7 thời điểm bạn cần tháo nhẫn cưới và nhẫn đính hôn

15:09, 31/05/2018 bởi: Brides
 0 bình luận  0 love

7 thời điểm bạn cần tháo nhẫn cưới và đặt món trang sức nhỏ xinh của mình vảo ngăn tủ để bảo quản cẩn thận. Một khi chàng trai ấy đã đeo chiếc nhẫn đính ước lên ngón tay bạn, ai lại muốn tháo ra chứ?

Thế nhưng nếu bạn muốn chiếc nhẫn của mình sáng bóng trong thời gian dài, có những lúc bạn cần để nó sang một bên. Dĩ nhiên có nhiều cách để tẩy rửa trang sức, nhưng phòng còn hơn chống, dưới đây là 7 thời điểm bạn cần tháo nhẫn cưới ra.

Khi hoạt động mạnh

Các công việc tay chân hay hoạt động thể thao ngoài trời tiềm ẩn nguy cơ làm hỏng chiếc nhẫn cưới của bạn. Ở một mức độ nhất định, các vật liệu trong trang sức có thể xem là mềm, do đó nếu gặp phải lực đủ lớn, chúng có thể biến dạng.

tháo nhẫn cưới

Bảo quản nhẫn cưới luôn dành được sự quan tâm của các cặp đôi.

Ở một diễn biến “kinh hoàng” hơn, bạn cố gắng sửa nhẫn trở lại hình dạng ban đầu, rồi móng tay bạn sẽ gãy, hoặc là viên kim cương nhỏ bị bật ra…

Làm sao để sở hữu được một cặp nhẫn cưới kim cương ưng ý?
Làm sao để sở hữu được một cặp nhẫn cưới kim cương ưng ý?
Nhẫn cưới như một lời ước hẹn bên nhau trọn đời của các đôi uyên ương. Với xu thế hiện nay, nhẫn...

Bơi lội

Tuyệt đối đừng bao giờ mạo hiểm đeo nhẫn khi xuống hồ bơi hoặc tắm biển. Vì có khả năng chiếc nhẫn thân yêu  vuột khỏi tay bạn. Trường hợp tìm được nhẫn cưới dưới hồ bơi và bãi biển sẽ rất thấp. Bên cạnh đó, cho dù tìm lại được, chiếc nhẫn cưới lung linh của cô dâu có thể đã bị Clo và các hóa chất khác ăn mòn hay làm phai màu.

Tắm dưới vòi sen

Chẳng hẳn các nàng từng nghe người ta khuyên dùng xà phòng để tháo những chiếc nhẫn bị chật ra khỏi tay sao? Thế thì nghi ngờ gì nữa, nước và xà phòng sẽ “tước” nhẫn ra khỏi tay bạn nếu bạn không làm việc đó trước khi tắm. Thêm vào đó, các chất trong xà phòng có thể ảnh hưởng đến màu sắc và độ bóng của nhẫn.

Dưỡng ẩm cho da tay

Các loại sữa, kem dưỡng ẩm rất tốt cho da tay, nhưng lại không thân thiện với món đồ trên ngón áp út của bạn cho lắm. Kem dưỡng dính lên nhẫn lâu ngày có thể tích tụ và khiến nhẫn bị xỉn đi. Do đó, hãy đảm bảo dưỡng chất đã thấm hết và tay khô trở lại mới trả chiếc nhẫn về đúng vị trí của nó nhé.

tháo nhẫn cưới 2

Trang điểm

Tương tự như các loại kem dưỡng ẩm, mỹ phẩm trang điểm cũng có nguy cơ làm hư hại đến nhẫn cưới vì có chứa nhiều hóa chất. Một số thành phần trong mỹ phẩm sẽ làm giảm độ sáng của nhẫn nhanh chóng. Nước hoa, keo xịt tóc, kem chống nắng… đều là những “đối tượng” bạn cần lưu ý tháo nhẫn ra trước khi sử dụng.

Cách làm sạch và bảo quản hiệu quả cho từng loại nhẫn đính hôn
Cách làm sạch và bảo quản hiệu quả cho từng loại nhẫn đính hôn
Marry xin mách bạn cách bảo quản các loại nhẫn đính hôn phổ biến nhất. Hy vọng bạn sẽ luôn giữ...

Nấu ăn

Quá trình chuẩn bị thức ăn, nấu nướng có thể khiến các loại vi khuẩn bám vào nhẫn, về lâu dài gây mất vệ sinh và vì thế ảnh hưởng đến các vật liệu trong nhẫn. Do đó, tốt hơn hết là cô dâu nên tháo nhẫn ra trước khi bắt đầu nấu ăn nhé.

Dọn dẹp nhà cửa

Không chỉ có thể vô tình đập nhẫn vào nền nhà hoặc đồ vật cứng, bạn còn có thể làm hại chiếc nhẫn của mình bằng những loại thuốc tẩy rửa gia dụng. Những vấn đề như bạc màu hay biến dạng khi làm việc nhà sẽ khiến bạn chỉ biết ngậm ngùi cất nhẫn vào tủ mãi mãi mà thôi.

tháo nhẫn cưới 3
Về cơ bản, tránh va đập mạnh, tránh để các loại mỹ phẩm, hóa chất tiếp xúc với nhẫn và giữ vệ sinh cẩn thận là những nguyên tắc để bảo quản nhẫn cưới. Hãy nhớ những nguyên tắc này để đảm bảo chiếc nhẫn ước định của bạn sáng đẹp lâu dài nhé!

From Marry with


Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất