10 thiết kế phòng ngủ đẹp mang phong cách hiện đại

16:00, 27/02/2018 bởi: Phong Linh
 0 bình luận  0 love

Phòng ngủ hiện đại cần chú trọng tính đơn giản, tiện dụng. Màu sắc trung tính, bố trí hợp lý, đồ nội thất thông minh kèm các vật dụng trang trí phù hợp là những yếu tố cơ bản để có một thiết kế phòng ngủ đẹp.

Đối với các cặp đôi, nhất là vợ chồng mới cưới thì phòng ngủ chính là căn phòng quan trọng hàng đầu. Đây là nơi gắn kết hai trái tim, là nền tảng hạnh phúc gia đình. Để thiết kế phòng ngủ đẹp, hiện đại bạn cần lưu ý:

Phong cách phòng ngủ hiện đại là thế nào?

Phong cách hiện đại ngày nay được nhiều cặp đôi ưa thích nhờ thiết kế thông minh, phù hợp với không gian nhỏ. Phòng ngủ dạng này giúp tối đa hóa không gian và tạo ấn tượng căn phòng lớn hơn diện tích thực.

Một phòng ngủ hiện đại thường được thiết kế đơn giản, phóng khoáng và hạn chế các chi tiết rườm rà. Không gian tiện nghi, thanh lịch và gần gũi.

Phong thủy phòng ngủ vun đắp tình vợ chồng
Phong thủy phòng ngủ vun đắp tình vợ chồng
Phòng ngủ không chỉ là không gian nghỉ ngơi mà còn là nơi mà tình cảm vợ chồng được vun đắp. Các...

Chọn tông màu phù hợp

Màu sắc là yếu tố gây ấn tượng đầu tiên. Phong cách hiện đại chú trọng sự đơn giản nên các gam màu trung tính như trắng, xám, màu be, nâu, đen là lựa chọn hàng đầu. Các màu nhạt còn mang lại cảm giác nhẹ nhàng, thư thái vốn rất cần cho phòng ngủ.

Việc chọn tông màu rõ ràng giúp các hình khối, đường nét của căn phòng và vật dụng được kết hợp hài hòa. Tuy nhiên, bạn cũng không cần quá gò bó khi chọn lựa màu.

Hơn nữa, màu sắc trong phòng ngủ vợ chồng nên tránh tạo cảm giác u ám, lạnh lẽo, nặng nề. Bạn có thể chọn tông màu chính là màu trung tính và điểm thêm một số đồ trang trí có màu sắc tươi sáng. Một chậu hoa nhỏ là bí quyết đơn giản giúp căn phòng thêm sống động, rực rỡ.

Thiết kế phòng ngủ đẹp nhờ nội thất

Không gian nội thất hiện đại chú trọng sự đơn giản, tiện nghi nên bạn dùng càng ít đồ dùng càng tốt. Điều này nhằm tạo nhiều khoảng trống giúp căn nhà thoáng đãng, di chuyển thuận tiện.

Khi bố trí nội thất bạn nên ưu tiên các món nội thất “2 trong 1”, hộc tủ âm tường để giữ cảm giác gọn gàng, rộng rãi. Đồ dùng không có nhiều chi tiết rườm rà, giản lược thanh thoát.

Gợi ý cách trang trí phòng ngủ

Tùy theo sở thích nhưng phải hài hòa với không gian chung . Đặc biệt khi trang trí phòng ngủ nhỏ bạn càng cần chú ý cách bố trí và màu sắc để tránh tạo cảm giác ngột ngạt, chật chội. Đó có thể là những bức tranh yêu thích, mang ý nghĩa cát tường, hạnh phúc hay đơn giản nhất là dùng ảnh cưới.

Các loại tinh dầu, nến thơm cũng là lựa chọn phổ biến. Mùi hương dịu nhẹ sẽ giúp bạn nhanh chóng thư giãn sau những giờ làm việc căng thẳng. Những mùi lãng mạn nồng nàn như hồng, oải hương, hoa nhài chính là bí quyết cho “cuộc yêu” thăng hoa.

Một chậu cây cảnh nhỏ là gợi ý hoàn hảo với những ai yêu thiên nhiên. Chúng không chỉ giúp căn phòng thêm sinh động mà còn mang lại nhiều lợi ích tốt. Nhiều loại cây cảnh giúp bạn ngủ ngon hơn, cung cấp oxy cho căn phòng hay mang ý nghĩa phong thủy. Một số loại cây cảnh trong nhà phổ biến: Cây lưỡi hổ, phát tài, ngũ gia bì…

Dù bạn chọn kiểu nào thì đừng quên để có một thiết kế phòng ngủ đẹp thì không thể thiếu tính hài hòa và hợp lý trong từng màu sơn, vật dụng nhé.

From Marry with


Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất