Những mẫu thiệp cưới dành cho năm 2013

17:28, 28/01/2013 bởi: damcuoi
 0 bình luận  1 love

Năm 2013 phong cách đơn giản trong các mẫu thiết kế vẫn sẽ được các cặp đôi ưa chuộng. Chuyên gia của thiệp cưới Cung Hỷ sẽ chia sẻ với bạn những ý tưởng sáng tạo thiệp cưới theo xu hướng mùa cưới năm 2013.

Thiệp cưới dành riêng cho các cặp đôi

Theo mẫu thiết kế riêng dành cho các cặp đôi, bạn thỏa sức sáng tạo những nét cá tính riêng của mình. Những mẫu thiệp đôi thường được chọn lựa theo hai trường phái: đáng yêu và cá tính.

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Thiệp cưới dành riêng cho các cặp đôi của Cung Hỷ

Thiệp cưới cắt laser

Không nằm ngoài trào lưu sử dụng kỹ thuật tạo hình tinh xảo trên các chất liệu như gỗ, đá… những nhà thiết kế cũng đưa công nghệ cắt khắc laser vào chất liệu giấy, đặc biệt là thiệp cưới. Thiệp cưới cắt laser thể hiện đẳng cấp vượt trội về sự cầu kỳ, tinh tế và tất nhiên giá thành tương đối cao.

Thiệp cưới cắt laser

Thiệp cưới theo mùa

Thiệp cưới theo mùa Xuân, mùa Thu hoặc mùa Đông cũng được lựa chọn với những đám cưới tổ chức vào những thời điểm đó. Trong đó, thiệp cưới hoa được lựa chọn nhiều nhất để thể hiện sự rực rỡ, tươi tắn, vui vẻ cho sự kiện đáng ghi nhớ của mỗi cặp đôi.

Thiệp cưới theo mùa của Cung Hỷ

Thiệp cưới theo tone màu pastel

Tone màu pastel đã làm mưa làm gió làng thời trang thế giới và Việt Nam trong năm 2012 vẫn tiếp tục được yêu thích, áp dụng vào những mẫu thiệp cưới trong năm 2013 này để tạo nên những nét khác biệt.

Thiệp cưới theo tone màu pastel

Thiệp cưới theo tone màu tương phản

Một xu hướng nữa chắc chắn vẫn sẽ được ưa chuộng đó là các mẫu thiệp cưới đơn giản trong thiết kế, sử dụng các màu tone màu tạo sự đối lập cho các phụ kiện đi kèm, đặc biệt chất liệu giấy mang vẻ đẹp sang trọng như giấy nhung đỏ, mặt mềm mịn sẽ được chọn lựa.

Thiệp cưới theo tone màu tương phản

Lời khuyên của chuyên gia thiệp cưới Cung Hỷ

Dù bạn thích xu hướng nào đi nữa thì cũng nên cân nhắc tới không gian, điều kiện tổ chức và tính cách của mình khi lựa chọn thiệp cưới. Chẳng hạn nếu bạn tổ chức tiệc cưới ở khách sạn năm sao thì những mẫu thiệp cưới sang trọng, hơi riêm rúa một chút sẽ rất phù hợp, còn nếu tổ chức ở những nhà hàng hạng trung thì lại nên chọn những mẫu thiệp nhẹ nhàng, đơn giản và không quá xa hoa.

Khi chọn thiệp cưới theo tone màu pastel, những tone màu tương phản, bạn hãy tham khảo ý kiến của bố mẹ hai bên. Vì có thể hai bên bố mẹ muốn những mẫu thiệp cưới lịch sự, trang trọng để mời khách, chẳng hạn như tone đỏ đun hoặc tím sẫm. Khi đó bạn có thể cân nhắc in hai loại thiệp để đáp ứng nhu cầu, sở thích và mong muốn của cả cha mẹ hai bên và của mình.

Xác định sở thích của mình để tránh trường hợp mỗi thứ thích một ít, quá tham lam khiến chiếc thiệp trở nên quá riêm rúa, phụ kiện rắc rối, vừa tốn chi phí vừa gây phản cảm.

Ngọc Anh

From Marry with
Nhận ngay báo giá Sheraton Grand Danang Resort Tài trợ bởi: Sheraton Grand Danang Resort

Ballroom diện tích 1.267m2 và bờ biển cát trắng hoang sơ, phong cảnh thoáng đãng cho một đám cưới ngoài trời bên bờ biển.




Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất