5 loại thực phẩm càng ăn càng giảm cân cho cô dâu

15:44, 06/06/2018 bởi: Trúc Anh
 0 bình luận  0 love

Để có thể tự tin tỏa sáng trong những chiếc váy cưới lộng lẫy, một thân hình thon gọn và săn chắc luôn là điều tiên quyết. Vì thế, giảm cân trước ngày cưới luôn là vấn đề dành được nhiều sự quan tâm của phái đẹp.

Nhắc đến giảm cân, chắc hẳn các nàng thường nghĩ ngay đến việc nhịn ăn để nhanh chóng sở hữu thân hình mơ ước. Tuy nhiên, cô dâu có thể nhanh chóng xóa tan nỗi lo âu này với những thực phẩm càng ăn càng giảm cân nhanh chóng dưới đây.

Gạo lứt

Gạo lứt hay còn được biết đến với tên gạo nâu là loại gạo giữ được nguyên lớp cám do không bị đánh bóng. Loại thực phẩm này chứa lượng vitamin B, vitamin E, magie, mangan, sắt và chất xơ rất dồi dào.

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Thêm vào đó, hàm lượng chất xơ chứa trong gạo lứt cũng cao gấp 2 lần so với gạo trắng. Điều này sẽ giúp cơ thể chậm tiêu hóa, mang lại cảm giác no lâu, tốt cho đường tiêu hóa và giúp nhuận tràng.

giảm cân trước đám cưới

Ngoài ra, do đặc tính khá cứng khi chế biến cũng như lúc ăn nên người dùng sẽ phải nhai thật kỹ. Lúc này, bạn buộc phải tiêu thụ thức ăn ít hơn nhưng vẫn đảm bảo no lâu.

Cà phê

Nếu là tín đồ của cà phê, có lẽ đây sẽ tin vui cho các cô dâu đang có ý định giảm cân trước ngày cưới. Một ly cà phê vào buổi sáng không chỉ giúp bạn khởi đầu ngày mới thật sảng khoái mà còn là liệu pháp giảm cân an toàn.

Thêm vào đó, lượng caffeine trong cà phê sẽ giúp axit béo trong máu dần chuyển hóa thành các năng lượng dễ tiêu thụ. Điều này sẽ giúp các cô dâu xinh đẹp nhanh chóng đốt chấy chất béo có hại trong cơ thể.

giảm cân trước đám cưới 1

Thêm vào đó, chúng còn có tác dụng lọc bớt độc tố có trong cơ thể qua đường bài tiết. Lời khuyên cho bạn là chỉ nên uống 4 tách cà phê không đường và sữa mỗi ngày để tạo hiệu quả giảm cân cao nhất.

Bí ngô

Bí ngô cũng nằm trong top thực phẩm giảm cân được nhiều cô dâu ưa chuộng. Bởi lượng calo trong loại trái này thấp nhưng lại dồi dào chất xơ. Bạn có thể hình dung hàm lượng chất xơ trong loại thực phẩm này như sau: 1/2 trái có đến 8g chất xơ và chỉ chứa 40 calo.

giảm cân trước đám cưới 2

Tương tự những thực phẩm giảm cân trước ngày cưới ở trên, chất xơ dồi dào trong bí đỏ cũng mang lại hiệu quả giảm cân đáng kinh ngạc. Vì chúng không chỉ giúp các nàng lo lâu mà còn giảm cảm giác thèm ăn và làm chậm sự hấp thụ đường trong máu.

Bí quyết thành công cho cô dâu khi áp dụng chế độ ăn kiêng giảm cân
Bí quyết thành công cho cô dâu khi áp dụng chế độ ăn kiêng giảm cân
Một thân hình thon thả, săn chắc luôn là mong muốn của mỗi cô dâu trong ngày trọng đại. Khi thực...

Dưa hấu

Dưa hấu chắc hẳn là món ăn giải nhiệt được nhiều nàng yêu thích, đặc biệt là vào mùa Hè nóng bức. Đây là loại trái cây mà các nàng có thể ăn quanh năm mà không lo sợ tăng cân. Do chứa hàm lượng nước lên đến 94%, dưa hấu sẽ đào thải những chất độc hại trong cơ thể qua đường bài tiết.

giảm cân trước đám cưới 3

Không chỉ đảm bảo chức năng thận vẫn hoạt động bình thường, loại trái này còn giúp giảm bớt hiện tượng phù nề. Thêm vào đó, citrulline – một axit amin trong loại trái cây này có chức năng cải thiện lưu lượng máu, đồng thời giảm triệu chứng mỏi mệt khi ăn kiêng giảm cân trước ngày cưới.

Khoai tây

Khoai tây là loại củ chứa hàm lượng dinh dưỡng cao nhưng vẫn mang lại hiệu quả giảm cân đáng kinh ngạc Chất xơ trong khoai tây sẽ mang lại cho các nàng cảm giác mau no, chống lại các cơn thèm ăn cũng như chủ động kiểm soát lượng thức ăn nạp vào cơ thể. Điều này sẽ đảm bảo cho cô dâu một hành trình giảm cân suôn sẻ, nhanh chóng sở hữu thân hình mơ ước trong ngày trọng đại.

giảm cân trước đám cưới 4

Sau 1 tháng ăn kiêng với khoai tây, bạn sẽ cảm nhận được thân hình thon thả và săn chắc hơn rõ rệt. Lời khuyên nhỏ cho các nàng là hãy sử dụng loại củ này như thức ăn chính trong bữa ăn. Điều này sẽ mang lại hiệu quả giảm cân nhanh hơn.

Ngoài ra, nếu đang dưỡng da trước ngày cưới, khoai tây chắc chắn sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời cho bạn. Bởi những thành phần dinh dưỡng trong loại củ này sẽ mang lại cho bạn một làn da khỏe mạnh, tươi sáng cũng như bảo vệ da khỏi tác hại của tia cực tím.

Trà xanh

Nếu yêu thích các phương làm đẹp từ xứ sở hoa anh đào, chắc hẳn bạn không còn lạ lẫm với trà xanh. Trong nhiều thập kỷ, phái đẹp nước này vẫn luôn duy trì thói quen uống trà xanh mỗi ngày. Việc tiêu thụ nguyên liệu này trở nên thông dụng hơn trên thế giới nhờ vào việc phát hiện hiệu quả giảm cân của trà xanh khá cao thông qua quá trình trao đổi chất.

giảm cân trước đám cưới 5

Đầu tiên, những thành phần trong trà xanh sẽ giúp cô dâu giảm lượng carbohydrat, tinh bột mà cơ thể hấp thụ thông qua việc ăn uống. Thứ hai, nguyên liệu này được ví như “mô tơ” thúc đẩy quá trình trao đổi chất, nhờ đó mà cơ thể có khả năng tiêu thụ nhiều calo.

Thứ ba, trà xanh sẽ đốt cháy chất béo có hại bằng cách phá vỡ cấu trúc chất này trong tế bào, di chuyển chúng qua các mạch máu. Cuối cùng là đẩy các chất béo đã phân hủy ra khỏi cơ thể bằng việc lưu thông.

5 thực phẩm giàu chất béo
5 thực phẩm giàu chất béo "thân thiện" cho cô dâu muốn giảm cân
Một số trong các món chứa nhiều chất béo như bơ, phô mai, trứng, sữa chua... vẫn có thể có trong...

Qua bài viết này, chắc hẳn phái đẹp cũng tìm được cho mình những thực phẩm ưng ý để bổ sung vào thực đơn ăn kiêng trước ngày cưới. Những chiếc váy trong ngày trọng đại sẽ càng lộng lẫy hơn nếu cô dâu sở hữu thân hình thon gọn và săn chắc đấy.

From Marry with
Nhận ngay báo giá Sheraton Grand Danang Resort Tài trợ bởi: Sheraton Grand Danang Resort

Ballroom diện tích 1.267m2 và bờ biển cát trắng hoang sơ, phong cảnh thoáng đãng cho một đám cưới ngoài trời bên bờ biển.



Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất