Khi cô dâu là trinh nữ

11:43, 29/10/2013 bởi: CARMEN8X
 1 bình luận  0 love

Với thời hiện đại, xu thế sex trước hôn nhân đang phổ biến nhưng chắc chắn vẫn còn rất nhiều cô dâu trinh nữ. Nếu bạn có một cô dâu “chưa bóc tem” vào đêm tân hôn thì cả 2 bạn có vẻ như sẽ cảm thấy hơi căng thẳng cho tuần trăng mật. Dưới đây là những lời khuyên để đêm đầu tiên diễn ra thật suôn sẻ.

Với thời hiện đại, xu thế sex trước hôn nhân đang phổ biến nhưng chắc chắn vẫn còn rất nhiều cô dâu trinh nữ.  Nếu bạn có một cô dâu “chưa bóc tem” vào đêm tân hôn thì cả 2 bạn có vẻ như sẽ cảm thấy hơi căng thẳng cho tuần trăng mật. Dưới đây là những lời khuyên để đêm đầu tiên diễn ra thật suôn sẻ.

Làm công tác tư tưởng cho nàng trước đêm đó

Chọn một thời khắc thật yên tĩnh, thoải mái để trò chuyện với  người bạn đời tương lai của mình. Hãy cho họ được chia sẻ những lo lắng, nỗi sợ hãi và những mong muốn cho một đêm tân hôn trọn vẹn. Tình dục an toàn là tiêu chí hàng đầu của các cặp vợ chồng. Bản thân nhiều cô dâu cũng cần tham vấn để giải tỏa lo lắng vì sợ đau đớn hoặc mang thai quá sớm

cô dâu trinh nữ 11

Giao tiếp trong chuyện ấy

Để trở thành một người bạn đời tuyệt vời, hãy học cách để giao tiếp trên giường . Đa số vì lo lắng cho đêm đầu nên nhiều nàng dâu mới thường im lặng, thụ động, không dám bày tỏ nhiều mong muốn hoặc nhu cầu thật sự về chuyện ấy của mình. Một số chỉ gật đầu hoặc rên rỉ đôi chút. Chú rể mới hãy khuyến khích cô ấy, hãy nói cho cô ấy biết rằng mình sẽ giúp cô ấy cảm  nhận mọi thứ tốt hơn, hòa hợp hơn chỉ cần cả 2 đều cố gắng. Sex thực sự là niềm vui của cả 2 chứ không chỉ một trong 2 được tận hưởng.

Đau và chảy máu?

Trong mô tả sách vở, khi một người phụ nữ mất trinh thường có một chút máu hoặc đau đớn. Tuy nhiên, sự thật đâu có rùng rợn như thế, cũng chẳng nghiêm trọng đến mức quá sợ hãi. Để cho mọi việc dễ dàng hơn , hãy chắc chắn rằng bạn sẽ làm tốt màn dạo đầu trước khi cố gắng thâm nhập vào bên trong. Nếu quá căng thẳng, bạn có thể dùng chất bôi trơn để hỗ trợ.

cô dâu trinh nữ 5

Điều gì sẽ xảy ra nếu “cậu bé” không lớn lên?

Áp lực đêm tân hôn không chỉ dành cho cô dâu trinh nữ mà còn dành rất nhiều cho chú rể mới. Nếu như cô dâu trinh nữ không trang bị kiến thức giới và kỹ năng về giới tính để cùng chú rể phát huy màn dạo đầu với việc hôn, âu yếm, vuốt ve kích thích các bộ phận khác của cơ thể giúp“cậu bé” sẽ cương cứng để có nhu cầu được thâm nhập  thì “cậu bé” vẫn chẳng thể lớn lên được. Lúc này chú rể đừng bực bội, điều quan trọng nhất trong  tình dục không chỉ đơn thuần là sự thâm nhập mà vẫn có rất nhiều cách để làm cho nhau cảm thấy thoải mái. Việc chờ cậu bé lớn lên sẽ vào một dịp khác, khi cô ấy đã sẵn sàng.

cô dâu trinh nữ 12

Đừng ngại biểu cảm

Sex cũng giống như hầu hết mọi thứ trong cuộc sống đều cần có lý thuyết và thực hành. Bạn có thể sẽ có một chút vụng về, một chút ngốc nghếch, nhưng cứ từ tốn và cố gắng lắng nghe đối tác yêu cầu. Đừng ngại đưa ra những yêu cầu và tập trung vào đó thật nghiêm túc. Nói chung, hãy nhẹ nhàng, thật nhẹ nhàng với cô dâu trinh nữ.

cô dâu trinh nữ 1

Thúc đẩy sự tự tin

Sự tự tin chính là yếu tố khiến cô dâu mới trở nên quyến rũ hơn , thay vì bạn nghĩ mình nên e lệ, hoảng hốt, ngờ nghệch thì hãy nghĩ xem, vì sao anh ấy chọn mình? Vì sao anh ấy yêu và cưới mình? Vì mình sexy,  tự tin và xinh đẹp. Điều đó có nghĩa là bạn hoàn toàn có thể tự mua một đồ lót thật đẹp và nóng bỏng cho đêm tân hôn , sử dụng ánh nến, hoa hồng trong bồn tắm để đung đưa và nuông chiều bản thân . Nhưng nhiều hơn bất cứ điều gì, hãy luôn nhắc nhở mình rằng, anh ấy tin rằng bạn là cô dâu  tuyệt đẹp nhất!

cô dâu trinh nữ 8

                                                                                                                                       HoaiBC

From Marry with



Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất