Những điều quan trọng cần hỏi khi đặt bánh cưới mà bạn nên biết

12:00, 06/04/2020 bởi: Duy Nguyễn
 0 bình luận  0 love

Trang trí đẹp và nhiều tầng không phải là tất cả những gì bạn quan tâm khi đặt bánh cưới. Sau khi bạn bị cắt bánh, bạn sẽ thưởng thức nó cùng với khách của mình, vì vậy cặp đôi nào cũng muốn nó có hương vị tuyệt vời như vẻ ngoài của nó. Bạn sẽ có […]

Trang trí đẹp và nhiều tầng không phải là tất cả những gì bạn quan tâm khi đặt bánh cưới. Sau khi bạn bị cắt bánh, bạn sẽ thưởng thức nó cùng với khách của mình, vì vậy cặp đôi nào cũng muốn nó có hương vị tuyệt vời như vẻ ngoài của nó. Bạn sẽ có thể đặt một chiếc bánh cưới hoàn hảo bằng cách hỏi những câu hỏi quan trọng dưới đây.

Tôi cần cỡ bánh nào?

Tất nhiên, kích thước bánh cưới của bạn sẽ phụ thuộc vào số lượng khách bạn mời. Một chiếc bánh nhỏ sẽ không thể dành cho tất cả khách của bạn nếu bạn có hơn 100 người tham dự. Hãy hỏi nhà sản xuất bánh của bạn lời khuyên của họ bởi vì điều này có thể thay đổi tùy thuộc vào nơi bạn mua bánh.

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Những điều quan trọng cần hỏi khi đặt bánh cưới mà bạn nên biết

Kích thước của các tầng có thể khác nhau cũng như số tầng bạn chọn, vì vậy nếu bạn thích vẻ ngoài của những chiếc bánh cao hơn, bạn có thể hỏi người làm bánh về việc làm cách nào bạn có thể có những chiếc bánh nhỏ hơn nhưng vẫn giữ được chiều cao. Đừng quên rằng các lớp cơ bản của bánh cao tầng thường là các tầng giả, được làm từ polystyrene và được phủ lớp kem lên trên, nhưng các tầng giả này không phải lúc nào cũng rẻ đâu nhé vì họ vẫn mất cùng thời gian và kỹ năng để trang trí như thật.

Tôi nên đặt bánh cưới trước bao lâu?

Những điều quan trọng cần hỏi khi đặt bánh cưới mà bạn nên biết

Tất nhiên, bạn muốn chắc chắn rằng ngày cưới của bạn phải có sẵn bánh và bạn cần có nhiều thời gian để thử một số mẫu rồi đưa ra quyết định của mình.

Tất cả các trang trí trên bánh cưới có thể ăn được không?

Những điều quan trọng cần hỏi khi đặt bánh cưới mà bạn nên biết

Điều này sẽ phụ thuộc vào những gì bạn muốn chiếc bánh của bạn trông như thế nào. Hiện nay có rất nhiều phong cách trang trí, bao gồm hoa ăn được, meringue, bỏng ngô được phủ một loạt các màu sắc khác nhau, hoa đường, trái cây tươi và hoa thật. Tốt nhất là cho người làm bánh của bạn một vài phong cách mà bạn thích để họ có thể gợi ý cho bạn.

Tôi có thể bảo quản bánh trong bao lâu?

 

Những điều quan trọng cần hỏi khi đặt bánh cưới mà bạn nên biết

Thông thường thì bánh cưới sẽ được chia sẻ cho khách mời đến tham dự ngay trong lễ cưới. Tuy nhiên, có một số trường hợp, khách mời được phục vụ các món tráng miệng, còn bánh cưới sẽ được cô dâu chú rể hoặc gia đình giữ lại. Vậy thời gian bảo quản bánh cưới là bao lâu? Bạn có thể hỏi người thợ làm bánh về câu trả lời, nhưng có thể bạn cũng biết, thời gian bảo quản còn tùy thuộc vào loại bánh mà bạn chọn cũng như điều kiện bảo quản tại nhà bạn.

 

From Marry with


Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất