Những món đồ không thể quên khi đi trăng mật

11:19, 26/01/2015 bởi: damcuoi
 0 bình luận  0 love

Bạn không thể đi du lịch trăng mặt mà không có hành lý phải không nào? Bạn nên ghi ra giấy cẩn thận những món đồ sau đây để xếp vào valy nhé.

1. Giấy tờ tùy thân

Nếu là du lịch nước ngoài thì phải chuẩn bị hộ chiếu, giấy chứng minh, kiểm tra vé máy bay và các giấy tờ đặt chỗ khách sạn hoặc các dịch vụ khác. Nếu có trẻ em đi kèm thì phải mang theo giấy khai sinh cho bé.

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Du lịch trong nước bạn phải mang theo giấy CMND/bằng lái xe, vé tàu xe, các giấy tờ đặt chỗ và dịch vụ khác để làm thủ tục đăng ký khách sạn.

Những món đồ không thể quên khi đi trăng mật

2. Tiền, thẻ ATM

Đừng chủ quan nhé, có khi trước lúc đi bạn lại để quên ví ở nhà đấy. Bạn cần chuẩn bị tiền dự phòng và nếu đi du lịch nước ngoài thì việc không thể thiếu là đổi tiền nước đó trước ngày lên đường.

Những món đồ không thể quên khi đi trăng mật

3. Sản phẩm làm đẹp

Bộ sản phẩm trang điểm, kem dưỡng da, kem chống nắng, sữa rửa mặt, sữa tắm, nước hoa (nếu bạn không thể thiếu chúng) là thứ bạn nên chuẩn bị sẵn. Dầu gội đầu, bàn chải và kem đánh răng là thứ bạn có thể dễ dàng mua tại nơi bạn đến (nếu đó không phải là đảo/vùng biển quá hoang vu).

Những món đồ không thể quên khi đi trăng mật

4. Thuốc men, dụng cụ y tế

Bạn đừng quên chuẩn bị túi thuốc cá nhân như: thuốc cảm, băng cá nhân, oxy già, thuốc trị côn trùng cắn, dầu gió, thuốc đau bụng, thuốc say tàu xe, máy bay… để đề phòng những lúc bị cảm hay tai nạn bất ngờ, đêm hôm hay những chỗ xa lạ mà bạn lại không rành đường đi nước bước nên không thể mua được.

Những món đồ không thể quên khi đi trăng mật

5. Giày, dép đế mềm/đế bệt

Bạn nên mang giày, dép đế mềm, đế bệt. Không nên mang giày cao gót, giày cứng vì chúng sẽ làm chân bạn đau, phồng rộp. Nếu đi khám phá rừng, núi thì một đôi giày thể thao là tốt nhất.

Những món đồ không thể quên khi đi trăng mật

Kinh nghiệm gói ghém hành lý du lịch trăng mật
Kinh nghiệm gói ghém hành lý du lịch trăng mật
Trăng mật có lẽ là kỳ nghỉ đặc biệt nhất trong cuộc đời mỗi người. Để trăng mật có thể vui trọn...

6. Khăn giấy, khăn tay, nước rửa khô

Khi đi du lịch bạn nên chuẩn bị khăn giấy ướt để tiện cho việc lau tay khi di chuyển trên xe hoặc khi ăn uống. Để đảm bảo vệ sinh bạn nên mang/mua khăn mặt và khăn tắm mới, không nên dùng của khách sạn. Nước rửa tay khô cũng là vật dụng rất tiện lợi cho bạn trong những chuyến đi.

Những món đồ không thể quên khi đi trăng mật

7. Máy ảnh, đồ sạc và pin dự phòng

Máy ảnh sẽ không thể thiếu để bạn ghi lại những khoảnh khắc và những cảnh đẹp những nơi bạn sẽ đến trong chuyến du lịch. Đừng quên mang đồ sạc pin, pin dự phòng, thẻ nhớ nhé. Sạc pin điện thoại cũng thế.

Những món đồ không thể quên khi đi trăng mật

8. Đồ dùng cá nhân cho cô dâu

Ngoài những vật dung chung cho cả hai người trong chuyến đi, thì bạn và chú rể phải mang theo một số đồ dùng cá nhân sau:

Quần jeans, quần short, váy, đồ nội y quyến rũ, mũ che nắng. Áo ấm/áo bơi (tùy địa điểm đến), bàn ủi/máy sấy tóc nhỏ (nếu bạn thấy cần thiết).

Những món đồ không thể quên khi đi trăng mật

9. Đồ dùng cá nhân cho chú rể

Quần dài, quần short, áo sơ mi, áo thun, dao cạo râu. Áo ấm/ đồ bơi. Không khuyến khích chú rể mang theo laptop hay những thiết bị chơi game vì tuần trăng mật là để nghỉ ngơi, tận hưởng hạnh phúc bên nhau.

PH

Ảnh: Internet

From Marry with
Nhận ngay báo giá Sheraton Grand Danang Resort Tài trợ bởi: Sheraton Grand Danang Resort

Ballroom diện tích 1.267m2 và bờ biển cát trắng hoang sơ, phong cảnh thoáng đãng cho một đám cưới ngoài trời bên bờ biển.




Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất