Những lưu ý để có một lễ cưới hoàn hảo

15:30, 01/12/2015 bởi: Hailey Hoàng
 8 bình luận  4 love

Lễ cưới là sự kiện quan trọng nhất trong cuộc đời mỗi người, ai cũng muốn lễ cưới của mình phải thật hoàn hảo và trọn vẹn. Tuy nhiên, nhiều cặp cô dâu chú rể vẫn luôn hoang mang không biết cần chuẩn bị những gì cho ngày trọng đại ấy.

Hãy tham khảo một số những lưu ý sau để đám cưới của bạn trở nên trọn vẹn nhất nhé!

1. Lựa chọn địa điểm

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Việc lựa chọn địa điểm tổ chức tiệc cưới là công tác chuẩn bị quan trọng nhất cho lễ cưới của bạn. Khi lựa chọn 1 địa điểm tổ chức tiệc cưới bạn nên cân nhắc đến các yếu tố: vị trí địa lý thuận lợi, không gian thoải mái, thực đơn phong phú, chỗ để xe thuận lợi, sảnh tiệc sang trọng …

01 (Copy)

02 (Copy)

2. Trang trí tiệc cưới

Trang trí tiệc cưới không chỉ khiến lễ cưới của bạn thêm lộng lẫy, rực rỡ mà còn góp phần thể hiện cá tính, sở thích của cô dâu – chú rể. Bạn có thể tự tay trang trí cho đám cưới của mình, tuy nhiên để tiết kiệm thời gian và không mất nhiều công sức, bạn có thể thuê dịch vụ trang trí tiệc cưới hoặc thuê chính trung tâm tiệc cưới trang trí theo yêu cầu, sở thích của mình và bạn đời.

03 (Copy)

04 (Copy)

05 (Copy)

06 (Copy)

3. Thực đơn tiệc cưới

Lựa chọn thực đơn cho tiệc cưới cũng là một vấn đề khiến nhiều cô dâu chú rể băn khoăn. Tuy nhiên, tại các Trung tâm tiệc cưới lớn với đội ngũ đầu bếp dạn dày kinh nghiệm, hệ thống bếp theo tiêu chuẩn khách sạn 4 sao, tự tay bếp trưởng sẽ lên Menu và tư vấn cho gia đình những món ăn phù hợp nhất. Bên cạnh đó, chương trình Tặng 1 bàn ăn thử miễn phí sẽ giúp gia đình có cơ hội trải nghiệm món ăn và điều chỉnh định lượng thức ăn cho phù hợp với khách mời.

07 (Copy)

08 (Copy)

4. MC tiệc cưới

Bạn không muốn một lễ cưới quá nhạt nhẽo khiến quan khách buồn ngủ, đấy là lý do bạn nên tìm cho lễ cưới của mình 1 MC phù hợp. Đó có thể là một người bạn đã theo sát tình yêu của cả hai hoặc một MC có chất giọng tốt và các dẫn dắt khéo léo, điều này sẽ làm khách mời của bạn hài lòng.

09 (Copy)

5. Nghi lễ đám cưới

Nghi lễ là điều không thể thiếu trong mỗi lễ cưới, tuy nhiên những nghi lễ truyền thông như: nghi thức trao nhẫn, nghi thức cắt bánh, nghi thức rót và dâng rượu…đôi khi khá tẻ nhạt, bạn có thể làm mới những nghi lễ đó sao cho thú vị hơn. Các nhân viên của Trung tâm tiệc cưới Forever Mark luôn sẵn sàng tư vấn để bạn có một đám cưới hoàn hảo và đáng nhớ nhất.

10 (Copy)

6. Phục vụ tiệc cưới

Sự phục vụ chuyên nghiệp, chu đáo với một đội ngũ  nhân viên trẻ trung sẽ đem đến không khí tươi mới và sự hài lòng tuyệt đối của khách mời khi đến tham dự lễ cưới của bạn.

11 (Copy)

7. Chương trình nghệ thuật

Để lễ cưới thêm tươi vui và ý nghĩa, cô dâu chú rể có thể thuê ban nhạc sống, ca sĩ chuyên nghiệp tới biểu diễn góp vui hoặc chọn cách để bạn bè, người thân lên thể hiện tài năng ca hát, nghệ thuật của mình.

12 (Copy)

13 (Copy)

Ngày nay, để giảm đi nỗi lo của cô dâu – chú rể trước ngày cưới, các trung tâm tiệc cưới luôn tư vấn và cung cấp một cách đầy đủ các dịch vụ cần thiết cho lễ cưới của bạn. Lựa chọn một trung tâm uy tín sẽ mang đến cho bạn một thực đơn chất lượng, đội ngũ phục vụ chuyên nghiệp, không gian đẹp và trên hết là sự hài lòng cho các vị khách mời.

Hiện Trung tâm hội nghị tiệc cưới FOREVERMARK đang triển khai chương trình khuyến mãi tặng TV LED SAMSUNG 32 inches cho tất cả các cặp đôi đặt tiệc cưới trước ngày 31.12.2015 cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn khác, chi tiết tại: https://www.facebook.com/forevermark.vn/posts/422913984573590

———————————————-

TRUNG TÂM HỘI NGHỊ TIỆC CƯỚI FOREVERMARK

Số 614 Lạc Long Quân, Quận Tây Hồ, Hà Nội

(đối diện công viên nước Hồ Tây)

Hotline: (+84) 989 93 96 98

Mail: [email protected]

Website: www.forevermark.vn

Facebook: www.facebook.com/forevermark.vn

From Marry with
Nhận ngay báo giá Sheraton Grand Danang Resort Tài trợ bởi: Sheraton Grand Danang Resort

Ballroom diện tích 1.267m2 và bờ biển cát trắng hoang sơ, phong cảnh thoáng đãng cho một đám cưới ngoài trời bên bờ biển.




Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất