Top 5 thiên đường trăng mật tuyệt vời cho tháng 6

11:30, 29/05/2017 bởi: Erin S.
 0 bình luận  0 love

Cùng Marry thưởng ngoạn 5 thiên đường trăng mật tuyệt vời cho các cặp đôi trong tháng 6 này, chắc chắn bạn sẽ vô cùng thích thú đấy!

1. Trăng mật trên biển Nam Du

Tháng 7 bắt đầu mùa mưa bão, chính vì vậy để chuyến du hí quần đảo này an toàn, bạn hãy đi ngay trong tháng 6 . Nam Du là một tổ hợp nhiều hòn đảo vẫn còn giữ được vẻ đẹp hoang sơ, quyến rũ. Ở thiên đường trăng mật Nam Du, có một sự đa dạng về cảnh quan và gần như mỗi hòn đảo nhỏ trong quần thể này đều mang một màu sắc riêng. Bãi Cây Mến mang đẹp trong trẻo, nhẹ nhàng với bãi cát trắng và biển chỉ gợn sóng lăn tăn. Những người thích khám phá đáy đại dương đến Bãi Nhum có thể lặn biển và ngắm san hô.

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Còn Bãi Ngự như một bức tranh thủy mặc với bờ biển đầy cát trắng trải dài tuyệt đẹp, đẹp ở mọi góc máy, cực kỳ thích hợp với những cặp đôi thích “tự sướng”. Hòn Hai Bờ Đập và Hòn Dầu hoàn hảo cho các hoạt động ngoài trời như câu cá, picnic, bắt ghẹ, bắt nhum…

thiên đường trăng mật 1

Biển Nam Du trong trẻo

2. Đà Lạt – Thành phố tình yêu

Với độ cao 1.500m trên mặt nước biển, Đà Lạt tiết trời mát lạnh, là thiên đường trăng mật lý tưởng ở khu vực miền Nam. Phố núi ẩn hiện dưới lớp sương mù dày đặc lại là trung tâm của những loài hoa đẹp và những món ăn ngon. Đây chính là nơi lý tưởng để du lịch tuần trăng mật tháng 6 này. Các điểm tham quan ai cũng biết nhưng khó cưỡng, đó là Hồ Xuân Hương, Đỉnh Langbiang, Dinh Bảo Đại, Biệt Điện Trần Lệ Xuân, Thiền Viện Trúc Lâm, Hồ Tuyền Lâm, nhà ga Đà Lạt (Nhà ga Trại Mát)… Chỉ cách Sài Gòn chừng 300km, thành phố Đà Lạt là nơi nghỉ dưỡng tuyệt vời, thoát khỏi cái oi bức nóng nực của vùng đồng bằng Nam Bộ. 

thiên đường trăng mật 2

Đà Lạt – nơi tình yêu thăng hoa

3. Lãng mạn trên đỉnh Mẫu Sơn

Tháng 6 là mùa hoa Cẩm Tú Cầu tuyệt đẹp ở Nhật Bản, tuy nhiên bạn cũng có thể chiêm ngưỡng loài hoa này mà không cần phải đến xứ sở hoa anh đào. Đầu tháng 6, thời tiết trên đỉnh Mẫu Sơn, Lạng Sơn vẫn se se lạnh, hoa cẩm tú cầu ở đây đang vào mùa, và sẽ nở rộ cho đến cuối tháng. Mẫu Sơn, nơi nghỉ dưỡng từ thời Pháp thuộc, nằm cách thành phố Lạng Sơn gần 30 km, đỉnh Mẫu Sơn có khí hậu ẩm ướt quanh năm, từ lâu được người Pháp chọn là nơi du lịch nghỉ dưỡng với nhiều ngôi nhà và biệt thự cổ.

thiên đường trăng mật 3

Vẻ đẹp nên thơ của đỉnh Mẫu Sơn – một trong những thiên đường trăng mật lí tưởng cho các cặp đôi.

4. Thác Bản Giốc – kỳ quan biên giới

Từ tháng 6 – tháng 9 vào mùa mưa, lượng nước chảy nhiều hơn, cảnh thác trở nên kỳ vỹ với những hình ảnh thác tung bọt trắng xóa. Chính vì vậy, nghỉ dưỡng tại thác Bản Giốc vào tháng 6 là một lựa chọn không thể tuyệt vời hơn. Thác Bản Giốc nằm trên biên giới Việt – Trung (xã Đàm Thủy, huyện Trùng Khánh, tỉnh Cao Bằng), được xem là một trong những thắng cảnh du lịch nổi tiếng của Cao Bằng. Bản Giốc là thác nước lớn thứ tư thế giới trong số các thác nước đẹp nằm trên biên giới giữa các quốc gia, đồng thời là thác nước tự nhiên lớn nhất khu vực Đông Nam Á.

thiên đường trăng mật 4

Thác Bản Dốc đẹp như tranh vẽ.

5. Mộc Châu – “Đà Lạt” của đất trời Tây Bắc

Mùa hè là cũng chính là thời gian đồi chè Mộc Châu đẹp nhất, lung linh nhất. Cao nguyên Mộc Châu từ lâu đã được nhiều người mệnh danh là Đà Lạt của vùng Tây Bắc, với khí hậu được thiên nhiên ưu đãi, thích hợp cho các dịp nghĩ dưỡng, tuần trăng mật. Những đồi chè quanh thung lũng đang phủ một màu xanh quyến rũ, đặc biệt là đồi chè hình trái tim ở Tân Lập mang một vẻ đẹp khó cưỡng. Hơn nữa đến Mộc Châu tháng 6, bạn còn có thểm thưởng thức những rừng mận chín đỏ hay tham gia các chương trình du lịch hái mận bằng gùi. Tất cả sẽ giúp cho bạn có một kỳ nghỉ lãng mạn không thể nào quên.

thiên đường trăng mật 4

Mộc Châu tháng sáu, mùa đẹp nhất năm, hứa hẹn là thiên đường trăng mật hoàn hảo!

(Theo Xuân Quý)

From Marry with
Nhận ngay báo giá Sheraton Grand Danang Resort Tài trợ bởi: Sheraton Grand Danang Resort

Ballroom diện tích 1.267m2 và bờ biển cát trắng hoang sơ, phong cảnh thoáng đãng cho một đám cưới ngoài trời bên bờ biển.



Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất