Những “động chạm” ở 5 vùng cơ thể khiến đối phương “phát điên”

17:24, 30/07/2020 bởi: Nguyễn Thị Lệ
 0 bình luận  0 love

Các chàng và các nàng hãy ghi nhớ thật kĩ 5 vị trí trên cơ thể giúp bạn “hạ gục” đối phương một cách dễ dàng chỉ bằng một cái chạm môi nhẹ thôi! Chắc hẳn mọi người đều biết màn dạo đầu có vai trò quan trọng như thế nào đúng không? Tuy nhiên […]

Các chàng và các nàng hãy ghi nhớ thật kĩ 5 vị trí trên cơ thể giúp bạn “hạ gục” đối phương một cách dễ dàng chỉ bằng một cái chạm môi nhẹ thôi!

Chắc hẳn mọi người đều biết màn dạo đầu có vai trò quan trọng như thế nào đúng không? Tuy nhiên không phải ai cũng biết cách khởi đầu hoàn hảo để đối phương có thể “phát điên” lên vì mình. Chìa khóa nằm ở đây! Marry sẽ mách nhỏ với bạn 5 vùng cơ thể khiến đối phương trở nên “ngoan ngoãn” và cuồng nhiệt vô điều kiện!

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Đối với các chàng

1. Cổ

Những “động chạm” ở 5 vùng cơ thể khiến người ấy “phát điên” Marry

Cũng giống như phụ nữ, chàng rất thích được nàng hôn lên cổ. Có khi chỉ là một cái cắn yêu nhẹ nhàng, hoặc sự động chạm phớt qua của đầu lưỡi, cũng đủ làm chàng bị “gây tê” trong vòng 3 nốt nhạc. Và chắc chắn là chàng sẽ không từ bỏ cơ hội kéo bạn lại gần và làm những chuyện tiếp theo.

2. Lưng

Những “động chạm” ở 5 vùng cơ thể khiến người ấy “phát điên” Marry

Thay vì dùng tay, bạn có thể dùng vòng một hoặc chính cơ thể của mình trườn nhẹ lên lưng chàng, kết hợp với những động tác tay di chuyển khắp nơi trên người chàng. Lúc này chàng chỉ biết nhắm mắt tận hưởng cảm giác đê mê đến bất tận mà bạn mang lại mà thôi.

3. Tai

Những “động chạm” ở 5 vùng cơ thể khiến người ấy “phát điên” Marry

Đừng quên điểm nhạy cảm “tuy nhỏ nhưng có võ” này nhé! Đôi khi chỉ là làn hơi dồn dập hổn hển mà bạn phả vào sau tai chàng thôi, cũng đủ làm chàng điêu đứng rồi đấy!

4. Phần phía trong bắp đùi

Đây chính là phần nhạy cảm nhất trên cơ thể chàng đấy. Hãy thử “vờn” xung quanh khu vực này trước khi bắt đầu xem, chàng không “phát điên” lên vì bạn mới lạ!

5. “Cậu nhỏ”

100% đàn ông không thể cưỡng lại sự vuốt ve, đụng chạm bằng tay và cả bằng lưỡi của phụ nữ ở khu vực trọng tâm này. Hãy thử bắt đầu với việc chạm nhẹ vào cậu nhỏ sau đó tăng dần áp lực lên xem, bạn sẽ ngạc nhiên vì hành động sau đó của chàng đấy!

Đối với các nàng

1. Đường cong trên cơ thể

Những “động chạm” ở 5 vùng cơ thể khiến người ấy “phát điên” Marry

Trước khi bắt đầu “lâm trận”, hãy dùng bàn tay rắn chắc của bạn “đi” một cung đường ngoằn ngoèo quanh những đường cong trên cơ thể nàng. Điều này một phần sẽ giúp máu trong người nàng nóng lên và vận chuyển tốt hơn, một phần sẽ khiến nàng “mềm như bún” trong vòng tay bạn.

2. Gáy

Những “động chạm” ở 5 vùng cơ thể khiến người ấy “phát điên” Marry

Đừng quên chạm môi bạn vào vị trí nhạy cảm này của nàng. Cách bạn “nhẩn nha nhấm nháp” từ gáy vòng qua phía sau tai rồi nhẹ nhàng lướt xuống cổ sẽ khiến nàng không còn biết đến gì nữa ngoài sự đam mê tuyệt đối dành cho bạn.

3. Lưng

Những “động chạm” ở 5 vùng cơ thể khiến người ấy “phát điên” Marry

Những ngón tay hoặc chiếc lưỡi hư hỏng di chuyển dọc sống lưng của nàng là những động tác vô cùng cần thiết trong một bản dạo đầu hoàn hảo đấy nhé! Đừng quên!

4. Ngực

Những “động chạm” ở 5 vùng cơ thể khiến người ấy “phát điên” Marry

Hầu như phụ nữ nào cũng thích được âu yếm nhũ hoa – nơi tập trung những dây thần kinh giúp họ đạt được khoái cảm. Tuy nhiên, bạn cũng đừng quên những vị trí xung quanh bầu ngực, hãy vuốt ve và nâng niu nó bằng tất cả sự dịu dàng và trân trọng nhất. Nàng sẽ rất biết ơn bạn vì điều đó.

5. Phần trong bắp đùi

Đây là khu vực trọng tâm của một “cuộc chiến”, nên bạn đừng quên chăm sóc nó bằng tất cả những gì bạn có nhé!

Cuộc yêu của hai bạn sẽ chỉ có thể thăng hoa và mang lại những xúc cảm tuyệt vời nhất, khi cả hai đều dành cho nhau những sự giao tiếp bằng mọi “công cụ” trên cơ thể. Đó có thể là bàn tay, ánh mắt, làn da, đầu lưỡi, hơi thở… Tất cả đều sẽ trở nên ý nghĩa hơn, khi bạn thực hiện nó bằng tình yêu, sự trân trọng, và hòa hợp. Đó mới chính là “chìa khóa” quan trọng nhất giúp bạn mở trái tim của đối phương và đường hoàng bước vào bên trong nó.

Xem thêm: 14 dấu hiệu ngôn ngữ cơ thể giúp bạn nhìn thấu đối phương, số 11 là hồi chuông báo động cho mối quan hệ của bạn

From Marry with


Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất