Những điều nên làm cho tiệc cưới ngày hè

13:16, 06/07/2016 bởi: Trung Tâm Hội Nghị & Tiệc Cưới Le Jardin
 9 bình luận  2 love

Những tháng hè mặc dù khá oi bức hoặc có khi dễ bị những cơn mưa bất chợt, tuy nhiên, các cặp đôi vẫn thích tổ chức tiệc cưới vào những tháng này để tránh mùa cưới cao điểm và các dịch vụ đắt đỏ. Tuy nhiên, để ngày cưới được diễn ra vui vẻ và trọn vẹn, Le Jardin gợi ý những điều sau đây để các cặp đôi lưu ý nhé.

Nên sắp đặt nhiều thứ làm giảm nhiệt mùa hè: Bất kể cô dâu chú rể yêu ánh nắng mặt trời thế nào, thì vào mùa hè, các vị khách đều muốn tránh nóng. Nếu tổ chức tiệc cưới ngoài trời, hãy chắc chắn nơi đó có bóng râm hoặc bạn có thể tổ chức buổi chiều tối, tiệc cưới sẽ mát mẻ và thêm phần lung linh hơn nữa. Ngoài ra, cô dâu chú rể đừng quên đặt các loại nước khoáng, cocktail mát lạnh gần nơi làm lễ để làm “giảm nhiệt” cho khách mời.

12418969_1043231272366003_6090576029015283792_o
Mời khách sớm: Mùa hè là mùa du lịch nên nhiều người đã định sẵn những kỳ nghỉ trong dịp này. Nếu bạn không muốn khách mời bỏ lỡ đám cưới của mình thì không nên mời khách quá gấp. Với những người bạn thân thiết, những người bạn muốn hiện diện trong đám cưới, cô dâu chú rể nên báo trước ít nhất một tháng, vừa để khách có thời gian sắp xếp kế hoạch, vừa giúp bạn chuẩn bị được thêm cho tiệc cưới.
Chọn các dịch vụ, phụ kiện theo mùa: Nếu đang ở mùa hè, cô dâu chú rể không nên chọn các món ăn mà nguyên liệu chỉ có trong mùa đông, hoa cưới cũng vậy, nên chọn những loại hoa có nhiều vào mùa hè. Điều này vừa giúp bạn tiết kiệm chi phí, vừa khiến mọi người dễ thưởng thức, nhất là với các món ăn trong tiệc.

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

12357123_1033953419960455_2392266910519594791_o
Chọn những trang phục mát mẻ, phù hợp không khí nóng: Cô dâu chú rể nên tìm đến những bộ váy, áo, vest nhẹ nhàng, thấm mồ hôi, mát mẻ. Nhiều cô dâu hiện nay sẵn sàng chọn bộ váy ngắn hay váy chiffon mỏng, vừa dễ dàng di chuyển, vừa mát mẻ. Nếu vẫn muốn “trung thành” với bộ váy dài truyền thống, cô dâu có thể thay hai bộ váy, một kiểu dáng dài thướt tha cho làm lễ, một ngắn trẻ trung cho tiệc. Trang phục của chú rể cũng nên giản tiện và chọn chất liệu mềm nhẹ.

1901 6

Không nên coi thường nắng gắt và côn trùng mùa hè: Với những tiệc cưới ngoài trời, nắng và những loài côn trùng có thể gây khó chịu cho khách mời. Nếu chu đáo, cô dâu chú rể có thể chuẩn bị sẵn một số chai kem chống nắng, thuốc chống muỗi đặt trong phòng nghỉ hoặc toilet để khách mời sử dụng khi cần. Để khách mời biết được sự chuẩn bị của bạn, đừng quên viết lời nhắn chỉ dẫn cho khách.

From Marry with


Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất