Những mẫu áo cưới vàng ánh kim cho mùa thu

10:08, 20/08/2013 bởi: WeddingMarry
 1 bình luận  0 love

Nói đến màu sắc lấp lánh này, người ta dễ nhớ ngay đến thương hiệu thời trang cưới cao cấp Elie Saab. Những mẫu áo cưới mang ánh vàng kim kiêu hãnh.

Màu vàng ánh kim có thể được trải đều trên toàn bộ chiếc áo cưới, như mẫu thiết kế của Zuhee mà bạn có thể thấy ở đây.

Mau ao cuoi hoang kim

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Hay ánh vàng xuất hiện lấp lánh trên nền trắng của chân váy voan tạo nên một độ tương phản nổi bật như những mẫu váy cưới bên dưới của thương hiệu Jillian.

Mau ao cuoi hoang kim 2

Ao cuoi mau hoang kim 3

Một mẫu áo cưới mang sắc hoàng kim nữa mà bạn có thể chọn cho ngày trọng đại của mình đến từ thương hiệu Canary.

Mau ao cuoi hoang kim 6

Bạn có thể đặt may hoặc tìm mua các mẫu váy cưới lung linh ánh vàng như thế với dao động từ 8 đến 9 triệu đồng.

Màu vàng ánh kim cũng rất được ưa chuộng trong thiết kế áo cưới trên thế giới. Nó tạo ra cảm giác sang trọng và làm cho cô dâu thêm rạng rỡ. Sắc màu  này còn được ưa thích vì nó là biểu tượng của quyền quý và sự thịnh vượng.

Mau ao cuoi hoang kim  8

Mẫu áo cưới đuôi cá với màu vàng ánh kim của Martina Liana

Nói đến màu sắc lấp lánh này, người ta dễ nhớ ngay đến thương hiệu thời trang cưới cao cấp Elie Saab. Những mẫu áo cưới mang ánh vàng kim kiêu hãnh của thương hiệu này quả thật khiến người ta không thể rời mắt.

Mau ao cuoi hoang kim 9

Một trong những nguồn cảm hứng vĩ đại của thời trang là phong cách Hy Lạp. Với mẫu áo cưới màu vàng kim của Sarah Seven bên dưới, cô dâu sẽ cuốn hút như một nữ hoàng.

Mau ao cuoi mau vang anh kim Sarah Seven

Tuy nhiên, khi diện áo cưới màu vàng ánh kim, bạn nên chọn lối trang điểm phù hợp để tránh gương mặt trở nên già dặn. Ngoài ra, một bộ phụ kiện đi kèm như băng đô tóc, giày cưới cùng tông màu sẽ giúp các cô dâu trở nên nổi bật hơn.

Phu kien co dau mau vang anh kim

 

Mộc Miên

From Marry with
Nhận ngay báo giá Sheraton Grand Danang Resort Tài trợ bởi: Sheraton Grand Danang Resort

Ballroom diện tích 1.267m2 và bờ biển cát trắng hoang sơ, phong cảnh thoáng đãng cho một đám cưới ngoài trời bên bờ biển.




Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất