7 kiểu áo dài cách tân xu hướng mới cho cô dâu mùa Hè 2018

10:27, 09/04/2018 bởi: Thanh Trà
 2 bình luận  0 love

Áo dài cách tân không còn quá xa lạ với giới trẻ. Sự phá cách bên trong nét truyền thống khiến cho người trẻ không ngừng “phát cuồng” về nó. Sẽ rất đặc biệt khi bạn chọn chiếc áo dài hiện đại trở thành trang phục cho ngày cưới của mình đấy!

Bất chấp những luồng dư luận tranh cãi bất tận, áo dài cách tân với thiết kế mới mẻ, tiện lợi vẫn ngày càng chiếm được cảm tình của rất nhiều cặp uyên ương trẻ. Trong bài viết này, Marry xin gợi ý với các bạn sắp thành cô dâu trong mùa Hè 2018 những kiểu áo dài cách tân đẹp và phù hợp với truyền thống người Việt.

Mẫu thiết kế áo dài cách tân cho mùa cưới dịp Hè 2018

Áo dài cách tân đặc biệt hợp với hôn lễ hay đám cưới trong mùa Hè oi nóng bởi nó có chất liệu vải rất mát mẻ, ít nhăn như loại vải lụa tổng hợp, mouse xô hay tơ tằm… Ngoài ra, màu sắc của những chất vải này cũng thường nhã nhặn, dịu mắt và hoài cổ nên sẽ giúp diện mạo cô dâu thêm nữ tính, thanh tao.

Áo dài tông màu Nude cách tân trẻ trung

Áo dài cách tân với màu nude nhã nhặn và họa tiết thêu hoa trên đôi cánh tay sẽ giúp bạn có diện mạo vừa trẻ trung vừa đằm thắm. Chiếc áo dài này phù hợp để các cô dâu chụp ảnh trước cưới hoặc chuẩn bị cho hội phù dâu, đội bưng quả…

áo dài cách tân đẹp

Kiểu áo dài cách tân mang sắc xanh Niagra mát mẻ

Trong những kiểu áo dài cách tân đẹp nhất, sắc xanh luôn có chỗ đứng riêng. Mẫu áo dài với sắc xanh Niagra đình đám năm nay sẽ giúp bạn có vẻ đẹp trẻ trung, tân thời và thanh tao.

Những kiểu áo dài cách tân đẹp nhất 2

Nếu không sử dụng trong đám cưới, bạn vẫn có thể mặc mẫu áo này tới các sự kiện yêu cầu ăn mặc kín đáo, nền nã.

Mấn đội đầu cách tân cho cô dâu hiện đại như sao Việt
Mấn đội đầu cách tân cho cô dâu hiện đại như sao Việt
Mấn cô dâu kết hợp hoàn hảo với bộ áo dài đám cưới - đám hỏi truyền thống. Ngày nay, mấn đội đầu...

Mẫu thiết kế áo dài họa tiết cách tân cho cô dâu cá tính

Áo dài cách tân cũng được yêu thích vì có thể phối trộn nhiều màu sắc mà không lo gây phản cảm. Nếu bạn không hẳn thích những gam màu lạnh và tối, hãy đến với các thiết kế có nhấn nhá họa tiết hoa rực rỡ hơn hoặc những vạt màu tươi sáng trên nếp cổ tay hoặc viền cổ.

Những kiểu áo dài cách tân đẹp

Họa tiết hoa chưa bao giờ hết “hot” dù có bao nhiêu mùa thời trang đã đi qua. Trong danh sách những kiểu áo dài cách tân đẹp nhất không bao giờ thiếu vắng tà áo với muôn vàn đóa hoa được thêu cầu kỳ, tỉ mỉ. Mẫu áo dài này có thể mang lại cho bạn vẻ đẹp dịu dàng, cổ điển hơn.

Những kiểu áo dài cách tân đẹp 4

Vẫn là họa tiết hoa cổ điển nhưng nếu bạn muốn có diện mạo tươi tắn hơn, hãy đến với những mẫu áo có thiết kế phồi ống tay và cổ màu sắc tươi sáng. Tuy nhiên bạn cần lưu ý chọn thiết kế trơn màu vì bản thân họa tiết hoa đã rất bắt mắt.

Những kiểu áo dài cách tân đẹp 5

Họa tiết dễ thương cho cô dâu ngọt ngào

Với những cô dâu yêu phong cách trẻ trung và ngọt ngào, áo dài cách tân có họa tiết dễ thương trên nền vải sáng sẽ là lựa chọn lý tưởng nhất.

Những kiểu áo dài cách tân đẹp nhất 6

Mặt khác, nếu có ý định chụp ảnh cưới vào những tháng nắng nóng cao điểm, bạn nên chọn thiết kế áo dài tay ngắn và rộng để mát mẻ hơn.

Những kiểu áo dài cách tân đẹp nhất 7

Áo dài trắng cách tân với họa tiết li ti

Mẫu áo dài cưới cách tân trắng với họa tiết li ti như thế này chính là “bạn đường tin cậy” cho những cô dâu yêu vẻ đẹp truyền thống và an toàn.

Những kiểu áo dài cách tân đẹp nhất 10

Nếu cảm thấy quần màu đen không phù hợp cho ngày đại hỷ, bạn có thể cân nhắc thay bằng quần màu nâu sồng hoặc xanh đậm.

Những kiểu áo dài cách tân đẹp nhất 11

Đây cũng là thiết kế lý tưởng cho các vị khách mời đám cưới.

Áo dài cách điệu cho cô dâu thích màu vàng

Danh sách những kiểu áo dài cách tân đẹp nhất không bao giờ thiếu sự hiện diện của sắc vàng. Với họa tiết hoa lá tươi tắn và màu vàng tự nhiên, tổng thể diện mạo của bạn sẽ bừng sáng hơn.

Những kiểu áo dài cách tân đẹp nhất 12

Những kiểu áo dài cách tân đẹp nhất 13

Đây cũng là thiết kế lý tưởng cho các nàng phù dâu.

Áo dài cách tân tông màu đỏ truyền thống

Cuối cùng chính là một gợi ý về sắc đỏ – màu truyền thống của hôn lễ. Dù mang màu sắc nổi bật những chiếc áo dài cách tân đỏ sẽ không bao giờ khiến chủ nhân phải lo lắng.

Những kiểu áo dài cách tân đẹp nhất 14

Ảnh: Thùy Dương À

Đúng là áo dài cách tân không phải là sự lựa chọn ưu tiên trong đám cưới truyền thống ở Việt Nam. Tuy nhiên, với sự thay đổi không ngừng của cuộc sống hiện đại và trào lưu thời trang mới thì không gì là không thể các nàng nha!

Đầu năm ghé 23 cửa hàng áo dài cách tân rẻ đẹp ở cả ba miền
Đầu năm ghé 23 cửa hàng áo dài cách tân rẻ đẹp ở cả ba miền
Chưa bao giờ, trào lưu diện áo dài cách tân lại bùng phát mạnh mẽ như hiện nay. Địa chỉ của các...

Những mẫu áo cách tân hiện đại không phá vỡ mọi quy luật nào của lễ cưới mà nó còn là điểm nhấn đặc biệt cho đám cưới của người trẻ. Chúc bạn chọn được cho mình một chiếc áo dài cưới ưng ý nhất!

From Marry with


Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất