Những sự thật về hôn nhân (p.2)

00:00, 11/09/2013 bởi: Phạm Thanh Hảo
 1 bình luận  0 love

Và rồi thêm một ngày nữa, một ngày nữa…. Khoảng thời gian không có sex là một phần bình thường trong cuộc sống hôn nhân

Thiếu vắng chuyện “yêu”

Hôm qua chàng không hào hứng. Bữa nay bạn lại quá mệt mỏi và chỉ muốn được ngủ yên. Và rồi thêm một ngày nữa, một ngày nữa…. Khoảng thời gian không có sex là một phần bình thường trong cuộc sống hôn nhân. Thay vì lo lắng rằng bạn đang có vấn đề, hãy tập trung tìm ra nhịp điệu riêng của bạn, rồi mọi thứ sẽ phục hồi. Một cái nắm tay sau một ngày làm việc mệt nhoài, một nụ hôn nhẹ để xoa dịu cơn buồn thoảng qua…cũng quan trọng không kém chuyện phòng the.

Hôn nhân - 8 bí mật của hôn nhân - Phần 2

Phòng the nguội lạnh là một trong những dấu hiệu của sự rạn nứt trong hôn nhân, nhưng thực tế, bạn luôn có nhiều cách để hâm nóng tình cảm

Ý kiến riêng dường như mất chỗ đứng

Bạn luôn nghĩ mình đúng, và chàng cũng vậy. Việc cứ ôm lấy cái tôi đồ sộ của mình sẽ làm cả hai thêm căng thẳng. Khi sự bất đồng đến một mức độ nào đó, sẽ không còn đúng hay sai. Chỉ còn một điều duy nhất quan trọng là thay đổi cách nhìn và xem xét ý kiến của đối phương. Bạn sẽ thấy rằng mình không hoàn toàn đúng, chàng thì không hoàn toàn sai. Sẽ có những giải pháp để trung hòa trên cơ sở tôn trọng và thông hiểu nhau. Đó là bí quyết cho những cô dâu mới lẫn những người vợ đã trải qua bao thăng trầm.

Bạn chỉ thay đổi được chính mình

Thay đổi một người đàn ông đã ở độ chín của sự trưởng thành, tách chàng ta ra khỏi những thói quen đã tồn tại hàng thập kỷ, niềm tin và những cá tính riêng là một nhiệm vụ bất khả thi. Rồi cuộc hôn nhân sẽ giúp bạn nhận ra rằng, sẽ dễ dàng hơn nhiều khi thay đổi cách nhìn nhận và ứng xử với chàng.

Và bạn hiểu bản thân nhiều hơn

Sẽ có bao nhiêu cuộc khẩu chiến lôi đình, rồi bạn lắng lại và nhận ra mình còn nhiều điểm hạn chế. Ban đầu, sẽ khá khó để chấp nhận. Sau tất cả, bạn thích nghi và điều chỉnh con người mình, đây là một mấu chốt giúp duy trì mối quan hệ lâu dài. Bạn sẽ yêu bản thân hơn, bao dung với chính mình hơn, như cách mà bạn làm với chàng.

Thay lời kết

Vẻ đẹp kỳ lạ của hôn nhân là: Nó luôn đầy ắp những khoảng thời gian khó khăn, những bài học đầy hóc búa mà chẳng ai chuẩn bị trước cho bạn. Nhưng kết quả là, những điều đó làm cho cuộc sống mà cả hai chung tay gây dựng trở nên phong phú hơn, và bạn yêu nhiều hơn, mạnh mẽ hơn cả những ngày đầu tiên.

From Marry with



Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất