Những tính cách “không thể chối cãi” của 1 Bọ Cạp

18:03, 12/07/2018 bởi: Mộc Trà
 1 bình luận  0 love

Bọ Cạp giống như một chiếc giếng sâu không thấy đáy mà bạn phải mất rất nhiều thời gian để tìm hiểu – mà đôi khi vẫn chẳng rõ họ nghĩ gì trong đầu.

Bọ Cạp giống như một chiếc giếng sâu không thấy đáy mà bạn phải mất rất nhiều thời gian để tìm hiểu – mà đôi khi vẫn chẳng rõ họ nghĩ gì trong đầu.

Nếu bạn hỏi 10 người về ấn tượng của họ đối với Bọ Cạp, có thể 9 trong số đó sẽ trả lời họ không hiểu Bọ Cạp nghĩ gì. Người còn lại? Không chừng nghe đến tên Bọ Cạp đã sợ đến không thốt nên lời.

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Bọ Cạp được xem là cung hoàng đạo bí ẩn nhất, không chỉ vì vẻ ngoài quyến rũ pha chút ma mị của họ, hay thói quen ngồi thâm trầm trong một góc suy tư, mà còn bởi trái tim lẫn trí óc của Bọ Cạp luôn đi xa hơn mọi người một bước. Họ im lặng không phải vì hiền lành, mà họ thích dành thời gian để chu du vào thế giới suy tưởng của chính mình, rút ra những triết lý mà chẳng mấy ai hiểu.

Zalo

Hơn thế nữa, khả năng ngụy trang của Bọ Cạp cũng cao cường không kém Song Tử. Bọ Cạp có thể cười dịu dàng dù trong lòng đã mọc đầy gai chọn chỉa thẳng vào bạn, chính sự điềm tĩnh đến mức tịch mịch của họ làm bạn cảm giác như đang đối diện với một vị hiền triết vậy.

Zalo

Nói một cách công bằng, trí thông minh cảm xúc (EQ) của Bọ Cạp cực kì cao, do đó họ giống như một người từng trải có thể thấu suốt tâm tư kẻ đối diện một cách dễ dàng. Chỉ bằng cách âm thầm quan sát những cử chỉ nhỏ hay một vài lời nói bâng quơ, Bọ Cạp có thể đoán biết tâm tình đối phương và “chỉ thẳng mặt” những cảm xúc sâu kín mà người ấy đôi khi còn không biết. Dù cách làm này của Bọ Cạp có hơi đáng sợ, nhưng sự tinh tế ở họ là không thể phủ nhận, khiến Bọ Cạp tự nhiên trở thành “bác sĩ tâm lý” cho mọi người xung quanh.

Thù hận rõ ràng: những ai đắc tội với Bọ Cạp thì sẽ phải trả giá!

Tuy nhiên, bạn có thể thỉnh thoảng dựa dẫm vào Bọ Cạp những lúc tổn thương, nhưng tuyệt đối đừng cợt nhả với họ. Bọ Cạp có trí nhớ thuộc hàng top trong 12 cung hoàng đạo, họ sẽ không quên bất cứ điều gì bạn đã làm với họ, đặc biệt là những mối “thâm thù đại hận”. Song điều đáng sợ nhất là Bọ Cạp luôn được nhắc đến như “bậc thày” trong việc trả thù.

Zalo

Thực chất Bọ Cạp được chia làm ba loại. Bọ Cạp “thuần chủng” hội tụ đầy đủ yếu tố cay độc đặc trưng của cung hoàng đạo này: sắc sảo, thù dai, tàn nhẫn, Bọ Cạp “đại bàng” lại đại diện cho một trí tuệ tinh thông và công bằng, nếu phải trả đũa cũng sẽ trả đũa sòng phẳng, và Bọ Cạp “thằn lằn xám” sẽ dùng đuôi để châm nọc độc vào mình – họ có thể căm hận bạn, nhưng họ không nỡ xuống tay, mà thay vào đó là dằn vặt bản thân.

Zalo

Dù bạn đối diện với chú Bọ Cạp nào, cũng nên nhớ rằng tất cả những tổn thương bạn gây nên đều lưu lại dấu vết sâu sắc trong lòng họ. Khi họ tức giận sẽ không để lộ cho bạn biết đâu, mà âm thầm lên kế hoạch để “ăn miếng trả miếng” – mà thường với tâm cơ cùng trí óc của Bọ Cạp – bạn sẽ không đoán được hành động của họ. Còn khi họ quyết định không làm gì cả, thì vết sẹo mà bạn để lại trong lòng họ cũng chính là sự dằn vặt sẽ đeo bám bạn lâu dài.

Mạch nước ngầm dưới chân núi băng giá

Sự âm thầm của Bọ Cạp làm mọi người mặc định họ là một núi băng không biết rung động. Trái lại, cũng như những kế hoạch tinh vi ẩn dưới bộ mặt điềm tĩnh, nhiệt huyết trong lòng Bọ Cạp chỉ được che giấu bởi vẻ ngoài lạnh lùng mà thôi. Một khi Bọ Cạp đã yêu thích thứ gì, họ có thể trở nên chìm đắm điên cuồng và hy sinh nhiều hơn bạn tưởng.

Zalo

Bọ Cạp khi yêu sẽ bắt đầu bộc lộ khía cạnh bản năng của mình, lúc này cảm xúc chi phối họ hầu như hoàn toàn. Lắng nghe tiếng gọi trái tim, Bọ Cạp sẽ trở thành người yêu tận tụy, chung thủy và nồng nhiệt số một. Những việc bốc đồng như lao ra khỏi nhà giữa đêm khuya để cùng người yêu du lịch phương xa không phải là quá khó hiểu với Bọ Cạp lúc này. Tuy nhiên, đi kèm tình cảm nồng ấm đó là sự ghen tuông cùng chiếm hữu ghê gớm.

Zalo

Bọ Cạp thật ra không mạnh mẽ như bạn tưởng, trong trái tim họ luôn có mầm mống bi quan và tự ti, khiến họ dễ dàng "xù lông" lên với thứ làm họ cảm thấy bị đe dọa. Việc cuối cùng mà bạn muốn làm chính là phản bội tình cảm của Bọ Cạp, bởi lúc đó tất cả những thất vọng, chán nản và tự ti này sẽ dồn vào một mục tiêu duy nhất – khiến bạn cũng phải đau khổ gấp họ hàng trăm lần.

Dù vậy cũng đừng quá lo lắng khi bạn lỡ phải lòng một Bọ Cạp. Chỉ cần bạn chân thành yêu thương cùng trân trọng họ, Bọ Cạp sẽ khiến bạn trở thành người mà cả thế giới ganh tị. Đừng quên, khi không bị ngọn lửa tự ái và ganh ghét chiếm hữu, Bọ Cạp là cung hoàng đạo thông minh, xinh đẹp và quyến rũ số một đấy!

st

From Marry with


Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất