Những gợi ý đơn giản để gửi lời cảm ơn sau đám cưới

20:11, 11/03/2019 bởi: Yêu Media
 0 bình luận  0 love

Gởi lời cám ơn đến cha mẹ, người thân, bạn bè hay toàn thể quan khách là một phần không thể thiếu của một đám cưới lịch sự, chu đáo và thân thiện. Ngoài việc bày tỏ lời cám ơn bằng cách nói trực tiếp, cô dâu chú rể có thể thể hiện sự biết ơn và trân trọng của mình tới tất cả mọi người bằng nhiều hình thức khác nhau, vẫn tinh tế và nhất là ý nghĩa không kém.

Gởi lời cám ơn đến cha mẹ, người thân, bạn bè hay toàn thể quan khách là một phần không thể thiếu của một đám cưới lịch sự, chu đáo và thân thiện. Ngoài việc bày tỏ lời cám ơn bằng cách nói trực tiếp, cô dâu chú rể có thể thể hiện sự biết ơn và trân trọng của mình tới tất cả mọi người bằng nhiều hình thức khác nhau, vẫn tinh tế và nhất là ý nghĩa không kém. 

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

 

Những gợi ý đơn giản để gởi lời cám ơn sau đám cưới

 

Đầu tiên, bạn cần có sự chuẩn bị chu đáo cho những lời cám ơn của mình, dù là dành cho đối tượng nào. Cần xác định rõ những người mình cần cám ơn nhiều nhất, những hình thức cám ơn phù hợp và chân thành đến họ, để họ cảm nhận được tình cảm và sự trân trọng mà bạn dành cho họ. Đây cũng là một phần quan trọng mà bất cứ cặp đôi nào cũng cần lưu ý trong ngày cưới của mình.

 

 

Những gợi ý đơn giản để gởi lời cám ơn sau đám cưới

 

Với cha mẹ và người thân của hai bạn, không gì bằng một cuộc sống hôn nhân hạnh phúc, viên mãn. Tuy nhiên, đó là về lâu về dài. Sau đám cưới, hành động bày tỏ sự biết ơn ý nghĩa nhất là dành thời gian cho gia đình, đi thăm hỏi những người đã nhiệt tình giúp đỡ đám cưới của cả hai, v.v… Trong tục lệ cưới hỏi truyền thống của người Việt luôn là lễ lại mặt. Ngoài việc làm theo truyền thống, hai bạn cũng có thể biến đây thành dịp để nói cám ơn tới tất cả người thân của mình nhé!

 

Với bạn bè, đồng nghiệp, những người đồng trang lứa với mình, cặp đôi có thể chọn hình thức cám ơn “hoành tráng” hơn bằng những buổi cà phê, những bữa tiệc thân mật. Tuy hình thức này có thể làm bạn khá tốn kém, nhưng chẳng gì bằng mời bạn bè đến thăm nhà hay cùng mình cà phê gọi là chia sẻ cảm giác của những ngày đầu kết hôn đâu nhé! Tùy tính chất quan hệ và mức độ thân sơ, hai bạn có thể bàn nhau để có “kế hoạch” hợp lý!

 

 

 

 

Trong đám cưới, chắc hẳn cũng có một số người được mời nhưng không thể tham dự mà vẫn chúc hai bạn hạnh phúc và gởi quà mừng. Đừng quên nhắn tin, gọi điện thoại hay viết email để cám ơn họ nhé!

 

Thực tế cho thấy cám ơn sau hôn lễ với đủ mọi thứ tất bật không phải là việc ai cũng chú ý. Nếu làm một cách đàng hoàng, chu đáo, hai bạn sẽ ghi điểm với mọi người, làm mối quan hệ quanh mình them tốt đẹp đấy! Đây thật sự là khởi đầu ý nghĩa và thuận lợi cho bất cứ đôi vợ chồng nào!

From Marry with


Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất