Những điều nhỏ bé làm nên một đám cưới “để đời”

14:00, 19/04/2019 bởi: Phong Linh
 0 bình luận  0 love

Một lễ cưới trọn vẹn không chỉ là ký ức hạnh phúc của riêng hai người, mà cũng là một trải nghiệm đẹp, đáng nhớ với khách mời. Chỉ cần chuẩn bị một vài điểm nhấn thú vị dưới đây là lễ cưới của chàng và nàng sẽ được bạn bè hai bên phải nhắc lại hoài hoài.

Đám cưới là sự kiện trọng đại trong cuộc đời và không ít đôi trẻ muốn “chơi lớn” một lần xem liệu khách mời có trầm trồ. Sau đây là một số bí quyết nho nhỏ bạn có thể áp dụng để biến ngày đại hỷ của mình thành một ký ức đẹp không thể quên với cả cô dâu, chú rể và những người tham dự.

Thiệp mời phá cách

Khi vô vàn tấm thiệp cưới in theo mẫu có sẵn đã gây nhàm chán thì tại sao bạn lại không thử một chút phá cách để gây chút bất ngờ thú vị cho người nhận thiệp? Hai bạn có thể cùng lên ý tưởng và nhờ đơn vị có kinh nghiệm thiết kế, in ấn với mức giá hợp lý. Biết đâu tấm thiệp sẽ “gây bão” sau khi được người nhận thiệp chụp lại và chia sẻ trên mạng xã hội vì quá ấn tượng.

Trang phục và trang điểm

Trang phục cưới không cần quá cầu kỳ, chỉ cần hai bạn thấy tự tin và đẹp trong mắt một nửa của mình là đủ. Và sẽ càng tuyệt hơn nếu váy cưới cô dâu và bộ vest chú rể hài hòa về màu sắc và kiểu dáng, để trông các bạn đúng là một cặp đôi sinh ra dành cho nhau.

Bên cạnh đó, hai bạn cũng cần được trang điểm thật đẹp, để vừa thật long lanh trong mắt “quan viên hai họ”, vừa thật ăn hình trước ống kính máy ảnh và tỏa sáng trong những thước phim cưới.

In ảnh trang trí lễ cưới, in ảnh tặng bạn bè

Nhiều lễ cưới hiện đại có hẳn một chiếc bàn trang trí bằng những bức ảnh thời thơ ấu, hình chụp chung của cô dâu chú rể, như một “kho” ký ức đẹp về hành trình của cả hai trước khi cùng bước vào lễ đường. Hai bạn hoàn toàn có thể tự tay chọn và in ảnh để trang trí chiếc bàn này cùng với bạn bè và người thân của mình.

Mặt khác, in ảnh tặng khách ngay tại sự kiện cũng là một điểm nhấn sáng giá, như một món quà đáng nhớ và ý nghĩa bạn dành tăng bạn bè và người thân. Để làm được việc này, bạn cần một chiếc máy in ảnh tiện lợi, giá thành hợp lý và có công suất tốt để tạo ra những tấm ảnh cỡ vừa với chất lượng sắc nét và tốc độ nhanh.

Chiếc máy in phun PIXMA TS707 vừa ra mắt của Canon chính là một trong những ứng cử viên sáng giá để bạn “chiêu mộ” cho ngày chung đôi của mình.

Máy in PIXMA TS707 cho bản in ảnh chất lượng rõ nét

đám cưới để đời 2

Thiết kế nhỏ gọn và tinh tế phù hợp với mọi không gian

đám cưới để đời 3

Khả năng kết nối mạng tuyệt vời giúp người dùng có thể in từ xa từ thiết bị di động

Tặng bộ móng tay “có 1-0-2” cho các chị em

Cũng với chiếc máy in phun PIXMA TS707, bạn có thể in những bộ sticker dán móng tay độc đáo và xinh xắn để gây ngạc nhiên cho các phù dâu và các bạn gái của cô dâu, chú rể.

Có thể món quà “nhỏ mà có võ” này sẽ là thứ khiến các cô nàng phải xuýt xoa khen ngợi khi nhắc về đám cưới của hai bạn trong một dịp nào đó. Và đừng ngại tiết lộ về PIXMA TS707 khi họ hỏi bạn về danh tính của chiếc máy làm ra bộ dán móng tay kỳ diệu nhé.

đám cưới để đời

Bộ sticker dán móng tay đầy màu sắc được in bởi Canon PIXMA TS707

Cá nhân hóa câu chuyện tình

Nếu chuyện tình của hai bạn phải trải qua không ít trắc trở để có thể cùng nhau đi đến một cái kết hạnh phúc, hãy dành cho một nửa của mình những gì xứng đáng nhất. Nếu bạn sở hữu khả năng hát ở mức chấp nhận được, thì còn gì có thể làm người ấy cảm động hơn là dành tặng một ca khúc lãng mạn trong ngày trọng đại.

Để thêm phần đáng nhớ, hãy nhờ gia đình và bạn bè ghi hình lại những lời chúc vừa hài hước vừa xúc động và trình chiếu trong đám cưới. Có thể hai bạn sẽ phải bất ngờ về độ “lầy” của đám bạn hoặc sụt sùi xúc động khi biết mình được ủng hộ và yêu thương nhiều như thế nào.

Một lễ cưới trọn vẹn không chỉ là ký ức hạnh phúc của riêng hai người, mà cũng là một trải nghiệm đẹp, đáng nhớ với khách mời. Chỉ cần chuẩn bị một vài điểm nhấn thú vị ở trên là lễ cưới của chàng và nàng sẽ khiến bạn bè hai bên phải nhắc lại hoài.

Chúc bạn sẽ có một đám cưới để đời và đáng nhớ trong mắt bạn bè và quan viên hai họ như mình đã từng!

Canon PIXMA TS707 đã chính thức “lên kệ” tại Việt Nam trong  tháng 3 năm 2019 với giá máy niêm yết: 5.500.000 đồng (bao gồm VAT); giá mực in: PGI 780: 451,000 đồng/hộp (bao gồm VAT); CLI 781: 396.000 đồng/hộp (bao gồm VAT) (bộ 4 hộp).

Sản phẩm hiện có mặt tại các đại lý chính thức của nhà phân phối Lê Bảo Minh và Canon trên toàn quốc.

Tìm hiểu thêm về Canon PIXMA TS707 tại: https://vn.canon/vi/consumer/products/search?category=printing

From Marry with


Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất