9 mẫu áo dài trẻ trung giúp chú rể tỏa sáng trong hôn lễ

19:00, 18/05/2018 bởi: Trúc Anh
 0 bình luận  0 love

Bên cạnh những bộ vest hiện đại, một số chú rể vẫn dành tình cảm đặc biệt cho những mẫu áo dài truyền thống. Những mẫu áo dài dành cho chàng rể ngày nay được chú trọng hơn về kiểu dáng và họa tiết. Hãy cùng Marry tham khảo những mẫu áo dài trẻ trung dưới đây, các chàng nhé!

Những tà áo dài cưới đẹp luôn là hình ảnh quen thuộc trong truyền thống cưới hỏi người Việt. Nếu yêu thích nét cổ điển, các chàng không thể bỏ qua những kiểu trang phục này trong ngày trọng đại. Một số điều cần lưu ý dưới đây sẽ giúp chú rể chọn được bộ trang phục ưng ý đấy.

Màu sắc và họa tiết

Những mẫu áo dài trẻ trung cho chú rể hiện nay có rất nhiều màu sắc tươi tắn để tham khảo như đỏ, vàng, xanh dương… Những màu sắc này không chỉ giúp chú rể nổi bật mà còn giúp bạn tạo được dấu ấn trong lòng các vị quan khách.

Về phần họa tiết trên áo, các chàng nên chọn các họa tiết thêu rồng hay các hình khối lập thể. Ưu điểm của các hoa văn này là sẽ thể hiện được sự mạnh mẽ, nam tính và thanh lịch của chàng rể trong ngày trọng đại.

Lời khuyên cho bạn là hãy chọn trang phục sao cho hài hảo với áo cưới của vị hôn thê để tạo được tổng thể cân xứng.

Gợi ý mẫu áo dài chú rể đẹp cho chàng trong đám hỏi mùa Hè
Gợi ý mẫu áo dài chú rể đẹp cho chàng trong đám hỏi mùa Hè
Những mẫu áo dài chú rể với chất liệu thoáng mát và hoa văn, kiểu dáng hiện đại sẽ giúp chàng...

Chọn những mẫu áo dài trẻ trung dựa vào dáng người

Những chiếc áo dài cưới chỉ đẹp khi phù hợp với dáng người mặc. Nếu sở hữu dáng người tròn, chú rể có thể tham khảo các kiểu áo dáng suông để che bớt khuyết điểm về cân nặng cũng như giúp dáng người thon thả và cân đối hơn.

Những chàng rể cao và gầy có thể chọn những kiểu áo màu sáng với thiết kế giả vest. Ưu điểm của kiểu trang phục này sẽ giúp các chàng trông đầy đặn và lịch lãm hơn.

Nếu yêu thích phong cách cổ điển, bạn có thể phối áo dài cưới truyền thống với quần lụa trắng. Đối với những chiếc áo dài cách tân hiện đại, chú rể có thể kết hợp với quần kaki hay quần jean mà vẫn đảm bảo hình ảnh của bạn luôn trang trọng và đầy ấn tượng trong ngày trọng đại.

From Marry with


Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất