4 sao nữ có bến đỗ hạnh phúc nhờ nghị lực sống phi thường

16:34, 09/10/2017 bởi: Thanh Trà
 1 bình luận  0 love

Không chịu thua sóng gió số phận, bằng nghị lực sống phi thường, những sao nữ Việt sau đây đã tìm được bến đỗ hạnh phúc khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Chuyện kể về những cô gái xinh đẹp có xuất thân nghèo khó nhưng thảo hiền, nhân hậu và cuối cùng tìm được bến đỗ hạnh phúc luôn hiện diện trong mọi nền văn hóa. Nếu phương Tây có nàng Lọ Lem thì ở Việt Nam, chúng ta cũng có hình tượng cô Tấm đầy tính nhân văn. Thế nhưng trong bài viết này, Marry sẽ không ví các nhân vật như nàng Lọ Lem hay cô Tấm. Bởi lẽ cả 4 sao nữ xuất hiện dưới đây đều có tinh thần tự cường và nghị lực sống rất đáng nể. Hạnh phúc đã đến với họ không phải chỉ nhờ vào nhan sắc hay chuyện “ở hiền gặp lành”. Đó là thành quả của một thời gian dài họ vừa chăm chỉ lao động để “vượt khó” vừa không ngừng tu dưỡng nhân cách. Và tất cả đều có một điểm chung khác nữa: Sự hiếu thuận dành cho người mang công sinh thành và theo sát họ trên mỗi bước đường đời.

Mời bạn cùng Marry gặp lại 4 sao nữ Việt đã tự mình vượt qua nghịch cảnh bằng nghị lực sống phi thường và nhận được “cái kết có hậu” nhé!

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

1. Đặng Thu Thảo và chuyện tình cổ tích với Trung Tín

Đặng Thu Thảo bắt đầu được công chúng biết đến sau khi đăng quang ngôi Hoa hậu Việt Nam 2012. Nhan sắc trong trẻo, dịu dàng và nền nã của cô gái Bạc Liêu chiếm được cảm tình của rất nhiều người. Thế nhưng ít ai hay rằng cô gái có ngoại hình tiểu thư đài các này lại xuất thân trong một gia đình nghèo khó.

bến đỗ hạnh phúc đặng thu thảo 1

Cha mẹ hoa hậu Đặng Thu Thảo đều là người lao động chân tay; Mẹ làm thợ may, bố ép cá thuê chỉ đủ tiền để trang trải cho 3 đứa con học hết cấp III. Vì thương cha mẹ, từ khi vào đại học, Thu Thảo đã bươn chải làm mọi nghề có thể để kiếm tiền đóng học phí. Dù cuộc sống có nhiều khó khăn, cô chưa bao giờ nghĩ đến chuyện bỏ học. Hiện nay cô đã tốt nghiệp Khoa Tài chính – Ngân hàng của Đại học Tây Đô sau hành trình dài học liên thông từ hệ trung cấp.

bến đỗ hạnh phúc đặng thu thảo 2

Cuộc đời Thu Thảo chỉ chính thức thay đổi sau khi trở thành hoa hậu Việt Nam. Kể từ đó, cô có thêm thu nhập từ những lời mời đóng quảng cáo, dự sự kiện và làm đại sứ các thương hiệu lớn. Sau nhiều năm chăm chỉ làm việc, giữ hình tượng “sạch sẽ” và không ngừng trau dồi cả về nhân cách lẫn học thức, Đặng Thu Thảo đã được coi như “hoa hậu của các hoa hậu” tại Việt Nam. Có thể nói rằng cô đã tự thay đổi số phận bằng chính những nỗ lực không ngừng và ý chí kiên định, chứ không phải nhờ có đại gia nào “chống lưng”.

bến đỗ hạnh phúc đặng thu thảo 3

6-10 vừa qua, Đặng Thu Thảo đã kết hôn với doanh nhân tài ba Nguyễn Trung Tín sau hơn 2 năm yêu chân thành. Dù xuất thân có vẻ không “môn đăng hộ đối”, nhưng hoa hậu vẫn được gia đình chồng yêu chiều hết mực nhờ đẹp cả người lẫn nết. Đây là bến đỗ hạnh phúc mà cô xứng đáng được hưởng sau tất cả những gian truân trong cuộc đời.

2. Tăng Thanh Hà và Louis Nguyễn: Cặp đôi “trai tài gái sắc”

Cũng như Đặng Thu Thảo, Tăng Thanh Hà sinh ra trong một gia đình có 3 người con tại Gò Công, Tiền Giang. Năm cô lên 10 tuổi thì gia đình làm ăn thua lỗ tới mức phải bán nhà. Từ đó, cô gái bé nhỏ bắt đầu cuộc đời nay đây mai đó, bươn chải mưu sinh để kiếm miếng ăn qua ngày cùng mẹ và các anh trai.

bến đỗ hạnh phúc tăng thanh hà 1

Năm 16 tuổi, Tăng Thanh Hà có bước ngoặt đầu tiên trong đời khi được đạo diễn Lưu Trọng Ninh mời đóng bộ phim Dốc Tình nổi tiếng. Không chỉ được trời phú cho khuôn mặt xinh đẹp và vóc dáng nhiều người mơ ước, Hà Tăng còn rất có năng khiếu diễn xuất. Thời gian sau đó, cô liên tiếp xuất hiện trong nhiều tác phẩm ăn khách mà điển hình là Bỗng Dưng Muốn KhócĐẹp Từng Centimet. Cô cũng là gương mặt quảng cáo quen thuộc của rất nhiều nhãn hàng lớn và liên tục được mời chụp ảnh thời trang cho các tạp chí. Một nghệ sĩ nhiếp ảnh danh tiếng đã từng nhận định rằng Hà Tăng có “gương mặt đẹp hoàn hảo, không góc chết”.

bến đỗ hạnh phúc tăng thanh hà 2

Nhờ miệt mài làm việc, cô đã kiếm được đủ tiền để lo cho cả gia đình, giúp mẹ thoát cảnh lao động cơ cực. Khi đã ổn định cuộc sống, Hà Tăng lại khiến người hâm mộ thêm tự hào vì hành động ghi danh học đại học. Hiện nay, cô đã là cử nhân ngành Thương mại của Đại học RMIT.

bến đỗ hạnh phúc tăng thanh hà 3

Năm 2012, Tăng Thanh Hà chính thức thành vợ Louis Nguyễn – Cậu trai cả của một gia tộc quyền quý nức tiếng trong khu vực Đông Nam Á. Đám cưới gây ngạc nhiên cho dư luận vì trước đó cặp đôi yêu nhau rất kín đáo, không phô trương. Sau khi kết hôn, người đẹp hầu như rút khỏi làng giải trí để toàn tâm toàn ý cho hạnh phúc gia đình. Cô đang có cuộc sống viên mãn bên chồng và hai con nhỏ.

bến đỗ hạnh phúc tăng thanh hà 4

Toàn cảnh tiệc cưới như cổ tích của Hoa hậu Đặng Thu Thảo
Toàn cảnh tiệc cưới như cổ tích của Hoa hậu Đặng Thu Thảo
Tiệc cưới Hoa hậu Đặng Thu Thảo và doanh nhân Trung Tín diễn ra trong tối 6-10. Trong bộ váy...

3. Thủy Tiên và bến đỗ hạnh phúc với Công Vinh

Chuyện tình của ca sĩ Thủy Tiên và cầu thủ Công Vinh được ví như cặp “Beck-Vic” Việt Nam. Thế nhưng không may mắn như cặp đôi sao ngoại, cả Thủy Tiên và Công Vinh đều có tuổi thơ với rất nhiều khó khăn, sóng gió.

bến đỗ hạnh phúc thủy tiên 1

Thủy Tiên là một trong số ít những nghệ sĩ nổi tiếng dám tiết lộ sự thật đen tối về thời ấu thơ của mình. Theo lời kể, cô mất cha từ khi còn rất nhỏ và bị họ hàng thân thích đối xử tàn tệ. Không chỉ bị cô lập, bạo hành mà Thủy Tiên còn từng bị con nuôi của bảo mẫu xâm hại tình dục. Mẹ đẻ ra cô cũng bị dày vò không khác gì con gái, thậm chí đã không ít lần nguy hiểm tới tính mạng.

bến đỗ hạnh phúc thủy tiên 2

Khi chọn con đường trở thành ca sĩ, Thủy Tiên mang theo một ý chí rất ngoan cường vì muốn thay đổi cuộc sống của mình và mẹ. Bởi lẽ đó nên dù có những lúc gặp sóng gió thị phi, bị công chúng “ném đá” nhưng Thủy Tiên vẫn rất bình tĩnh vượt qua tất cả. Thời điểm cô bắt đầu yêu cầu thủ Công Vinh, hai người cũng chịu nhiều điều bất công vì người đời cho rằng cặp đôi chỉ muốn PR tên tuổi. Thế nhưng dường như thấu hiểu cho nỗi đau trong đời nhau, hai người vẫn giữ vững tình cảm đến tận hôm nay.

bến đỗ hạnh phúc thủy tiên 3

Cuối năm 2011, cặp đôi tổ chức lễ đính hôn tại quê nhà Thủy Tiên ở Kiên Giang, phần nào “dập tắt” thị phi không đáng có. Đến 2015, hai người chính thức có bến đỗ hạnh phúc với đám cưới linh đình ở Nghệ An. Đến thời điểm này, không ai còn đặt nghi vấn về tình cảm cặp đôi dành cho nhau nữa. Hiện nay, Thủy Tiên và Công Vinh đang có tổ ấm hạnh phúc tại TP.HCM cùng cô con gái nhỏ. Những ngày buồn khổ trong cuộc đời hai người đã chính thức qua đi.

4. Khởi My và Kelvin Khánh: Tình yêu ngọt ngào

Trong số các ca sĩ trẻ nổi tiếng vì nghị lực sống và thái độ làm việc trong showbiz Việt, không thể bỏ qua cái tên Khởi My. Mới 27 tuổi nhưng Khởi My đang là người được công chúng quan tâm nhất trên Facebook, vượt qua cả những cái tên “đình đám” như Sơn Tùng M.T.P hay Hồ Ngọc Hà, Mỹ Tâm…

bến đỗ hạnh phúc khởi my 1

Xuất thân từ một gia đình nghèo, côi cút vì cha mẹ sớm ly hôn nhưng Khởi My chưa một lần cho phép bản thân sa ngã, khiến mẹ đau lòng. Thương mẹ phải đi bán củi để kiếm từng đồng nuôi mình khôn lớn, cũng như đàn chị Thủy Tiên, Khởi My rất có quyết tâm đổi đời cho hai mẹ con.

bến đỗ hạnh phúc khởi my 2

Bắt đầu sự nghiệp ca sĩ không mấy dễ dàng nhưng Khởi My vẫn rất vững tâm với con đường mình theo đuổi vì có sự ủng hộ tuyệt đối của mẹ. Những đồng tiền đầu tiên kiếm được cô đã chắt bóp để mua nhà cho mẹ ở chứ không lo gì cho thú vui cá nhân. Giờ đây, Khởi My đã có lượng fan rất đông đảo, ổn định không chỉ với vai trò ca sĩ, mà còn cả VJ và diễn viên tài năng.

bến đỗ hạnh phúc khởi my 3

25-4 vừa rồi, Khởi My khiến người hâm mộ “choáng váng” khi công khai video đám hỏi với “bạn trai tin đồn” Kelvin Khánh. Đầu tháng 10 này, cặp đôi cũng chính thức phát chiếc thiệp mời đám cưới không thể dễ thương và nhí nhố hơn. Đám cưới sắp tới với Kelvin Khánh chính là bến đỗ hạnh phúc mà Khởi My xứng đáng được hưởng sau nhiều năm nỗ lực không ngừng.

From Marry with



Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất