Những kiểu tóc phải thử hết tất cả trước khi về “sống chung với mẹ chồng”

12:46, 04/05/2017 bởi: Mộc Miên
 3 bình luận  0 love

Tóc xoăn sóng nước và tóc bob ngang vai tỉa bằng là những kiểu tóc hot nhất trong năm vừa qua và chưa có dấu hiệu hạ nhiệt. Nếu bạn chưa chọn được kiểu tóc nào cho năm mới thì cùng tham khảo nhé!

1. Tóc xoăn sóng nước

bestie toc dep 1

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

bestie toc dep 2

bestie toc dep 3

Cơn sốt tóc xoăn sóng nước được nhiều sao Hàn cũng như sao Việt lăng-xê. Ưu điểm của kiểu tóc này là trẻ trung, quyến rũ, nhưng không kém phần dịu dàng. Khoảng 1 đến 2 năm trước, xoăn lọn to trở thành trào lưu hút nhiều người bởi ưu điểm sang trọng, đẳng cấp và quyến rũ. Tuy nhiên kiểu tóc xoăn lọn to dễ tạo cảm giác già đi. Ngược lại, Kiểu tóc xoăn sóng nước đẹp tự nhiên quyến rũ, nhẹ nhàng như những đợt sóng xô bờ nhưng có sức hút vô cùng lớn.

2. Tóc duỗi cúp

bestie toc dep 4

bestie toc dep 5

bestie toc dep 6

Không thẳng đơ như tóc duỗi thẳng theo kiểu truyền thống đôi khi tạo ra sự nhàm chán, tóc duỗi cúp từ khi được sáng tạo ra đã vô cùng hot. Cũng vẫn là quy trình giống như tóc ép thẳng nhưng phần đuôi tóc trước khi duỗi sẽ được cắt tỉa bằng chân để tạo sự cân bằng khi tóc vào nếp.

Là một trong số ít các kiểu tóc có thể phù hợp với hầu hết các dạng khuôn mặt, bạn có thể kết hợp nhuộm highlight, ombre hay dập xù phía chân tóc khiến tóc dày và bồng bềnh hơn.

3. Tóc bob

Kiểu tóc bob là kiểu tóc hot đang được phái nữ “săn lùng” nhiều nhất hiện nay. Tóc bob là những kiểu tóc có độ dài chạm gáy. Bạn có thể cắt bằng, uốn cụp phần đuôi ôm lấy mặt hoặc tỉa nhẹ nhàng nhằm tăng vẻ thời thượng.

4. Tóc tỉa layer

Tóc tỉa layer được các sao nữ Hàn “lăng xê” nhiệt tình trong năm 2016 và cũng được phái đẹp đón nhận nồng nhiệt. Tóc tỉa layer phù hợp với nhiều độ dài tóc và nhiều dáng mặt khác mặt.

5. Tóc pixie 

Tóc pixie hay pixie xoăn rối là một gợi ý cho những nàng muốn phá cách, làm mới hình ảnh bản thân. Kiểu tóc này dĩ nhiên đem lại diện mạo cá tính và phóng khoáng hơn cho những cô nàng đã quen với tóc dài an toàn nhiều năm trời.

6. Tóc ngang vai rẽ ngôi giữa

bestie toc dep 20

bestie toc dep 22
Đừng nghĩ rằng kiểu tóc ngang vai rẽ ngôi giữa đã là chuyện của những năm 90. Xu hướng này đang trở lại mạnh mẽ hơn bao giờ hết với những biến tấu mới lạ. Một mái tóc ngang vai bổ ngôi giữa uốn xoăn lãng mạn hay đánh rối là một gợi ý thú vị bạn nên thử trong mùa xuân này.

From Marry with


Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất