Những lưu ý cần thiết khi làm tóc cưới

11:08, 07/04/2015 bởi: Hạnh Venus
 6 bình luận  1 love

Các cô gái sắp làm cô dâu thường rất hay suy nghĩ về hình tượng của mình trong ngày cưới. Nhất là khâu trang điểm và làm tóc. Dưới đây là một vài bí quyết hay về kinh nghiệm trang điểm và làm tóc giúp cô dâu hài lòng trong ngày vui của mình

Những lưu ý cần thiết khi làm tóc cưới

1. Chọn kiểu tóc cưới nào? Tốt nhất là bạn nên thu xếp cuộc hẹn với hơn một nhà tư vấn trang điểm và làm đầu trước, sau đó sẽ quyết định đâu là người đưa ra các kiểu thích hợp nhất với bạn. Một điều khác bạn nên lưu ý khi tham vấn là diễn đạt thật tự nhiên những gì bạn thích hoặc không thích với đầu tóc của mình, rồi phân tích, đánh giá các gợi ý ấy thay vì chỉ nói theo hoặc rụt rè trong diễn đạt điều mình mong muốn hay không thích.

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

2. Tóc dài, xõa ngang vai, hay tóc ngắn? Tóc dài hiển nhiên dễ dàng hơn cho các nhà tạo mẫu thỏa sức sáng tạo nhưng một nhà tạo mẫu tài năng sẽ vẫn có thể trình làng tác phẩm tốt nhất với cả khi tóc bạn chỉ ngang vai hoặc ngắn. Cần lưu ý nhất vẫn là kiểu tóc ấy phải hợp với cá tính và mẫu đám cưới bạn dự định sẽ tổ chức.

3. Kiểu tóc cần phải xứng với quần áo đi kèm. Kiểu tóc thẳng, suôn mượt và được kẹp uốn nhẹ lên thường đi chung với váy cưới bằng sa tanh trắng, suôn thẳng; trái lại kiểu váy cưới bằng vải tuyn sẽ được mọi người trầm trồ hơn khi đi với kiểu tóc uốn.

4. Bạn sẽ mất nhiều thời gian cho việc chọn được đâu là kiểu tóc thích hợp nhất, đẹp nhất, vậy sự chuẩn bị tốt là rất cần thiết. Hãy nhớ gội đầu đêm trước khi bạn đi tham vấn, và mang theo những mẫu hình tóc mà bạn muốn thử.

5. Nên mang theo một tấm hình chụp bạn trong bộ váy cưới chính khi đến tham vấn kiểu tóc. Điều này sẽ giúp nhà tạo mẫu rất nhiều trong việc chọn ra đâu là kiểu phù hợp nhất cho bạn. Đồng thời bạn nên cho họ biết rằng đám cưới sắp tới của bạn sẽ theo khuynh hướng nào: trang trọng, bình dị, buổi tối hay ban ngày. Ngoài ra, nếu bạn muốn có thêm những vật trang sức đeo trên người hoặc trên đầu, bạn cũng nên thông báo trước cho nhà tạo mẫu của bạn để nhận được lời khuyên cần thiết.

6. Nếu bạn muốn cắt hẳn một kiểu đầu mới hay muốn nhuộm màu tóc mới, đừng đợi đến sát ngày mới thực hiện điều đó. Hãy làm ngay sau khi đã tham vấn cùng nhà tạo mẫu. Bạn sẽ tránh được những bất tiện do việc nhìn chưa quen với kiểu đầu mới dạng này khi trình diện cùng quan khách.

7. Để ý đến độ dài mạng che mặt của bạn. Nó sẽ có đôi chút ảnh hưởng đến việc chọn kiểu tóc cho mình. Thường thi mạng che sẽ dài hơn tóc và rất cần thiết phải bảo đảm rằng kiểu tóc bạn chọn sẽ giữ được mạng che yên vị.

Nguồn: www.vietbao.vn

From Marry with



Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất