Tổ chức đám cưới trên bờ biển hay tại nhà?

11:58, 12/10/2012 bởi: damcuoi
 0 bình luận  0 love

ĐCho dù thời đại đã thay đổi nhiều và người ta có thể không chỉ cưới một lần trong đời, nhưng ngày cưới vẫn mang những ý nghĩa thiêng liêng, trọng đại, vẫn là bước ngoặt lớn trong cuộc đời, khởi đầu cho một cuộc sống mới. Làm thế nào để bước khởi đầu ấy không chỉ hoàn hảo mà còn thật ấn tượng là băn khoăn của hết thảy các cô dâu chú rể.

1. Tiệc cưới tại nhà hàng

Đám cưới tại nhà hàng rất phổ biến vì tiết kiệm được thời gian cho cô dâu chú rể cũng như cho cả khách mời. Tất nhiên, khung cảnh nhà hàng sẽ tạo cảm giác khô cứng và thực khách cũng chỉ nhớ đến đám cưới của hai bạn như bao đám cưới khác. Bạn có thể thay đổi điều đó bằng cách chọn vị trí tổ chức tiệc ngoài trời của nhà hàng hoặc thay đổi phông nền, trang hoàng một không gian theo đúng tính cách của hai bạn. Ngoài ra, lựa chọn những nhà hàng ở ven đô, hoặc ở ngoại thành để có không khí và không gian thoáng đãng, gần gũi với thiên nhiên cũng là một gợi ý hay. Tuy nhiên, bạn hãy chắc chắn rằng các vị khách của mình có thời gian và điều kiện tham dự tiệc cưới. Cách này phù hợp với những đám cưới mang tính chất riêng tư, chỉ tổ chức cho một nhóm bạn bè hoặc người thân trong gia đình.

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Đám cưới tại nhà hàng rất phổ biến vì tiết kiệm được thời gian cho cô dâu chú rể cũng như cho cả khách mời

Đám cưới tại nhà hàng rất phổ biến vì tiết kiệm được thời gian cho cô dâu chú rể cũng như cho cả khách mời. Ảnh: Nupakachi

2. Đám cưới ấm cúng tại quán cà phê

Đám cưới tổ chức tại một quán cà phê phong cách (lãng mạn hoặc cá tính) đúng như mong ước là sự lựa chọn của khá nhiều bạn trẻ hiện nay. Tại không gian này, các cặp đôi thỏa sức thể hiện cá tính, sự sáng tạo trong trang trí, sắp xếp tiệc cưới của mình. Và mọi thứ từ trang phục cưới, hoa cưới, thực đơn cưới,… dường như cũng đơn giản hơn. Nhưng cũng lưu ý, không gian này chỉ phù hợp với những đám cưới nhỏ, dành cho người thân trong gia đình hoặc nhóm bạn bè thân thiết.

Đám cưới tổ chức tại một quán cà phê phong cách (lãng mạn hoặc cá tính) đúng như mong ước là sự lựa chọn của khá nhiều bạn trẻ hiện nay

Đám cưới tổ chức tại một quán cà phê phong cách (lãng mạn hoặc cá tính) đúng như mong ước là sự lựa chọn của khá nhiều bạn trẻ hiện nay. Ảnh: Chương Bùi

3. Đám cưới thân mật tại nhà

Nếu nhà bạn đủ rộng hoặc có sân tập thể ngay trước nhà, bạn có thể mượn để tổ chức đám cưới ngay tại nhà. Có vẻ như cách này “xưa” quá rồi nhưng bên cạnh việc đem lại một không khí thân mật, đầm ấm, tình thân trước, trong và cả sau đám cưới, việc dựng rạp đám cưới tại nhà sẽ phần nào giúp bạn giảm bớt gánh nặng chi phí. Hơn nữa, bạn lại có thể lưu giữ hình ảnh ngôi nhà thân thương mà bạn đã gắn bó bao năm trong những bức hình. Nếu không đủ thời gian, khả năng thực hiện tự thực hiện các công đoạn của đám cưới, bạn có thể lựa chọn những nhà cung cấp dịch vụ cưới. Hiện nay, các dịch vụ tổ chức đám cưới tại nhà rất đa dạng, có thể lo chu toàn cho bạn từ khâu căng bạt, bàn ghế, cắm hoa, tiệc cưới, nấu cỗ và cả dọn dẹp sau đám cưới,…

Nếu nhà bạn đủ rộng hoặc có sân tập thể ngay trước nhà, bạn có thể mượn để tổ chức đám cưới ngay tại nhà

Dựng rạp cho đám cưới tại nhà ở miền Tây. Ảnh: Internet

Để tiệc cưới tại nhà tạo ấn tượng đối với các vị khách, bạn cũng đừng nên lơ là việc tạo ra một không gian cá tính, mang đậm tính cách của bạn nhé.

4. Đám cưới lãng mạn bên bờ biển, bờ hồ

Nếu sống ở thành phố biển, tại sao bạn lại không nghĩ đến một đám cưới đẹp như mơ bên bờ biển? Lời nguyện ước của cô dâu chú rể sẽ càng thêm bền chặt, nặng sâu với sự chứng kiến của biển xanh và đất trời bao la. Nếu ở cách biển chỉ khoảng hơn 100km, bạn vẫn có thể tổ chức một đám cưới như thế và tất nhiên chỉ nên mời gia đình và những người bạn thân. Khung cảnh lãng mạn này chắc chắn sẽ là dấu ấn không thể phai để bạn có thể khởi đầu một cuộc sống lứa đôi hạnh phúc.

Lời nguyện ước của cô dâu chú rể sẽ càng thêm bền chặt, nặng sâu với sự chứng kiến của biển xanh và đất trời bao la

Khung cảnh lãng mạn này chắc chắn sẽ là dấu ấn không thể phai để bạn có thể khởi đầu một cuộc sống lứa đôi hạnh phúc. Ảnh: Liebe studio

Nếu bạn sống quá xa biển, lựa chọn những khu vực gần hồ nước cũng sẽ giúp bạn có một đám cưới lãng mạn. Một điều nên chú ý ở tất cả các bữa tiệc ngoài trời là phải có kế hoạch dự phòng bởi không phải lúc nào thời tiết cũng chiều lòng người.

Dù tổ chức đám cưới ở đâu đi nữa thì những ý tưởng độc đáo, lãng mạn và táo bạo sẽ rất cần thiết cho bạn nhưng hãy ghi nhớ rằng đám cưới không phải chỉ của riêng cô dâu chú rể mà còn có các bậc phụ huynh và các vị khách mời nữa nhé!

Khánh Linh

From Marry with
Nhận ngay báo giá Sheraton Grand Danang Resort Tài trợ bởi: Sheraton Grand Danang Resort

Ballroom diện tích 1.267m2 và bờ biển cát trắng hoang sơ, phong cảnh thoáng đãng cho một đám cưới ngoài trời bên bờ biển.



Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất