Những món quà ý nghĩa dành tặng cho bạn gái trong ngày Valentine 14-2

11:38, 11/02/2017 bởi: Hoàng Kim
 0 bình luận  0 love

Đôi khi ta vắt cạn cả suy nghĩ vẫn không biết nên tặng gì cho “người ấy” khi mỗi dịp Valentine đến. Không phải không yêu, không thương họ, mà vì một năm có đến mấy dịp để tặng quà cho nhau: Sinh nhật, Noel, Tết, 8/3,…

Đôi khi ta vắt cạn cả suy nghĩ vẫn không biết nên tặng gì cho “người ấy” khi mỗi dịp Valentine đến. Không phải không yêu, không thương họ, mà vì một năm có đến mấy dịp để tặng quà cho nhau: Sinh nhật, Noel, Tết, 8/3,…

Hơn nữa, quà Valentine phải hết sức độc đáo, sâu sắc và có giá trị để tạo nên dấu ấn kỷ niệm.

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

 

Không chỉ bạn trai đau đầu, mà ngay cả nhiều bạn gái cũng thật khó khăn không biết nên tặng quà gì cho người mình yêu trong dịp Lễ tình nhân này. Rất nhiều bạn nữ chia sẻ: “Tặng quà cho phái nam, coi vậy mà khó ghê!”. Vậy nếu là bạn, có bao giờ bạn tự hỏi, bạn thích được tặng gì trong ngày Valentine?.

 

Ngoài những món quà truyền thống mà người ta thường trao cho nhau khi mỗi dịp Valentine như: hoa hồng, chocolate, socola…thì giới trẻ ngày nay lại có xu hướng tìm đến những món quà giản dị, thiết thực và tiết kiệm hơn. Bởi theo họ như vậy có thể dễ “ghi điểm” hơn, tạo ấn tượng cho “nửa kia” của mình hơn.

 

Hình ảnh Tặng gì trong ngày Valentine để thay lời muốn nói? số 1

 

Hoàng Thùy Dương – SV năm 3 HV Ngân hàng, khi hỏi thích được tặng gì trong ngày Valentine sắp tới, Dung chia sẻ: “Em thích những món quà đơn giản, thiết thực, nhưng ý nghĩa. Chẳng hạn, trong tiết trời giá lạnh của ngày Lễ tình nhân, em ước ai đó quàng lên vai mình một chiếc khăn, cùng với những lời nói yêu thương để cho tình yêu thăng hoa (cười)”.

Mặc dù còn còn khoảng 2 tuần nữa mới đến Valentine, nhưng những cửa hàng kinh doanh sản phẩm quà tặng cho ngày Lễ tình nhân trên địa bàn Hà Nội đã khá phong phú về hình thức, đa dạng về chủng loại.

Do đó, quà tặng Valentine dịp này như: các loại khăn, quần tất, máy nghe nhạc, túi sưởi, găng tay, mỹ phẩm,…sẽ là lựa chọn số 1 của giới trẻ.

Và những băn khoăn của các bạn trẻ như: Tặng gì trong ngày Valentine để thay lời muốn nói, thực sự đã trở nên dễ dàng hơn.

From Marry with


Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất