Những điều quý giá rút ra từ cuộc hôn nhân đổ vỡ của người phụ nữ 40, các cặp vợ chồng nên biết

11:56, 29/06/2020 bởi: Nguyễn Thị Lệ
 0 bình luận  0 love

Đây là những bài học rút ra từ cuộc hôn nhân đổ vỡ của người phụ nữ 40 tuổi, vợ chồng nào cũng nên đọc để tránh. Dưới đây là những điều rút ra từ cuộchôn nhân đổ vỡ của người phụ nữ 40 tuổi sẽ giúp các cặp vợ chồng có thêm kinh nghiệm để […]

Đây là những bài học rút ra từ cuộc hôn nhân đổ vỡ của người phụ nữ 40 tuổi, vợ chồng nào cũng nên đọc để tránh.

Dưới đây là những điều rút ra từ cuộchôn nhân đổ vỡ của người phụ nữ 40 tuổi sẽ giúp các cặp vợ chồng có thêm kinh nghiệm để vượt qua giai đoạn khó khăn nhất.

Điện thoại chính là thủ phạm giết chết hôn nhân

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Với xã hội ngày càng hiện đại, công nghệ phát triển, cuộc sống của con người trở nên tốt đẹp và thuận tiện hơn rất nhiều nhưng bên cạnh đó cũng có những mặt trái của nó. Thử nghĩ vợ chồng suốt ngày ôm khư khư điện thoại, không chịu giao tiếp với nhau, làm sao mà hạnh phúc được? Thế nên muốn giữ hôn nhân hạnh phúc, hãy hạn chế cắm đầu vào điện thoại và nói chuyện với nhau nhiều hơn.

Giết người vì tình - Tin tức mới nhất 24h qua - VnExpress marry

Sai lầm khi không thể hiện sự biết ơn dành cho nhau

Muốn giữ hôn nhân lâu dài, hãy trân trọng và biết ơn những gì người kia làm cho mình. Vợ chồng nên nhớ hôn nhân là cuộc đầu tư dài hạn, không thể nào nửa chừng đã vội từ bỏ. Khi giữ được lửa nhiệt huyết và tấm lòng chân thành dành cho nhau, bạn sẽ biết được cuộc hôn nhân của mình quý giá như thế nào.
5 điều khiến hôn nhân đổ vỡ mà bạn cần phải lưu ý marry

Vô tâm với hạnh phúc của bản thân sẽ nhận hậu quả nặng nề

Đây không phải là ích kỷ mà chính là tôn trọng lẫn nhau. Dù đã là vợ chồng nhưng cả hai cũng cần có không gian riêng, cần thời gian riêng để chăm sóc bản thân, để làm những việc mình muốn. Trước khi lo lắng và chăm sóc cho người khác, hãy chăm lo cho bản thân thật tốt đã.

Những yếu tố để trở thành người phụ nữ hiện đại, bạn cần phải ghi ... marry

Đánh mất tình bạn khi có tình yêu là điều đáng tiếc

Cuộc sống không chỏ có tình yêu mà tinh cảm gia đình hay tình bạn cũng không thể thiếu. Khi cô đơn hay vợ chồng có chuyện gì bạn bè có thể tâm sự, chia sẻ và giúp đỡ nhau. Cuộc sống đâu thể  lường trước được điều gì, có thể hôm nay còn hạnh phúc, ngày mai đã đường ai nấy đi, không ai nói trước được điều gì cả. Bạn không dám chắc người đàn ông đó sẽ ở bên mình suốt đời, sẽ lo lắng và bảo vệ mình cả đời, cũng chẳng dám chắc mối quan hệ của bạn với người đó sẽ kéo dài mãi mãi.

Hội bạn thân toàn gái xinh và sang chảnh của Quỳnh Kool marry

Thế nên hãy duy trì mối quan hệ bạn bè của mình. Người phụ nữ khôn ngoan luôn xem trọng bạn bè, gia đình. Họ không chỉ đâm đầu vì đàn ông mà biết cân bằng các mối quan hệ của mình.

Thay đổi, đánh mất bản thân là một điều tồi tệ

Phụ nữ đừng vì một ai đó hay vì một chuyện gì mà dễ dàng đánh mất bản thân mình. Đừng vì đàn ông thích tóc ngắn, bạn đã vội vàng cắt phăng đi mái tóc của mình. Đừng vì đàn ông thích chân dài, eo thon mà cố gắng giảm cân. Cũng đừng vì đàn ông không thích mối quan hệ của bạn mà vội từ bỏ.

I have two gf, who shud I choose? marry

Hãy cứ sống là chính mình và theo đuổi đam mê của mình, luôn yêu thương mà trân trọng giá trị bản thân. Nếu người ấy yêu bạn thật lòng, anh ấy sẽ không đòi bạn thay đổi theo ý mình mà sẵn sàng chấp nhận những khuyết điểm của bạn, cùng bạn cố gắng, nỗ lực để hoàn thiện bản thân cũng như vun đắp cho mối quan hệ của cả hai.

xem thêm: Tình yêu và hôn nhân

 Phụ nữ sức khỏe
From Marry with


Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất