Những điều người đàn ông tốt mong phụ nữ thấu hiểu

01:02, 31/03/2016 bởi: Hani
 6 bình luận  0 love

Phụ nữ hay nghĩ những câu hỏi kiểu như “Nếu em và mẹ anh cùng rơi xuống nước anh sẽ cứu ai?” là cách để kiểm tra tình yêu của chàng với mình, đây thực sự là một sai lầm.

Phần lớn phụ nữ đều cho rằng đàn ông thật ngốc nghếch và non nớt. Nhưng thực sự, trong tình yêu, phụ nữ cũng có những thiếu sót và suy nghĩ lệch lạc về đàn ông.

Không phải chỉ có phụ nữ mới khó hiểu, đàn ông cũng có những điều mà phụ nữ không hiểu được (hoặc không chịu hiểu). Và vì không hiểu, họ bị phụ nữ kết cho “tội” là một người đàn ông tồi.

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Dưới đây là những điều mà một người đàn ông chân chính mong phụ nữ hiểu được để thay đổi cái nhìn về họ:

Đàn ông không phải chỉ yêu vì tình dục

Đây là điều khiến đàn ông bị tổn thương và bất bình nhất.

Có một sự thật là ham muốn, nhu cầu của đàn ông trong “chuyện ấy” thường cao hơn phụ nữ nhưng điều đó không có nghĩa họ yêu một ai đó chỉ vì họ nghĩ đến tình dục.

Chắc chắn mỗi người đàn ông đều có mong muốn tình dục nhưng nó không phải là thứ xuất hiện duy nhất trong đầu họ và là mục đích của mối quan hệ yêu đương mà họ vừa mới bắt đầu. Sự khác biệt giữa một người đàn ông chân chính, tử tế và một gã tồi chính là ở sự kiểm soát ham muốn. Người đàn ông tốt không phải là “con lợn” bị ám ảnh bởi tình dục.

nhung dieu nguoi dan ong tot mong phu nu thau hieu - 1

Có một sự thật là ham muốn, nhu cầu của đàn ông trong “chuyện ấy” thường cao hơn phụ nữ nhưng điều đó không có nghĩa khi họ yêu một ai đó là vì họ nghĩ đến tình dục. (Ảnh minh họa)

Khi người đàn ông nói yêu một người phụ nữ, nó nên được hiểu đầu tiên là sự hòa hợp tâm hồn, là anh ta yêu cô ấy, muốn có một gia đình cùng với cô ấy. Còn sau khi kết hôn, đã là vợ chồng, chuyện tình dục là đương nhiên.

Nói rõ ràng điều mình muốn

Phụ nữ hay nói đàn ông không hiểu chúng tôi nhưng lại không bao giờ có ý thức chia sẻ thẳng thắn điều mình nghĩ và muốn. Đàn ông muốn phụ nữ hiểu rằng, họ cũng chỉ là con người, không phải là thánh thần để đoán được mọi suy nghĩ của người khác, nhất là với một người có tâm lí bất ổn như phụ nữ.

Vì thế, khi anh ấy hỏi bạn muốn ăn gì, ăn ở đâu, bạn đang có chuyện buồn gì… đừng trả lời những câu kiểu như: “Ăn gì cũng được”, “Ở đâu cũng được”, “Không sao đâu…” rồi để tự anh ấy phải đoán đúng cái bạn muốn. Nếu không, bạn sẽ lại bật khóc hoặc giận dỗi mắng mỏ chàng: “Anh không hiểu em gì cả”.

Đặt ra tình huống oái oăm ép chàng phải lựa chọn

Phụ nữ hay nghĩ những câu hỏi kiểu như “Nếu em và mẹ anh cùng rơi xuống nước, anh sẽ cứu ai”là cách để kiểm tra tình yêu của chàng với mình, đây thực sự là một sai lầm. Đừng bao giờ đặt người đàn ông của mình vào một hoàn cảnh trớ trêu như vậy rồi bắt anh ấy phải lựa chọn.

Người đàn ông, ngoài tình yêu, cũng còn vô số những việc khác phải làm. Vì thế, đừng nhấc điện thoại lên và nói: “Anh phải đến với em ngay lúc này” khi anh ấy đang có một cuộc họp quan trọng… Hành động đó không phải là cách kiểm chứng tình yêu mà chỉ là minh chứng cho sự ích kỉ và không thông cảm của bạn với anh ấy mà thôi.

Hẹn hò không có nghĩa là bắt buộc phải cưới

Phần lớn đàn ông bị quy cho tội Sở Khanh, đểu cáng chỉ vì đã dành chút thời gian hẹn hò, gặp gỡ với một cô gái mà sau đó lại… không cưới.

Đàn ông quan niệm thế này, để tiến tới hôn nhân cần rất nhiều yếu tố, và quá trình hẹn hò là khoảng thời gian để tìm hiểu, xác định xem đối phương có phù hợp với mình hay không. Sau khi cân nhắc, cảm thấy khó có thể tiến xa vì có nhiều điều khác biệt, họ quyết định dừng lại. Điều đó không thể quy cho cái tội đểu cáng được.

Vì vậy, trừ khi anh ấy từng hứa hẹn yêu bạn, nhất định cưới bạn mà thất hứa, còn lại, nếu như mức độ của hai người mới chỉ là giai đoạn tìm hiểu, dù bạn thích anh ấy và muốn tiến xa nhưng anh ấy dừng lại thì điều đó không có nghĩa đó là người thiếu đứng đắn.

nhung dieu nguoi dan ong tot mong phu nu thau hieu - 2

Nếu bạn được một người đàn ông bày tỏ tình cảm, bạn không yêu, tốt nhất nên từ chối. Đừng chơi trò hẹn hò, mèo vờn chuột vì điều đó làm người đàn ông mất thời gian, đau khổ vô cùng. (Ảnh minh họa)

Đàn ông ghét trò chơi hẹn hò

Ai cũng vậy mà thôi, nếu bạn muốn được tôn trọng, hãy tôn trọng người khác. Đừng giỡn chơi với họ, nhất là đùa giỡn tình cảm để làm tổn thương họ.

Nếu bạn được một người đàn ông bày tỏ tình cảm, bạn không yêu, tốt nhất nên từ chối. Đừng chơi trò hẹn hò, mèo vờn chuột vì điều đó làm người đàn ông mất thời gian, đau khổ vô cùng. Thái độ cợt nhả với tình yêu chỉ biến bạn trở thành kẻ không đáng được tôn trọng mà thôi. Đàn ông cũng là con người, tình yêu của họ cần được nâng niu. Bạn không sai khi không yêu người đó, nhưng bạn sai nếu mang tình yêu của họ ra đùa giỡn.

Đàn ông không mưu cầu sự hoàn hảo

Anh ấy cũng thừa hiểu rằng bản thân mình không hoàn hảo nên khi yêu một cô gái nào đó, có nghĩa anh ấy chấp nhận cả cái tốt và cái xấu. Đừng nghĩ anh ấy lựa chọn mình bởi vì mình quá tốt, không ai có thể vượt qua.

Đàn ông tốt hiểu được giá trị của người con gái mà mình yêu vì thế không cần phải cố tỏ ra mình hoàn hảo bằng việc trang điểm lộng lẫy khác xa với thực tế, bằng việc tô vẽ, đắp lên mình những thứ không giống với bản chất. Hãy cứ là mình thôi, nếu anh ấy yêu bạn, có nghĩa là anh ấy con người thật của bạn chứ không phải là những thứ mà bạn cố tạo ra cho anh ấy nhìn thấy và hài lòng.

 

(ST)

 

From Marry with


Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất