Những nguyên tắc chọn trang phục giúp chú rể nổi bật trong ngày cưới

12:19, 19/11/2019 bởi: Duy Nguyễn
 0 bình luận  0 love

Ngày cưới, cô dâu và chú rể phải thực sự nổi bật trong mắt quan khách và chính người bạn đời của mình. Nếu cô dâu trông thướt tha quyến rũ thì chú rể cũng không kém phần phong độ và ấn tượng. Từ bộ vest, đôi giày, áo sơ mi hay chiếc caravat phải […]

Ngày cưới, cô dâu và chú rể phải thực sự nổi bật trong mắt quan khách và chính người bạn đời của mình. Nếu cô dâu trông thướt tha quyến rũ thì chú rể cũng không kém phần phong độ và ấn tượng. Từ bộ vest, đôi giày, áo sơ mi hay chiếc caravat phải được chọn lựa một cách kỹ lưỡng.

Áo Vest

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Ngoài áo dài truyền thống khi làm lễ gia tiên, ngày cưới của chú rể không thể không nhắc đến chiếc áo vest. Áo Vest giúp chú rể trông sang trọng, lịch sự và đẳng cấp hơn rất nhiều. Có rất nhiều cách để chọn cho mình chiếc áo vest phù hợp, thuê hoặc may đều được, miễn phù hợp với điều kiện, sở thích và vóc dáng của chú rể.

Chọn áo Vest là một trong những việc làm quan trọng nhất của chú rể trong ngày cưới. Khi chọn, bạn nên quan tâm đến chiều cao, vóc dáng của mình để có thể che đi những khuyết điểm trên cơ thể. Nếu bạn là chú rể cao to thì có thể chọn những loại áo hai nút, không có góc nhọn để giúp cơ thể trông thon gọn hơn. Còn nếu bạn là chú rể thấp bé thì một kiểu áo có một nút, phần vai rộng được cho là phù hợp nhất.

Áo Vest cũng có nhiều chất liệu khác nhau, tha hồ cho chú rể chọn lựa. Hiện nay chất liệu cotton hay vải lanh thoáng mát được nhiều người ưa chuộng hơn cả. Đặc biệt, nếu đám cưới diễn ra vào mùa hè thì áo vest lanh sẽ giúp chú rể thoải mái, dễ chịu và thấm hút mồ hôi rất nhanh.

Tùy vào chủ đề cưới, vóc dáng và váy cưới cô dâu mà bạn có thể chọn vest có màu sắc khác nhau. Chẳng hạn như màu trắng, đen, xám ghi, đỏ đô, xanh navy,…tất cả đều toát lên sự sang trọng, lịch sự nhưng không kém phần trẻ trung và năng động.

Áo sơ mi

Đa phần các chú rể đều chọn áo sơ mi màu trắng, vừa lịch sự lại vừa phù hợp với váy cưới cô dâu. Tuy nhiên, nếu cô dâu không mặc áo cưới màu trắng mà mặc áo cưới màu xanh dương, màu tím hay thậm chí màu hồng thì sao? Lúc này, bạn cũng đừng ngại ngần cùng “ton sur ton” với cô dâu bằng cách diện vào trong áo vest áo sơ mi có tông màu tương tự áo cô dâu.

Nhiều người có rằng điều này sẽ khiến chú rể trông mất hẳn đi sự nam tính. Tuy nhiên, thực tế không phải vậy, có rất nhiều người khi diện những chiếc áo sơ mi màu nhưng lại vô cùng lịch lãm và toát lên vẻ lãng tử ngút ngàn. Cũng cần lưu ý rằng áo sơ mi màu không nên quá đậm và phải thực sự phù hợp với vóc dáng, làn da của chú rể.

Giày cưới

Một bộ vest đẹp, một chiếc áo sơ mi lịch sự sẽ được ghi điểm tuyệt đối nếu bạn biết chọn cho mình đôi giày phù hợp. Giày cưới cần được phối màu phù hợp với trang phục của chú rể và cô dâu. Chẳng hạn như một bộ vest xám ghi rất phù hợp với giày đen, xanh navy lại rất hợp với giày nâu,…

Giày cưới thường có nhiều kiểu dáng, bạn có thể tự do chọn lựa, miễn cảm thấy thích và thoải mái khi đi lại đều được. Để chọn cho mình đôi giày phù hợp, bạn cần phải chọn lựa thật kỹ càng. Bởi giày được sử dụng nhiều lần sau này chứ không riêng ngày cưới.

Thắt lưng

Khi chọn thắt lưng, chú rể nên chú ý đến tone màu giày và màu vest. Hãy lựa chọn những thắt lưng có màu gần giống hoặc giống với tông màu giày để tạo nên sự đồng điệu trong tổng thể trang phục. Đặc biệt, không nên chọn những thắt lưng có bản quá to và màu sắc sặc sỡ.

Caravat hay nơ

 

Hiện nay, có rất nhiều kiểu caravat và nơ cho chú rể chọn lựa. Kiểu caravat bản nhỏ có độ dài từ 6 – 8cm có độ dài đến thắt lưng được nhiều chú rể ưa chuộng. Lưu ý khi chọn màu sắc, bạn nên chọn sao cho cùng với màu giày hoặc màu váy cưới của cô dâu để cả hai cùng thật hòa hợp và nổi bật trong ngày cưới.

Đồng hồ

Trang sức là phụ kiện không thể thiếu của cô dâu trong ngày cưới, còn chú rể thì sao? Bạn cũng có rất nhiều lựa chọn để tự làm đẹp cho chính mình. Rất đơn giản, chỉ cần một chiếc đồng hồ, bạn sẽ trông rất nổi bật và đẳng cấp. Hiện nay, có rất nhiều mẫu đồng hồ như đồng hồ da, đồng hồ dây sắt,..cho chú rể chọn lựa miễn phù hợp với màu sắc trang phục đều được.

From Marry with
Nhận ngay báo giá Sheraton Grand Danang Resort Tài trợ bởi: Sheraton Grand Danang Resort

Ballroom diện tích 1.267m2 và bờ biển cát trắng hoang sơ, phong cảnh thoáng đãng cho một đám cưới ngoài trời bên bờ biển.



Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất