Đừng để 4 điều này ảnh hưởng đến ngày trọng đại của bạn

22:19, 09/11/2018 bởi: Trúc Anh
 0 bình luận  0 love

Đám cưới luôn là sự kiện trọng đại trong cuộc đời mỗi người. Để tận hưởng trọn vẹn ngày cưới, các nàng dâu tương lai tuyệt đối nên tránh 4 điều dưới đây nhé!

Sau hôn lễ hoành tráng tại Cần Thơ, Hoa hậu Đặng Thu Thảo cùng chồng đã tổ chức tiệc cưới theo phong cách Hoàng gia tại quê nhà chú rể – An Giang.

Sau những tất bật trong khâu chuẩn bị, ngày cưới cuối cùng cũng đã đến, mang theo niềm vui và những khoảnh khắc ý nghĩa. Đây là thời điểm hoàn hảo để cô dâu tận hưởng trọn vẹn những xúc cảm thăng hoa nhất của cuộc đời bên cạnh “một nửa”. Chính vì thế, đừng để 4 điều dưới đây ảnh hưởng đến cuộc vui của cả hai nhé!

Cố gắng làm hài lòng mọi người

Sau hôn lễ, nhiều nàng dâu thường nuối tiếc rằng đã không dành nhiều thời gian bên cạnh bạn bè hay người thân đặc biệt nào đó. Bởi việc chào bàn đã vô tình lấy đi khoảng thời gian tưởng chừng như quý giá này của bạn. Tuy nhiên, các nàng dâu ơi, đừng quá nuối tiếc vì điều này nhé!

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

ngày cưới 2

Hãy tận hưởng trọn vẹn ngày vui các nàng nhé!

Vì đây chính là buổi tiệc của bạn, là những khoảnh khắc hạnh phúc và ý nghĩa nhất trong cuộc đời của mỗi cô gái. Thay vì nuối tiếc, bạn hãy cho phép bản thân ích kỷ một chút, tự mình tận hưởng niềm vui và nắm bắt những khoảnh khắc đáng nhớ trong ngày vui nhé!

Sự cố ngoài ý muốn

Trong ngày trọng đại, một số sự cố đến từ nhà cung ứng, khách mời hay người thân có khả năng sẽ làm bạn phiền lòng. Tuy nhiên, nếu những điều này không gây ảnh hưởng lớn đến ngày cưới, các nàng dâu mới nên cho qua, đừng để những cảm xúc tiêu cực này làm bạn mất vui trong tiệc cưới nhé!

4 việc cô dâu không thể bỏ qua trong đêm trước ngày cưới
4 việc cô dâu không thể bỏ qua trong đêm trước ngày cưới
Trong đêm trước ngày cưới, các nàng dâu mới không tránh khỏi lo lắng và hồi hợp. Bởi chỉ ngày...

Đừng ăn quá ít hay quá nhiều

Việc ăn uống trong hôn lễ luôn là vấn đề được nhiều cô dâu chú rể quan tâm. Bởi phần lớn thời gian của hai bạn đều dành cho việc làm lễ, chào bàn, tiếp khách… Vậy một chế độ ăn uống hợp lý trong hôn lễ là như thế nào?

Nếu ăn quá ít, hai bạn có khả năng sẽ bị chóng mặt, mệt mỏi, thậm chí là ngất xỉu. Việc ăn quá no sẽ không thuận tiện cho việc di chuyển cũng như gương mặt sẽ không còn nét tỉnh táo, tươi vui. Hai chế độ ăn uống này đều không là sự lựa chọn thông minh cho các đôi uyên ương trong ngày trọng đại của cuộc đời.

ngày cưới 4

Chế độ ăn uống hợp lý sẽ giúp hai bạn luôn tươi vui và hào hứng.

Chính vì thế, trước ngày cưới, hai bạn nên lên danh sách những thực phẩm cần ăn trong hôn lễ. Thêm vào đó, cô dâu nên phân công một người thân đảm nhiệm việc ăn uống cho cả hai. Những món ăn trong ngày trọng đại nên gọn nhẹ nhưng phải đảm bảo đầy đủ chất dinh dưỡng cho cô dâu chú rể, các nàng nhé!

Lo sợ về thời tiết

Đây hầu như là nỗi lo sợ hàng đầu của những cặp đôi sắp bước lên xe hoa, đặc biệt là những hôn lễ ngoài trời. Bên cạnh việc chọn thời gian phù hợp, bạn cũng nên chuẩn bị trước những phương án dự phòng khi trời bỗng đổ mưa hay nắng quá gắt.

Khi đã có đầy đủ sự chuẩn bị, các nàng dâu mới hãy gạt bỏ những lo âu trong lòng để cùng tận hưởng trọn vẹn ngày vui bên người bạn đời. Biết đâu một đám cưới dưới mưa sẽ mang lại cho hai bạn những trải nghiệm mới lạ, thú vị và đáng nhớ hơn, đúng không nào?

ngày cưới 3

Đám cưới dưới mưa có thể sẽ mang lại trải nghiệm thú vị, đáng nhớ

Đám cưới luôn là ngày vui nhất trong cuộc đời của mỗi người. Chính vì thế, nếu có sự cố ngoài ý muốn, bạn cũng nên bình tĩnh giải quyết nhé. Bởi bên cạnh các nàng giờ đây đã có thêm một người cùng bạn chia sẻ mọi thứ trong cuộc sống.

From Marry with
Nhận ngay báo giá Sheraton Grand Danang Resort Tài trợ bởi: Sheraton Grand Danang Resort

Ballroom diện tích 1.267m2 và bờ biển cát trắng hoang sơ, phong cảnh thoáng đãng cho một đám cưới ngoài trời bên bờ biển.



Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất