4 việc cô dâu không thể bỏ qua trong đêm trước ngày cưới

14:47, 13/09/2018 bởi: Trúc Anh
 0 bình luận  0 love

Trong đêm trước ngày cưới, các nàng dâu mới không tránh khỏi lo lắng và hồi hợp. Bởi chỉ ngày mai nữa thôi là cuộc đời bạn đã bước sang một trang mới. 4 việc cần làm trong đêm trước ngày cưới dưới đây sẽ giúp ngày vui của các nàng trọn vẹn và suôn sẻ hơn đấy!

Vài tháng trước ngày cưới, cô dâu chú rể đã dành nhiều thời gian cho khâu lên kế hoạch cưới. Tưởng chừng như gần sát ngày trọng đại, các nàng có thể thư thả và nghỉ ngơi một chút. Bởi điều này sẽ giúp bạn thư giãn để chuẩn bị xuất hiện với vẻ ngoài xinh đẹp nhất trong ngày vui của cuộc đời.

Tuy nhiên, đây thực sự chỉ là lý thuyết. Một số đôi uyên ương ngay cả khi đã lập các hạng mục chuẩn bị rất kỹ nhưng một số việc chỉ khi sát ngày cưới mới “ló dạng”. Marry sẽ mách cho các nàng 4 việc quan trọng không thể bỏ sót trong đêm trước ngày cưới nhé.

Nhận ngay báo giá Sheraton Grand Danang Resort Tài trợ bởi: Sheraton Grand Danang Resort

Ballroom diện tích 1.267m2 và bờ biển cát trắng hoang sơ, phong cảnh thoáng đãng cho một đám cưới ngoài trời bên bờ biển.

Xem lại trang phục cưới

Trong đêm trước ngày cưới, cả hai nhân vật chính đều nên thử lại trang phục cưới của mình. Điều này sẽ giúp bạn đảm bảo tất cả các chi tiết trên váy cưới và vest đã hoàn hảo. Về phần nàng dâu mới, nếu chiếc váy thân yêu bị rộng hay chật hơn so với thời gian thử váy cưới trước, bạn sẽ nhanh chóng có cách giải quyết và khắc phục.

Bên cạnh đó, các chàng rể tương lai cùng đừng quên ủi áo sơ mi và vest chỉn chu, phẳng phiu nhé. Chuẩn bị trang phục thật kỹ trước đêm ngày cưới sẽ giúp bạn tránh được việc luống cuống, hối hả vào ngày trọng đại đấy. Song song đó, tân nương nên thử lại các mẫu giày cưới đã chọn.

ngày cưới

Nếu đôi giày nào không mang lại cảm giác thoải mái và thuận tiện cho việc di chuyển, bạn nên tạm thời gác chúng sang một bên. Lời khuyên cho các nàng là nên chuẩn bị ít nhất hai đôi giày cưới cho ngày trọng đại. Bởi không ai biết trước chữ “ngờ”, đây vẫn luôn là giải pháp an toàn, được nhiều cô dâu sử dụng.

7 kiểu giày cưới mà cô dâu nào cũng mong muốn sở hữu
7 kiểu giày cưới mà cô dâu nào cũng mong muốn sở hữu
Một đôi giày yêu thích có thể cùng bạn chinh phục tất cả khoảnh khắc trong cuộc sống, kể cả ngày...

Hẹn những người có trách nhiệm chính

Cô dâu chú rể không thể bỏ qua việc hẹn lại những người có trách nhiệm quan trọng trong ngày vui của hai bạn. Việc tổ chức một buổi họp mặt sẽ giúp những người bạn giao nhiệm vụ nắm rõ vai trò của mình trong đám cưới.

ngày cưới 1

Họp mặt những người có trách nhiệm quan trọng trong ngày cưới

Trong trường hợp thành viên nào có việc bận đột xuất, hai bạn có thể nhanh chóng xoay sở, tìm người thay thế. Khâu chuẩn bị này tuy bé nhưng lại góp phần không nhỏ vào sự thành công và suôn sẻ của buổi tiệc ngày mai đấy!

Chuẩn bị vật dụng cần thiết

Sau khi rước dâu, các nàng dâu mới sẽ về nhà chồng hay đến thẳng nhà hàng tiệc cưới. Chính vì thế, bạn không thể nào quay trở về nhà để chuẩn bị một vali các vật dụng cần thiết khi bước sang ngôi nhà mới. Thêm vào đó, các nàng cũng nên mang theo một chiếc túi nhỏ dựng các đồ khẩn cấp trong ngày trọng đại.

ngày cưới 2

Thông thường, chiếc túi nhỏ xinh này sẽ chứa son phấn, khăn giấy, keo tạo kiểu tóc, băng dán cá nhân, kim may, cuộn chỉ… Những vật dụng này sẽ trở thành “cứu tinh” của các nàng khi gặp những tình huống “dở khóc dở cười” như rách váy, chân bị phồng rộp, lớp trang điểm bị trôi màu

Kiểm tra các nhà cung cấp

Trong ngày độc thân cuối cùng của cuộc đời, các đôi uyên ương nên chia nhau kiểm tra các hạng mục cung ứng. Bạn chỉ việc gọi điện thoại để nhắc nhở họ về các dịch vụ đã đặt từ trước và yêu cầu tất cả đến đúng giờ.

Chẳng hạn, chàng rể sẽ kiểm tra các hạng mục xuất phát từ phía nhà trai như hoa cưới, xe hoa, sính lễ rước dâu… Các nàng sẽ liên lạc để nhắc nhở các dịch vụ trang trí, wedding planner, trang điểm, các cô phụ dâu… Đa số các cặp đôi thường bỏ qua khâu chuẩn bị cưới này.

ngày cưới 3

Chủ động kiểm tra lại các dịch vụ cung cấp cho ngày cưới

Tuy nhiên, việc kiểm tra lại nhà cung cấp không chỉ tránh thiếu sót mà còn giúp hai bạn cảm thấy yên tâm và thoải mái về mặt tinh thần hơn. Nếu quá bận, cô dâu chú rể có thể người thân hay bạn bè thân thiết thay mình gọi điện thoại để nhắc nhở.

3 tranh cãi thường xảy ra với cha mẹ trong quá trình chuẩn bị cưới
3 tranh cãi thường xảy ra với cha mẹ trong quá trình chuẩn bị cưới
Khi lên kế hoạch và chuẩn bị đám cưới, việc tranh cãi vẫn thường xảy ra giữa cô dâu / chú rể với...

Trong đêm trước ngày cưới, các cô dâu tương lai sẽ không khỏi lo lắng và hồi hộp về ngày trọng đại của cuộc đời. Điều này vô tình làm bạn quên mất những khâu chuẩn bị tuy nhỏ nhưng lại giúp cho hôn lễ suôn sẻ, trọn vẹn. 4 điều quan trọng cần làm trước hôn lễ mà Marry đã gợi ý sẽ giúp bạn xóa tan nỗi lo này để có một tinh thần thật tốt cho ngày vui của đời mình.

From Marry with


Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất