối loạn chu kỳ kinh… đều là những tình trạng cho thấy cơ thể bạn đã xuất hiện điều bất thường.

Bên cạnh đó, những nguyên nhân như stress, thiếu hoặc thừa cân cũng sẽ để lại dấu vết rõ rệt mỗi khi chị Nguyệt ghé thăm. Ngoài ra, chu kỳ kinh còn giúp các nàng loại bỏ nguy cơ dư thừa sắt trong cơ thể, đồng thời thúc đẩy việc tái tạo máu.

4 bệnh viện khám sức khỏe tiền hôn nhân
4 bệnh viện khám sức khỏe tiền hôn nhân "chuẩn 5 sao" chỉ dưới 3 triệu
Khám sức khỏe tiền hôn nhân sẽ giúp các đôi vợ chồng son có được đời sống tình dục thăng hoa...

Nhìn cuộc sống qua lăng kính mới

Trong ngày đèn đỏ, mỗi nàng sẽ có một cách đối mặt khác nhau. Có người “nhốt mình” trong căn phòng ấm áp để tận hưởng những bộ phim yêu thích. Một số nàng vì giúp tâm trạng thoải mái hơn sẽ đi dạo, thỏa sức mua sắm với bạn bè hay thư giãn với những tựa sách thú vị ở một quán cà phê nào đó.

trải nghiệm 3

Bên cạnh đó, cảm giác của bạn vào những ngày này cũng trở nên nhạy bén hơn. Do đó, dù làm gì, các nàng cũng sẽ có những cảm nhận và trải nghiệm khác biệt so với bình thường.

Ngày đèn đỏ tuy mang lại cảm giác không mấy dễ chịu nhưng lại là người bạn đồng hành mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe của phái đẹp. Chính vì thế, lời khuyên từ Marry là các nàng cứ hãy thoải mái tận hưởng những “đặc quyền” mà chỉ có con gái mới được tạo hóa ban tặng thôi nhé.

From Marry with
Nhận ngay báo giá Sheraton Grand Danang Resort Tài trợ bởi: Sheraton Grand Danang Resort

Ballroom diện tích 1.267m2 và bờ biển cát trắng hoang sơ, phong cảnh thoáng đãng cho một đám cưới ngoài trời bên bờ biển.



Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất