Những phong cách trang trí tiệc cưới được ưa chuộng nhất năm 2020

14:39, 26/12/2019 bởi: Duy Nguyễn
 0 bình luận  0 love

Trang trí tiệc cưới luôn là đề tại khiến cô dâu và chú rể thích thú nhất. Bạn sẽ gây được ấn tượng với khách mời bằng những phong cách trang trí dưới đây: Trang trí tiệc cưới phong cách bãi biển QC JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: […]

Trang trí tiệc cưới luôn là đề tại khiến cô dâu và chú rể thích thú nhất. Bạn sẽ gây được ấn tượng với khách mời bằng những phong cách trang trí dưới đây:

  1. Trang trí tiệc cưới phong cách bãi biển

Những phong cách trang trí tiệc cưới được ưa chuộng nhất năm 2020

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Khi bạn đã lựa chọn trang trí tiệc cưới theo phong cách bãi biển thì không hẳn là phải tổ chức lễ cưới ở bãi biển. Bạn vẫn có thể tổ chức trong nhà với những chi tiết trang trí tiệc cưới gợi nhắc đến biển. Những hình ảnh, họa tiết trang trí như bãi cát, vỏ sò, cây nhiệt đới,..là những chi tiết cần thiết cho phong cách trang trí này. Bạn nên sử dụng gam màu mát như xanh lam, xanh lục, trắng,..mang đậm nét hơi hướng vùng biển. Phong cách trang trí này sẽ giúp bạn dễ dàng sáng tạo với các chủ đề khác nhau như thủy cung, biển nhiệt đới hay thậm chí là làng chài,…

  1. Trang trí tiệc cưới phong cách du mục (Bohemian)

Những phong cách trang trí tiệc cưới được ưa chuộng nhất năm 2020

Nếu cặp đôi của bạn yêu thích sự tự do, phóng khoáng thì đây chính là phong cách trang trí tiệc cưới dàng riêng cho hai bạn. Những chi tiết hoa khô, dreamcatcher, rèm phủ,…chính là những thứ nên xuất hiện trong đám cưới của bạn. Khách mời sẽ nhận được sự ấm cúng, gần gũi khi bước chân vào không gian tiệc cưới của bạn. Những dải đèn chính là yếu tố tạo nên điều đó khi tổ chức ngoài trời. Bạn nê chọn những tấm khăn trải bàn với màu sắc sặc sỡ, nhiều họa tiết, hình ảnh hoa lá để tạo nên phong cách Bohemian.

  1. Trang trí tiệc cưới phong cách cổ điển

Những phong cách trang trí tiệc cưới được ưa chuộng nhất năm 2020

Phong cách cổ điển dành cho những bạn yêu thích trang trí tiệc cưới mang vẻ đẹp sang trọng, tinh tế và thanh lịch. Bạn cần phải tỉ mỉ với từng chi tiết, nhẹ nhàng, cổ điển nhưng không làm quá. Bạn sẽ mang đến cho khách mời một không gian cưới với nhiều nến, các vật dụng sứ,…Màu sắc bạn nên lựa chọn hài hòa để không giản cổ kính những không quá cũ kỹ.

  1. Trang trí tiệc cưới phong cách tráng lệ

Những phong cách trang trí tiệc cưới được ưa chuộng nhất năm 2020

Sự xa hoa, lộng lẫy là những gì mà phong cách trang trí tiệc cưới này mang lại cho hai bạn. Đám cưới cảu bạn sẽ sử dụng thật nhiều hoa tươi, nhiều chi tiết pha lê lấp lánh. Khách mời và cô dâu chú rể sẽ diện những bộ trang phụ quý phái, lộng lẫy. Bên cạnh đó không thể thiếu đèn chùm, bàn tiệc cầu kỳ để bất cứ ai tham dự cũng sẽ có cảm giác dự tiệc của quý tộc.

  1. Trang trí tiệc cưới phong cách tối giản (minimalist)

Những phong cách trang trí tiệc cưới được ưa chuộng nhất năm 2020

Ngược lại với phòng cách trang trí tiệc cưới tráng lệ, phong cách tối giản dành cho sự tinh tế, đơn giản mà vẫn đầy đủ những thứ cần thiết cho một lễ cưới. Không quan tâm nhiều đến số lượng chi tiết, vật dụng sử dụng để trang trí trong lêc cưới. Phong cách tối giản hướng đến tính thẩm mỹ, luôn đi đôi với quan niệm Less is more hiện đại. Màu sắc thường thường thấy cảu phong cách này là những gam màu pastel nhẹ nhàng và thanh lịch.

  1. Trang trí tiệc cưới phong cách lãng mạn

Những phong cách trang trí tiệc cưới được ưa chuộng nhất năm 2020

Tính lãng mạn là yếu tố không thể thiếu trong bất cứ tiệc cưới nào. Những màu sắc pastel nhẹ nhàng đi kèm với ánh nến lấp lánh sẽ giúp bạn và khách mời gới nhớ đến những câu chuyện cổ tích. Với phong cách trang trí tiệc cưới theo chủ đề lãng mạn, bạn sẽ có thể tọa nên một vườn tình yêu ở khu vực đón khách. Hoa sẽ được trải ở dọc lối đi cùng những chi tiết nhỏ xinh điểm xuyến xung quanh. Tất cả sẽ tạo nên sự nhẹ nhàng lãng mạn cho phòng cách này.

  1. Trang trí tiệc cưới phong cách mộc mạc (rustic)

Những phong cách trang trí tiệc cưới được ưa chuộng nhất năm 2020

Bạn là người yêu thích không khí thôn quê dân dã, hòa mình với thiên nhiên thì phong cách thì sẽ rất phù hợp với phong cách trang trí tiệc cưới này. Tiệc cưới với không gian làm nổi bật vẻ mộc mạc, thô sơ với ghế gỗ, dây leo, hoa tươi màu sẫm. Tất cả sẽ tạo cho mọi người sự ấm cúng và vô cùng ấn tượng.

  1. Trang trí tiệc cưới phong cách hoài cổ (Vintage)

Mặc dù đã không còn giữ được vị trí cao ở những năm gần đây nhưng trang trí tiệc cưới theo phong cách Vintage vẫn là một trong những phong cách được nhiều sự ưu tiên lựa chọn. Nét nổi bật và khác biệt của phong cách này chính là những chi tiết và hình ảnh lấy cảm hứng từ những năm 1970. Trang trí đám cưới mang hơi hướng Vintage sẽ tận dụng tối đa chất liệu gỗ cũng những tông màu trầm một cách nhẹ nhàng.

  1. Trang trí tiệc cưới phong cách Shabby chic

Những phong cách trang trí tiệc cưới được ưa chuộng nhất năm 2020

Đây là phong cách trang trí tiệc cưới có nét tương đồng với phong cách hoài vổ vintage. Không gian sẽ gợi lên sự tinh tế và lãng mạn. Việc sử dụng những món đồ cũ kỹ, có chút hư hại nhưng vẫn sáng đpẹ là đặc trung của phong cách này vì nó giúp mọi người gợi nhớ lại những kỷ niệm trong quá khứ. Cặp đôi có thể chọn bảng màu nhẹ nhàng pastel đi kèm nhiều hoa tươi để tạo cảm giác hài hòa, thử giã và đồng điệu giữa cảnh và người.

  1. Trang trí tiệc cưới phong cách trang trí ngẫu hứng

Những phong cách trang trí tiệc cưới được ưa chuộng nhất năm 2020

Đối với những cặp đôi hiện đại và không muốn mọi thứ quá nghiệm túc thì phong cách trang trí tiệc cưới kiểu ngẫu hứng là một lựa chọn hoàn hảo. Màu sắc dành cho phong cách này là những màu đối lập, sặc sỡ và ám áp. Không gian có thể tận dụng để trang trí thêm các họa tiết góp nhặt từ các phong cách trên để tạo nên một tổng thể khác biệt.

 

From Marry with
Nhận ngay báo giá Sheraton Grand Danang Resort Tài trợ bởi: Sheraton Grand Danang Resort

Ballroom diện tích 1.267m2 và bờ biển cát trắng hoang sơ, phong cảnh thoáng đãng cho một đám cưới ngoài trời bên bờ biển.



Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất