‘Những kiến thức cơ bản về “áo mưa” mà cặp đôi nào cũng cần phải biết trước khi vào “cuộc yêu

16:56, 06/03/2018 bởi: Mộc Miên
 2 bình luận  2 love

Dù bạn có thích sử dụng hay không, bao cao su vẫn là một vật dụng cần thiết giúp bảo vệ cả hai khỏi những bệnh lây qua đường “yêu” và tránh mang thai ngoài ý muốn. Dưới đây là những điều có thể bạn chưa biết về bao cao su.

1. Thời hạn sử dụng của bao cao su thường là bao lâu?

bestie-nhung-dieu-thu-vi-ve-bao-cao-su

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Nếu nó được bảo quản trong môi trường mát mẻ, khô ráo, bao cao su có thể sử dụng được 5 năm. Tuy nhiên, do sự ảnh hưởng của những yếu tố khác, thường tuổi thọ của bao cao su sẽ giảm xuống còn 2-3 năm.

2. Bao cao su có thể được sử dụng nhiều lần không?

Câu trả lời là không. Vì chất lượng và hiệu quả tránh thai của bao cao su sẽ không còn đảm bảo sau quá trình rửa và sấy. Khi đó, bao cao su đã hoàn toàn mất 1 số tác dụng, thậm chí có thể gây ra tác dụng phụ nếu cố tình sử dụng.

3. Bao cao su đã được sử dụng từ 11.000 năm TCN

bestie-nhung-dieu-thu-vi-ve-bao-cao-su

Các nhà khoa học tin rằng ngay cả những người đàn ông cổ đại đã biết về bao cao su. Điều này được khám phá dựa trên những bức tranh cũ được phát hiện trong các hang động cổ ở Pháp. Từ thế hệ cha ông chúng ta đã biết được tầm quan trọng của vật dụng nhỏ bé này, vì thế hãy nhớ mặc chiếc “áo mưa” của bạn mỗi khi “hoạt động” trên giường nhé.

4. Để đảm bảo chất lượng của bao cao su, bao cao su có thể được mở trước khi sử dụng và thổi kiểm tra không?

bestie-nhung-dieu-thu-vi-ve-bao-cao-su

Rất nhiều người đã nghĩ như vậy vì muốn kiểm tra xem bao cao su có vấn đề về chất lượng hay không. Tuy nhiên, phương pháp này là sai. Bao cao su, nếu có lỗ nhỏ cũng không dễ dàng để nhận ra theo cách này. Và sau khi đã thổi, sẽ khó có thể đưa bao cao su vào cậu nhỏ được nữa.

5. Bao cao su giúp “chuyện ấy” an toàn hơn 10.000 lần

Nếu bạn không muốn bị nhiễm HIV hay bất kỳ căn bệnh lây truyền nào khác, thì việc sử dụng bao cao su sẽ giúp bạn tránh xa bệnh tật. Đừng bao giờ bỏ qua phương pháp an toàn số một này nhé.

6. Trước khi phát minh ra bao cao su, người ta đã sử dụng các vật liệu khác

Bạn có đang phàn nàn về độ dày của chiếc bao cao su hiện tại? Hãy xem ngay điều này: người Ai Cập cổ đại sử dụng bàng quang động vật làm bao cao su. Và có cả “áo mưa” làm từ da cá, vải, da và lụa nữa đấy!

7. Bao cao su là phương pháp ngừa thai giá rẻ nhất

bestie-nhung-dieu-thu-vi-ve-bao-cao-su

Khi sử dụng bao cao su, cả đàn ông và phụ nữ sẽ không cần phải lo lắng về chuyện tránh thai nữa. Một chiếc bao cao su không mắc lắm thậm chí còn được phát miễn phí. Nghĩ đến điều đó và so sánh nó với “trách nhiệm suốt đời”, chắc chắn bạn sẽ không ngần ngại mặc ngay “áo mưa”.

8. Một bao cao su trung bình chứa được 3,8 lít nước

Nếu bạn làm một thí nghiệm nhỏ là cho nước vào trong một chiếc bao cao su được kéo dài hết cỡ, bạn sẽ nhận ra rằng chúng còn làm việc tốt hơn so với một chiếc bình nước lớn, và nước sẽ không hề bị rò rỉ.

From Marry with


Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất