Những kiểu chụp choẹt hot nhất của giới trẻ hiện nay

15:51, 19/10/2018 bởi: Daisy
 0 bình luận  0 love

Phải thừa nhận rằng dân tình càng ngày chụp hình càng đẹp, tạo dáng càng ngày càng chuyên nghiệp, chất chơi. Thế nên mới có chuyện lướt Facebook, Instagram, thấy ai cũng có hình “nghệ” để đăng lên hết. Còn nhớ ngày nào chụp ảnh quay đi quay lại cũng chỉ giơ tay chữ V, phồng mồm trợn má, kể cả đi du lịch cũng thế, chả khác gì nhau. Nhưng giờ thì khác lắm rồi, đi du lịch là phải chụp ảnh như thế này này!

Không cần viết status thông báo, chỉ cần đăng ảnh hộ chiếu, vé máy bay

Chả cần nói gì nhiều đâu, đăng cái ảnh vé máy bay cùng với hộ chiếu lên Facebook là người ta tự biết mình đang sắp đi du lịch luôn rồi. Cũng chính vì đơn giản nên đây gần như thành luôn… thủ tục phải làm khi đi du lịch. Mùa hè lại là cái mùa xê dịch nhiều, cứ lên Facebook một cái, đặc biệt là dịp lễ lạt thì kiểu gì cũng đập vào mắt ảnh chụp cuống vé, hộ chiếu cho xem.

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Zalo

@madeinthailand.sieure

Zalo

@vanzumy

Zalo

Đi đâu cũng thấy dân tình check-in với vé máy bay, hộ chiếu… @linh.cupi

Zalo

@jhyug2

Biến sân bay thành địa điểm chụp #OOTD hoàn hảo

Sau vé máy bay thì ảnh chụp hành lý, va li, "diễn sâu" ở sân bay cũng là kiểu ảnh cực được ưa chuộng mỗi khi đi du lịch. Ừ thì mấy khi… Với những anh chàng, cô nàng cá tính chút thì họ nhanh chóng biến sân bay thành địa điểm để chụp #OOTD cực chất luôn. Mà cũng đúng, vừa rộng, vừa hiện tại, lại trông Tây Tây, background đẹp phết!

Zalo

@quynhanhshyn
 

Zalo

@chaubui

Zalo

@tiongbutton

Zalo

@joannapangloveyou

Zalo

@_n_chan_

Zalo

@thanh.hanq

Đã mặc bikini là phải… nằm để khoe vẻ sexy tối đa

Mùa hè thì chắc chắn là mùa của biển rồi, dân tình có đi du lịch ở đâu rồi cũng quay về với biển cả thôi. Các cô nàng với những bộ bikini sexy quyến rũ giờ cũng chán… đứng rồi, mọi người chuyển qua nằm hoặc ngồi bên mỏm đá, bể bơi, bãi biển để khoe lưng, khoe dáng gợi cảm, thu hút đến tối đa. Thêm cặp kính râm sành điệu cùng mái tóc thả tự nhiên ướt nhẹp nữa, ôi mới nghĩ đến thôi đã thấy không thể cưỡng lại rồi!

Zalo

@thuvo

 

Zalo

@ngocnguyen

Zalo

@pinky_nga

Zalo

@lyle

Zalo

@tosadang

Các cô gái chụp ảnh nhóm thì nhớ chú ý đến… đôi chân!

Dạo này bỗng rộ lên xu hướng các cô nàng thích tụ tập và đi du lịch theo nhóm với nhau, chẳng cần người yêu, cũng không cần con trai đi cùng nữa. Mà đã đi chung thì kiểu gì cũng phải chụp ảnh nhóm. Hãy để ý đến những tấm hình mà các cô nàng đứng sát nhau và… khoe chân, không còn gì sexy hơn thế nữa đâu. Nhớ lấy! Nhìn một cô nàng đã thích, đằng này đến mấy cô bạn, ai cũng tinh ý khoe đôi chân thon dài, nuột nà đứng cùng nhau thì còn gì bằng.

Zalo

@lehien90

Zalo

@min.fff
 

Zalo

@giangtitttt

Zalo

@dausosweet

Zalo

@bichtram22

Quên tay chữ V đi, giờ là cứ phải giơ tay lên trời!

Thú thực là tay chữ V đã cũ kỹ, lâu đời lắm rồi đó nhé, giờ đi du lịch hay chụp ảnh bình thường, không ai pose hình kiểu này nữa đâu. Đối với các bạn trẻ đi du lịch theo nhóm thì đặc biệt có kiểu chụp mới là tất cả cùng quay lưng và giơ tay lên trời, trông cực đông vui.

Zalo

@janedreamy

Zalo

@lyle

Zalo

@truongkhoa

Zalo

@mymiao

st

From Marry with


Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất