4 kiểu tóc cưới giúp cô gái “mặt xương” tự tin tỏa sáng

16:28, 14/10/2019 bởi: Trúc Anh
 0 bình luận  2 love

Gương mặt gầy đôi khi làm nhiều cô gái cảm thấy không được tự tin khi lựa chọn kiểu tóc phù hợp. Tuy nhiên, các nàng đừng để đây trở thành nỗi lo lắng của bạn trước ngày trọng đại nhé. 4 kiểu tóc cho cô dâu mặt gầy dưới đây sẽ giúp bạn tỏa sáng khi sánh bước bên vị hôn phu đấy.

Sở hữu vẻ ngoài hoàn hảo luôn là ước mơ của mọi nàng dâu trong ngày hạnh phúc nhất của đời mình. Tuy nhiên, việc chọn được một kiểu tóc cưới đẹp không chỉ phù hợp với hình dáng khuôn mặt mà còn tôn lên nét đẹp tự nhiên không hề là một điều dễ dàng.

Nếu sở hữu gương mặt nhỏ nhắn, bạn có thể đã dành hàng giờ để tìm kiếm kiểu tóc phù hợp cho mình. Vậy thì bạn còn chần chờ gì nữa mà không “nghía” qua thử 4 kiểu tóc cho cô dâu mặt gầy dưới đây?

Tóc xoăn nhẹ theo dáng sóng nước

Những mái tóc uốn cô dâu đẹp và gợi cảm chưa bao giờ bị “thất sủng” trong lòng các cô gái. Ưu điểm của mái đầu này là bạn có thể áp dụng từ đi làm, dạo phố, dự tiệc hay thậm chí trong ngày trọng đại. Tùy vào hoàn cảnh, các nàng có thể chọn mức độ xoăn từ nhẹ nhàng, tự nhiên đến bồng bềnh, cầu kỳ.

kiểu tóc cho cô dâu mặt gầy 4

Đối với với những cô dâu mặt gầy, kiểu tóc xoăn theo dáng sóng nhẹ sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Bởi những lọn tóc xoăn bồng bềnh sẽ làm lộ nhược điểm gương mặt nhỏ của bạn.

kiểu tóc cho cô dâu mặt gầy 1

Nếu vẫn thích lọn xoăn lớn, các nàng nên kết hợp với kiểu mái ngang trẻ trung vì sẽ giúp gương mặt của cô dâu thêm phần đầy đặn và cân đối hơn đấy!

kiểu tóc cho cô dâu mặt gầy 2

Kiểu tóc cho mặt gầy dáng búi

Nếu yêu thích phong cách sang trọng và quý phái, đây có thể là sự lựa chọn hoàn hảo của bạn khi sánh đôi với vị hôn phu. Nếu thường xuyên theo dõi các gia đình Hoàng gia trên thế giới, bạn sẽ thấy tóc búi là hình ảnh vô cùng quen thuộc, giúp các cô gái quý tộc tôn lên nét đài các và kiêu sa của mình.

kiểu tóc cho cô dâu mặt gầy 6

Tuy nhiên, một số cô dâu mặt sở hữu gương mặt nhỏ xinh lại rất e ngại với mái đầu này. Vì khi búi tóc, nhược điểm khuôn mặt của bạn sẽ lộ ngay tức khắc. Tương tự như tóc xoăn, bạn cũng có thể sử dụng kiểu mái ngang để giúp gương mặt trông tròn trịa và cân xứng hơn.

kiểu tóc cho cô dâu mặt gầy 3

Thêm vào đó, khi tạo kiểu tóc, bạn đừng búi hết tất cả phần tóc mà nên tách một ít tóc ở hai bên trán rồi uốn cong nhẹ nhàng. Kiểu tóc đẹp cho cô dâu gầy này không chỉ giúp bạn che lấp nhược điểm trên gương mặt mà còn tôn lên nét kiêu sa và đài các của tân nương trong ngày hạnh phúc.

Thích mê mệt 10 kiểu tóc búi rối cho cô dâu trẻ trung
Thích mê mệt 10 kiểu tóc búi rối cho cô dâu trẻ trung
Tóc rối đã trở thành một xu hướng quen thuộc của giới trẻ, đặc biệt là các kiểu tóc búi rối....

Kiểu tóc cho cô dâu mặt gầy với mái ngang

Tóc mái ngang sẽ là “cứu cánh” cho những nàng dâu sở hữu gương mặt gầy. Bởi khuôn mặt của bạn sẽ phụ thuộc rất nhiều vào phần mái phía trước để tạo nét cân xứng và hài hòa cho tổng thể. Vì thế, đây chính là kiểu tóc đẹp cho cô dâu mặt gầy đang giành được rất nhiều sự yêu thích trong ngày trọng đại.

kiểu tóc cho cô dâu mặt gầy 7

Ưu điểm của mái đầu này là bạn có thể kết hợp với tóc cưới búi cao, tóc xoăn nhẹ nhàng, tóc tết duyên dáng hay tóc xõa tự nhiên. Khi chọn tóc mái ngang, các nàng dâu tương lai nên tham khảo các mẫu váy cô dâu cùng phong cách trang điểm trẻ trung, phóng khoáng nhé.

Tóc lệch một bên

Với mái đầu này, bạn có thể chọn kiểu tóc xoăn lệch một bên, tóc tết lệch hay búi nhẹ sang một bên. Gợi ý cho các nàng là phần mặt để tóc lệch nên làm phồng tóc nhẹ nhàng. Với phần trống bên kia khuôn mặt, bạn hãy tách một ít tóc từ phần trán rồi uốn xoăn hoặc làm cong phần đuôi tóc nhé.

kiểu tóc cho cô dâu mặt gầy 8

Với tóc xoăn lệch một bên, các nàng có thể sử dụng phụ kiện như cài tóc đính đá hoặc những chiếc lông vũ nhỏ xinh để tô điểm cho mái đầu này. Những cánh hoa tươi nhẹ nhàng, vòng hoa nguyệt quế hay dây ruy băng xinh xắn sẽ là sự lựa chọn không thể tuyệt vời hơn cho kiểu tóc tếch lệch.

Hướng dẫn tết tóc cô dâu Hàn Quốc
Hướng dẫn tết tóc cô dâu Hàn Quốc "đốn ngã" mọi con tim
Là con gái, chắc hẳn bạn đã từng một lần lướt qua những bộ sưu tập ảnh cưới từ xứ sở kim chi để...

Với mái đầu theo dáng búi, cô dâu nên tham khảo phụ kiện tóc cưới sang trọng như vương miện, băng đô đính đá, mạng che mặt dáng ngắn nhé.

kiểu tóc cho cô dâu mặt gầy 9

kiểu tóc cho cô dâu mặt gầy 10

Chọn một kiểu tóc cho cô dâu mặt gầy là điều không hề dễ dàng. Tuy nhiên, 4 mái đầu trên sẽ là người bạn đồng hành “đắc lực” giúp các nàng tỏa sáng với vẻ ngoài thật hoàn mỹ khi sánh đôi bên nửa kia trong ngày hạnh phúc đấy! Thế thì các cô dâu còn chần chờ gì mà không chọn ngay cho mình một kiểu tóc thật ưng ý nào?

From Marry with


Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất