Những mẫu trang sức cưới đẹp nhất trên thế giới

09:18, 01/11/2019 bởi: Anh Phuong Jewelry
 0 bình luận  0 love

Các đôi uyên ương ai cũng muốn sở hữu nhung mau trang suc cuoi dep nhat để bắt đầu cho một hạnh phúc nguyên vẹn và bền lâu.

Ngày cưới đang cận kề, và bạn đang tìm kiếm nhung mau trang suc cuoi dep nhat để chuẩn bị cho ngày trọng đại của mình. Cùng xem những mẫu trang sức cưới bằng vàng đẹp nhất để chuẩn bị mọi thứ  thật chú đáo để có một hôn lễ hoàn hảo nhé.

Ngắm nhìn nhung mau trang suc cuoi dep nhat

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Nhẫn cưới bằng vàng

Nhẫn vàng cưới là món lễ vật không thể thiếu trong mỗi đám cưới truyền thống của người Việt ta. Nhẫn cưới bằng vàng phù hợp với thẩm mỹ truyền thống, màu vàng đem đến sự may mắn, tươi mới và tượng trưng cho hạnh phúc dài lâu. nhung mau trang suc cuoi bang vang dep tại APJ về nhẫn cưới là một trong những sản phẩm bán chạy nhất tại các hệ thống cửa hàng.

nhung mau trang suc cuoi dep nhat 1

Kiềng cưới

Khi nhắc đến nhung mau trang suc cuoi dep nhat, người ta sẽ nghĩ ngây đến kiềng cưới. Không chỉ là một phụ kiện trang sức cưới tạo nét duyên cho cô dâu dưới tà áo dài, mà kiềng cưới còn mang nét rét vừa truyền thống vừa quý phái và sang trọng. Ngắm nhìn một số mẫu kiềng cưới tại APJ nhé:

nhung mau trang suc cuoi dep nhat 2

Dây chuyền cưới

Dây chuyền cưới tại APJ là nhung mau trang suc cuoi bang vang dep lấy cảm hứng từ hình ảnh chim phượng hoàn biểu trưng cho tình yêu nồng cháy của giới trẻ. Sự kết đôi của loài chim này như ngợi ca một tình yêu, và cũng như là một lời chúc phúc cho một tình yêu vững bền.

nhung mau trang suc cuoi dep nhat 3

Vòng tay cưới

Được chế tác dựa trên chất liệu vàng 24K, chiếc vòng tay sở hữu thiết kế với 3 phiên bản màu sắc được đính kết lại, tạo nên vẻ ngoài nổi bật và thời thượng. Vòng tay vàng 24K, món trang sức sang trọng cho cô dâu trong ngày cưới. Tại APJ đang có nhiều mẫu lắc tay cưới đều là nhung mau trang suc cuoi bang vang dep mang đến cho khách hàng nhiều sự lựa chọn phù hợp.

nhung mau trang suc cuoi dep nhat 4

Anh Phương Jewelry – Thương hiệu trang sức Vàng cưới quý cao cấp

APJ là thương hiệu trang sức cao cấp, có hàng ngàn mẫu trang sức cưới dây chuyền và lắc tay… với những mẫu thiết kế độc quyền thời thượng nhưng cũng vô cùng phù hợp với truyền thống người Việt Nam.

Một trong những yếu tố làm nên thương hiệu của APJ là chúng tôi luôn cho ra đời nhung mau trang suc cuoi dep nhat để đem đến cho ngày cưới của các bạn thêm trọn vẹn.

Nhung mau trang suc cuoi dep nhat khác còn đang chờ bạn khám phá, hãy theo dõi https://apj.vn/ để có thể cập nhật thêm nhiều kiểu trang sức khác nhé.

From Marry with


Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất