Những kiểu hình cưới đẹp “rụng tim” cùng bạn thân bốn chân

08:30, 27/09/2017 bởi: Phong Linh
 0 bình luận  0 love

Trào lưu chụp hình cưới đẹp, độc, ngập tràn cảm giác hạnh phúc, vui vẻ cùng các chú cún cưng đang được nhiều cặp đôi hưởng ứng hơn bao giờ hết.

Trào lưu chụp hình cưới đẹp cùng thú cưng xuất hiện từ vài năm trước và đến nay vẫn không ngừng “hot” với nhiều phong cách sáng tạo ấn tượng. Càng ngày càng có nhiều đôi uyên ương chọn phong cách chụp ảnh cưới đáng yêu cùng những người bạn bốn chân. Thành viên xuất hiện thường xuyên nhất trong các album ảnh cưới chính là các chú cún nhờ vẻ mặt luôn vui vẻ, hớn hở.

Bạn có thể chọn chụp ảnh cưới ngoại cảnh, chụp tại phim trường, studio hay ảnh phóng sự ngay tại đám cưới mà điểm chung chính là sự tham gia của thú cưng. Đặc biệt, trong nhiều đám cưới ở nước ngoài chúng ta còn bắt gặp một hình ảnh thú vị khác: Cún cưng sẽ mang nhẫn cưới đến để cô dâu và chú rể làm lễ trao nhẫn hay các chú cún đeo bảng với nhiều câu trích đáng yêu “hôm nay bố mẹ đám cưới” “cô dâu/chú rể tới đây!” “bố cầu hôn và mẹ đồng ý“.

Ở Việt Nam, đám cưới truyền thống thường hiếm khi có sự góp mặt của các thành viên đặc biệt này. Cô dâu chú rể có thể tổ chức đãi tiệc riêng, một cho khách mời lớn tuổi và một cho bạn bè trẻ nếu muốn cún yêu cùng tham gia vào ngày vui. Khi đó bạn hoàn toàn có thể thoải mái phá cách với những ý tưởng “có một không hai” đã ấp ủ từ lâu.

Khi quyết định chụp ảnh cưới theo phong cách này, bạn cũng nên lưu ý rằng rất khó yêu cầu cún “tạo dáng” theo ý muốn. Bạn cần có tình yêu và cả sự thấu hiểu các thói quen của chúng nếu muốn có một bộ hình cưới đẹp. Đặc biệt khi bạn chụp cùng thú cưng mượn từ bạn bè hay studio thì càng cần dành thời gian làm quen để hai bên hiểu nhau.

>>> Xem thêm: Chụp ảnh cưới động: Xu hướng hiện đại cho các cặp đôi sáng tạo

From Marry with



Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất